Kinh Nghiệm Lựa Chọn Các Địa Điểm Du Lịch tại Hawaii

Ngày đăng bài: 23/04/2017

Du lịch Mỹ - Hawaii, Với vẻ đẹp tự nhiên và đặc điểm sinh thái hoang dã, mới lạ, ấn tượng là điểm nhấn thu hút những du khách yêu thiên nhiên, đam mê khám phá thế giới tự nhiên hoang dã đến với quần đảo Hawaii thiên đường của những người yêu mến biển cả. Không gian thoáng đãng, trong lành, nền văn hóa bản địa độc đáo và đầy mới mẻ, cơ sở hạ tầng du lịch phát triển là những điều du khách có thể cảm nhận được khi đến nơi đây. Trong bài viết này, Vietourist sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lựa chọn các địa điểm du lịch tại Hawaii đẹp và thú vị nhất.

Hanauma

Vịnh Hanauma là một trong mười bờ biển đẹp nhất nước Mỹ có đường bờ biển dài với làn nước trong xanh, sự sống động thực vật dưới biển phong phú, rất nhiều rặn san hô đa dạng chủng loại với muôn sắc màu thu hút hàng triệu lượt du khách đến đây để tận mắt lặn biển trong làn nước tươi mát vừa ngắm nhìn những dòng san hô đa hệ, chiêm ngưỡng, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp kì ảo của thiên nhiên.

Tại thành phố Honolulu thuộc đảo Oahu là một trong bốn đảo lớn nhất tại Hawaii, Waikiki là bãi biển nổi tiếng nhất tại thành phố. Nhiệt độ nước biển tại Waikiki khá mát lạnh, những con sóng khá đồng đều và kéo dài, là điều kiện lý tưởng cho du khách tham gia các hoạt động sôi nổi, các trò chơi thể thao dưới nước nổi bậc với môn lướt sóng đã hình thành tại Hawaii hàng trăm năm trước.

Ngoài những bãi cát trắng phổ biến ta thường thấy đến Hawaii ta có thể trãi nghiệm những cảm giác mới mẻ tại bãi cát Papakolea là một trong những bãi biển tại Hawaii có cát màu xanh, sắc xanh của cát được tạo thành từ các hạt tinh thể olivine từ các vách đá gần ngay bãi biển do quá trình bào mòn, các phản ứng kì diệu từ thiên nhiên đã tạo nên sắc xanh độc đáo, trãi dài  tại bãi biển đem lại sức hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với mọi du khách.

Paradise Cove

Paradise Cove nơi trình diễn các lễ hội văn hóa đặc biệt, tinh thần nồng nhiệt, thân thiện và sự phóng khoáng của người dân địa phương là một nét đặc trưng, chiêm ngưỡng những điệu nhảy múa đặc sắc. Vào những dịp lễ hội đặc biệt trong năm du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng, sôi động với những phong tục độc đáo, hết sức thú vị và ấn tượng. Như vào mùa Xuân sẽ diễn ra lễ hội Merrie Monrach trên đảo Hilo tôn vinh vị vua David Kalakaua đáng kính với các điệu Hula ấn tượng với mỗi bước nhảy đều mang ý nghĩa nhất định đòi hỏi sự luyện tập hết sức kỳ công và sự am hiểu tường tận văn hóa bản xứ của các vũ công để dành để tôn vinh các đức chúa trời.

Nhiều khách sạn nghĩ dưỡng hạng sang, các resort lớn như khu nghỉ dưỡng Kona Tiki, đến đây du khách sẽ hoàn toàn hòa nhập vào thế giới thiên nhiên, thế giới thiên đường của biển đảo khi du khách sẽ tận hưởng những dịch vụ từ thiên nhiên, từ thuở sơ khai khi không có máy lạnh, máy điều hòa, vô tuyến truyền hình, hay ngay cả điện thoại di động. Với các dãy phòng hướng thẳng ra biển, thiết kế thoáng đãng, đón nhận trọn vẹn nắng ấm của biển cả, lẫn những làng gió mát từ đại dương hay từ bang công lặng lẽ ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn cũng như bình minh lãng mạn, vô cùng tuyệt dịu mang đậm dấu ấn cho ai đến đây.

Kauai

Nằm trong danh sách là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới đảo Kauaiđịa điểm du lịch nổi bật tiếp theo tại Hawaii mà theo kinh nghiệm bất cứ du khách nào cũng khó bỏ lỡ. Là hòn đảo có lịch sử lâu đời nhất, mang ảnh hưởng từ nhan thạch của núi lửa và các yếu tố điều kiện tự nhiên bào mòn đã hình thành nên những ngọn thác nước kì vĩ, bọt tung trắng xóa, vẻ đẹp mênh mông, rộng lớn với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn của bãi biển Na Pali, những rặn san hô sặc sỡ ven những hàng dừa xanh mát tại bãi biển Kee. Đối với những ai yêu thích phiêu lưu mạo hiểm có thể lên lịch trình cho mình một chuyến thám hiểm tại hang Waimea Canyon sâu hơn 3.000 mét mang vẻ đẹp huyền bí, bên cạnh những khu rừng nguyên sinh đa dạng hệ sinh thái, những thung lũng với phong cảnh thơ mộng, hữu tình.

Không chỉ có các bãi biển đẹp nổi tiếng mà thành phố Honolulu còn nổi tiếng bởi nơi đây sở hữu Ala Moana là địa điểm trung tâm mua sắm ngoài trời lớn, hoành tráng nhất thế giới, du khách có thể thỏa sức mua sắm trong không gian sôi động, nhộn nhịp và hiện đại tại trung tâm.

Công viên quốc gia Núi Lửa Hawaii để trãi nghiệm, thử thách sự gan dạ khi khám phá nơi được lịch sử ghi chép là nơi núi lửa phun trào lâu nhất. Mặt đất được hình thành từ dung nhan, với diện tích 1.348 km vuông. Các con đường đi bộ được hình thành trong lòng các mạch dung nham dược hình thành từ hai lần phun trào của núi lửa Maunaloa và núi Kilauea.

Tham quan Đài kỷ niệm USSArizona, tại Trân Châu Cảng ở Honolulu là nơi đánh dấu nơi yên nghĩ của 1.102 thủy thủ và thủy quân lục trong cuộc tấn công lịch sử bất ngờ của Nhật Bản vào Trân Châu Cảng năm 1941. Ngày nay đài tưởng niệm thu hút hơn hai triệu người viếng thăm mỗi năm, đài tưởng niệm được xây dựng dựa trên tàu hải quân Hoa Kỳ được phân thành 3 khu vực chính nằm trên mặt nước, du khách có thể đến tham quan bằng thuyền và cùng lặng mình ngắm nhìn dòng lịch sử Hoa Kỳ tại Chân Trâu Cảng qua các hiện vật lịch sử tại đài tưởng niệm. Chúc Quý du khách lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch tại Hawaii phù hợp nhất.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145