Florida Các Địa Điểm Ưa Thích Mà Du Khách Không Thể Bỏ Qua

Ngày đăng bài: 08/04/2017

Khi hầu hết mọi người nghĩ về Florida, họ thường nghĩ đến ánh nắng mặt trời, công viên giải trí, các bãi biển và cá sấu.  Được bao bọc bởi Đại Tây Dương ở một bên và vịnh Mexico ở bên kia, Florida nổi tiếng với các bãi biển đầy cát trắng. Khí hậu ôn hòa của nó làm cho nó trở thành một điểm đến du lịch phổ biến quanh năm. Tổng quan về các địa điểm được các du khách du lịch Mỹ ưa thích ở Florida. 

10. Bãi biển Thành phố Panama

Bãi biển dọc thành phố Panama ở Florida có chiều dài 27 dặm (43 km) vố những bãi biển đầy cát trắng. Bãi biển này là một điểm đến phổ biến cho cư dân miền Nam Hoa Kỳ cũng như hàng chục ngàn học sinh trung học và sinh viên đại học vào mùa nghỉ. Ngoài việc vui chơi tắm biển dưới ánh mặt trời trong vùng nước xanh ngọc, Quý du khách còn có thể tham gia các môn thể thao câu cá trên vịnh, chơi gôn, công viên biển, vui chơi giải trí và công viên nước ...

9. Naples, Florida

Naples, Florida

Naples - Thành phố vịnh Mexico này là một trong những thành phố giàu có nhất tại Hoa Kỳ, với các ngôi nhà bán với giá hơn 40 triệu đô la. Cũng như trên đảo Sanibel và Captiva, bờ biển của thành phố này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các du khách muốn tắm biển, thư giản. Nó được cho là đẹp hơn so với Vịnh Naples ở Ý. Bên cạnh bãi biển thành phố xinh đẹp, những khu bảo tồn động vật hoang dã gần đó làm cho nó trở thành điểm đến du lịch phổ biến. Bao gồm Công viên Quốc gia Everglades, Khu Bảo tồn Động vật Hoang dã Quốc gia Florida và Khu bảo tồn đầm lầy Corkscrew. Thành phố cũng có các khu nghệ thuật và mua sắm sôi nổi.

8. Đảo Sanibel

Đảo Sanibel nằm ngay gần Fort Myers ở Vịnh Mexico. Nó được nối liền với lục địa bằng một đường cao tốc. Nó được biết đến như là một điểm đến du lịch yên tĩnh, tự nhiên, phù hợp với gia đình. Những khu bảo tồn động vật hoang dã chiếm hơn một nửa hòn đảo dài hẹp này. Bên cạnh việc tận hưởng trên các bãi biển và khám phá động vật hoang dã, Quý du khách cũng có các lựa chọn khác như tìm hiểu các bảo tàng lịch sử , khu vườn thực vật, ngọn hải đăng và trung tâm nghệ thuật.

7. Fort Lauderdale

Fort Lauderdale tọa lạc trên Đại Tây Dương khoảng 23 dặm (37 km) về phía bắc của Bãi biển Miami nó còn được gọi là “Venice của Mỹ” do hệ thống kênh mở rộng của nó. Thành phố có cơ sở hạ tầng du lịch ấn tượng với nhiều khách sạn, sân gôn, bến du thuyền và bảo tàng. Cảng Everglades của thành phố là một trong những bến cảng bận rộn nhất trên thế giới.

6. Bãi biển Clearwater

Clearwater

Độc giả của tờ USA Today vào năm 2013 đã đặt tên cho bãi biển Clearwater là bãi biển tốt nhất của Florida, là điểm đến ưa thích dành cho các du khách yêu thích các hoạt động trên bãi biển. Ngoài những bãi cát trắng và bơi lội trong dưới dòng nước biển trong xanh, còn có nhiều hoạt động như câu cá, đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak và chiêm ngưỡng cá heo. Bãi biển Clearwater cũng là một nơi các sự kiện diễn ra trong suốt cả năm.

5. Everglades

Một trong những điểm đến tự nhiên tốt nhất của Florida, Everglades là sự kết hợp độc đáo của các hệ sinh thái bao gồm đầm lầy, rừng nhiệt đới cận nhiệt đới, thảo nguyên và khu rừng ngập mặn lớn nhất ở Tây Bán Cầu. Phần lớn Everglades được bảo vệ trong Vườn Quốc gia Everglades và cung cấp nơi ẩn náu cho nhiều loài chim, cá và bò sát, bao gồm các loài nguy cấp như cá sấu Mỹ và panther Florida. Một tour du lịch bằng máy bay là một trong những cách thú vị nhất để trải nghiệm Everglades.

4. Vùng Vịnh Tampa

Khu vực Tampa Bay, trên Vịnh Mexico, bao gồm Vịnh Tampa, cảng tự nhiên lớn và một số thành phố nổi tiếng, bao gồm Tampa và St. Petersburg. Đến đây Quý du khách có thể tham gia các hoạt động hướng đến gia đình bao gồm Busch Gardens, một công viên giải trí nổi tiếng, một vườn thú dành riêng cho động vật từ đồng bằng Serengeti ở Châu Phi.

3. Orlando

Orlando là thành phố công viên chủ đề, có nhiều công viên giải trí hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới, là địa điểm du lịch ưa thích dành cho du khách ở Florida. Có cả Walt Disney World, Epcot Center, Universal Studios, SeaWorld và Gator Park. Đây là một trong những thành phố được du khách nhất của Hoa Kỳ, Orlando cũng là nơi có Đại học Central Florida, nơi có số lượng sinh viên đại học cao thứ hai ở Hoa Kỳ.

2. Miami

Một trong những thành phố sôi động nhất ở Mỹ, Miami nổi tiếng với nền văn hóa Latin và cuộc sống về đêm sôi động. Nằm ở phía đông nam Florida ngoài khơi bờ biển Đại Tây Dương, Miami cũng là một thành phố cảng chính. Thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên hành tinh, Miami cũng là nơi pha trộn nhiều nền văn hoá dân tộc với nhiều điểm tham quan thú vị và các hoạt động. Một trong những điểm thu hút chính của Miami là những bãi biển đầy nắng,Phù hợp cho các bữa picnic ngoài trời ở bãi biển.

1. Florida Keys

Florida Keys là một chuỗi dài 120 dặm của các hòn đảo nhiệt đới uốn quanh căn cứ của bán đảo Florida. Cây cầu Seven Mile ở đây, thường được sử dụng làm địa điểm cho các bộ phim bao gồm True Lies và Fast 2 Furious. Ngoài các bãi biển, lặn biển và lặn biển, Florida Keys cung cấp các vườn thực vật, nhiều viện bảo tàng, các điểm tham quan gia đình như nhà hát, và một số công viên quốc gia và du lịch có thể thưởng thức nhiều hoạt động giải trí ngoài trời. Florida Keys chắc hẳn sẽ là điểm đến ưa thích mà du khách không thể bỏ qua khi đến Florida

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145