Những Điều Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Khi Đến Thành Phố Beverly Hills

Ngày đăng bài: 23/05/2017

Beverly Hills, California, là một biểu tượng của sự sang trọng, nổi tiếng và giàu có, là một địa điểm du lịch Mỹ ưa thích dành cho các du khách. Các ngôi sao Hollywood chọn Beverly Hills nhà của họ. Khi đến đây Quý du khách có thể thoải sức mua sắm tại các trung tâm sang chảnh, thưởng thức ẩm thực tại  các nhà hàng tuyệt vời và thư giãn tại các spa cao cấp hoặc dành thời gian khám phá các điểm tham quan nổi tiếng thế giới của nó. Dưới đây là những địa điểm tốt nhất để tham quan, khám phá ở Beverly Hills, California mà du khách không thể bỏ lỡ.

Khu phố Rodeo Drive

Rodeo Drive

Rodeo Drive là một khu phố đầy dẫy với các cửa hàng thời trang sang trọng và là một trong những điểm thu hút hàng đầu Beverly Hills. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây: Chẳng hạn như khách sạn Beverly Wilshire, bức tượng "Torso," các cửa hàng dành riêng cho Dior, Gucci, Tiffany & Co,…

Virginia Robinson Gardens

Virginia Robinson Gardens

Tọa lạc tại trung tâm của Beverly Hills, Virginia Robinson Gardens với diện tích sáu mẫu Anh sẽ giúp cho du khách có một địa điểm tham quan thú vị. Nơi đây bao gồm các biệt thự, vườn hoa, hồ bơi,.. Hãy đến và trải nghiệm không gian thiết kế của nét kiến trúc những năm đầu thập niên 1900.

Will Rogers Memorial Park

Will Rogers Memorial Park

Will Rogers Memorial Park là một công viên công cộng ở trung tâm của thành phố. Được xây dựng vào năm 1912, Địa điểm này là nơi lý tưởng để du khách dừng lại và nghỉ ngơi sau một chuyến đi mua sắm thành công trên Sunset Boulevard.

Thư viện Margaret Herrick

Margaret Herrick

Quý du khách yêu thích đọc sách, tìm hiểu các tác phẩm nghệ thuật thì hãy thực hiện một chuyến đi đến thư viện Margaret Herrick để có thể tìm thấy hàng ngàn cuốn sách, tạp chí, hình ảnh, kịch bản, và bộ sưu tập đặc biệt đã được sưu tầm từ đầu những năm 1900.

Ace Gallery Beverly Hills

Ace Gallery Beverly Hills

Ace Gallery Beverly Hills là một nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ mới nổi. Với sự thay đổi liên tục các cuộc triển lãm và các nghệ sĩ mới được bổ sung thường xuyên, mỗi lần đến Ace Gallery đều cung cấp cho du khách một cái gì đó mới để xem.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145