Hoa Kỳ Các Địa Điểm Du Lịch Yêu Thích

Ngày đăng bài: 23/12/2016

Đất nước Mỹ là một đất nước rộng lớn, mỗi năm đất nước này đón hàng ngàn du khách đến du lịch Mỹ. Vì lãnh thổ trải dài từ đông sang tây nên các du khách rất cân nhắc trong việc chọn lựa những địa điểm hợp lý nhất cho kỳ nghỉ của mình để tiết kiệm chi phí và thời gian. Dựa trên các đánh giá về cảnh quan, cơ sở vật chất, dịch vụ,… Vietourist xin giới thiệu đến bạn 12 địa điểm du lịch Hoa Kỳ yêu thích, chắc hẳn sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

12 Địa địa điểm du lịch du khách nên ghé thăm khi đến Hoa Kỳ

Grand Canyon

Grand Canyon

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch trải nghiệm một vùng đất mới lạ với cảnh quan thật đẹp tại Mỹ, thì hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Grand Canyon. Khi đến đây bạn có thể đi bè trên sông Colorado hoặc đi bộ chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ của các núi đá hình thù kỳ lạ đã được hình thành cách đây hàng triệu năm

-------------------------

Xem thêm: Kiểm tra xác xuất đậu visa Mỹ thông qua bảng câu hỏi

                  Tour du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm 39,9 triệu

-------------------------

Maui

Với những bãi biển thơ mộng và công viên xanh tươi, Maui là một thiên tường và dường như thoát ly khỏi cuộc sống hiện đại của nước Mỹ. Tại đây bạn có thể dành cả ngày của bạn chiêm ngưỡng phong cảnh hoặc nằm trên cát của Kaihalulu thư giản.

Yellowstone

Vườn Quốc gia Yellowstone là một địa điểm với phong cảnh cực kỳ hùng vĩ. Với các mạch nước phun lên từ dưới dòng đất, hồ chứa nước nhiều màu sắc và những con đường mòn đi bộ đường dài, trải dài hàng dặm, có nhiều chuyện để kích thích người yêu thiên nhiên trong công viên quốc gia này. Thêm vào đó, người yêu thích động vật hoang dã sẽ đánh giá cao chuyến thăm đến Grizzly và Trung tâm Khám phá Wolf để tìm hiểu về động vật hoang dã trong khu vực.

San Francisco

Cầu cổng vàng

Đây là một trong những địa điểm du lịch Hoa Kỳ yêu thích của du khách. Văn hóa San Francisco ảnh hưởng bởi nhiều nhóm sắc tộc và nhiều phong trào xã hội. Cách tốt nhất để cảm nhận thành phố này đó là khám phá từng khu phố để cảm nhận được sự khác biệt về văn hóa nơi đây. Nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm tham quan nổi bật như cầu cổng vàng golden gate, con đường Lombard Street, nhà tù đá Alcatraz,….

New York City

Các Bảo tàng, nhà hát, các khu shopping, các tòa nhà cao chọc trời, những trung tâm thương mại nổi tiếng là điểm nổi bật khiến người dân trên thế giới biết đến thành phố này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng một bầu không khí trong lành, và mảng cây xanh rộng lớn ngay giữa thành phố ở  công viên trung tâm Central Park.

Honolulu - Oahu

Oahu có sự cân bằng tốt đẹp của môi trường đô thị và bãi biển. Thời tiết nơi đây thuận lợi, mát mẻ quanh năm nên du khách có thể đến đây du lịch bất kỳ lúc nào mà du khách muốn. Bãi biển Waikiki hứa hẹn sẽ làm hài lòng Quý du khách.

Washington D.C

Washington dc

Washington D.C là thủ đô của nước Mỹ, là một địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn là điểm đến cho chuyến đi du lịch Mỹ của mình. Nó có rất nhiều các địa danh mang tính biểu tượng của Hoa Kỳ như đài tưởng niệm Lincoln, đài tưởng niệm Washington, nhà trắng,…. Ngoài  ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn rất tuyệt vời tại các nhà hàng nổi tiếng nơi đây.

San Diego

San Diego có rất nhiều loại hình giải trí khác nhau để du khách lựa chọn khám phá thiên nhiên. Trong khi các bãi biển là điểm thu hút du khách nhiều nhất, thì thành phố này cũng tự hào có một loạt các hoạt động ngoài trời và trung tâm thành phố có các cửa hàng ăn uống rất ngon. Trong khi đó, Sở thú San Diego rực rỡ sắc màu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

Orlando-Walt Disney World

Một chuyến đi đến Disney World ở Orlando sẽ khiến cho những du khách nhỏ tuổi rất thích thú và những người lớn cũng dường như được trở về tuổi thơ của mình. Trong những năm qua Walt Disney World không ngừng cải thiện khung cảnh làm cho nơi này ngày càng trở thành một điểm vui chơi đặc biệt nhất ở Mỹ.

Las Vegas

Las vegas

Những khu ăn uống, mua sắm và cuộc sống giải trí về đêm tốt nhất trên thế giới có ở thành phố Las Vegas – Thiên đường giải trí của nước Mỹ. thành phố này là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nếu bạn đang cần tìm một địa điểm để giải tỏa cảm giác mệt mỏi, stress . Loại hình giải trí nổi tiếng nhất của nơi này đó là các sòng bài, Casino hoạt động suốt ngày đêm với đủ các thể loại cờ bạc đỏ đen.

Chicago

Chicago được biết đến nhiều nhất với nét kiến trúc bởi các tòa nhà nằm trong thành phố này - vì vậy mà rất nhiều công ty cung cấp các tour du lịch dành nhiều thời gian để du khách có thể khám phá các tòa nhà trong thành phố. Nơi đây nổi bật với các bảo tàng tầm cỡ thế giới, các nhà hàng nổi tiếng và các khu phố nhộn nhịp du khách.

Charleston

Khám phá vẻ đẹp kiến trúc, thư giãn trên các bãi biển và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng là những hoạt động thu hút khách du lịch khám phá vùng đất này. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thức của thành phố này, cũng sẽ rất thú vị đấy

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145