Du Lịch Hawaii Hoa Kỳ Mùa Nào Đẹp Nhất

Ngày đăng bài: 21/04/2017

Hawaii là tiểu bang duy nhất được bao quanh bởi nước của Hoa Kỳ, nằm hoàn toàn trong miền nhiệt đới, là trung tâm hòn ngọc ở Thái Bình Dương, bao gồm một chuỗi các đảo dài nối tiếp nhau. Đây cũng là nơi có tỷ lệ người Mỹ gốc Á cao nhất với sự hòa trộn đa dạng về chủng tộc Âu-Á đem lại cho Hawaii sự đa dạng, phong phú, độc đáo riêng cả về văn hóa và ẩm thực với nhiều nghi lễ và phong tục truyền thống diễn ra khắp trên quần đảo. Du lịch Hawaii mùa nào đẹp nhất?

Được thiên nhiên ưu đãi bởi địa hình tự nhiên phong phú, đa dạng là điều kiện lý tưởng tổ chức các mùa lễ hội, mùa du lịch đẹp nhất ở Hawaii rơi vào thời điểm mùa hè từ tháng 4 và tháng 5 khi thời tiết với những ngày nắng đẹp và các lễ hội sôi động vào ngày hè, hay vào tháng 9 và tháng 10 với nhiều tour và chương trình du lịch hấp dẫn khi thời tiết se lạnh hơn, có thể cùng nhau chinh phục những con sóng lớn, kỳ vĩ vào mùa đông tại các bãi biển nổi tiếng xinh đẹp.

Hawaii

Vào mùa du lịch các dịch vụ về vé may bay hay phòng khách sạn sẽ có xu hướng tăng do nhu cầu cao từ khách du lịch nên du khách nên cân nhắc, có một lịch trình cụ thể để có thể đặt vé may bay và các dịch vụ lưu trú sớm để đem lại nhiều lợi ích ưu đãi hơn cho chuyến hành trình của mình.

Tại Hawaii sẽ có một hệ thống xe bus công cộng riêng cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ cho giao thông và du lịch thuận tiện hơn tại Hawaii, ngoài ra du khách cũng có thể lựa chọn cho mình hình thức di chuyển khác bằng xe hơi hoặc taxi để dạo quanh tham quan các cảnh đẹp nổi tiếng tại đây.

Địa điểm du lịch mang đậm dấu tích lịch sử mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều không thể bỏ qua là Trân Châu Cảng tọa lạc tại phía nam thủ phủ Honolulu. Đây là một cửa cảng biển thiên nhiên rộng lớn với vị trí địa lí hết sức thuận lợi, lý tưởng trong giao thương và quân sự nằm sâu trong lục địa. Hẳng nhiên các du khách vẫn còn nhớ “sự kiện Chân Trâu Cảng” nổi tiếng trong cuộc tấn công quân sự bất ngờ được Hải quân Nhật Bản tiến hành năm 1941 làm chấn động cả thế giới. Du khách có thể tham quan các đài tưởng niệm USS Arizona, đài tưởng niệm Tàu chiến USS Missouri để có thể hình dung rõ hơn cũng như sống cùng các cột mốc lịch sử nổi tiếng tại Trân Châu Cảng.

Những hoạt động của núi lửa và xói mòn đã kiến tạo nên nhiều địa mạo đẹp hay các bãi biển tuyệt vời như bãi biển Waikiki, bãi biển Huanda tuyệt đẹp, biển Oahu, biển Haleakala, Maui, bãi biển Polihua, thác Akaka, biển Hawaii để cùng nhau tận hưởng trong những làn nước xanh mát, tham gia các trò chơi thể thao bãi biển, tự mình trãi nghiệm cảm giác tuyệt vời trong những pha lướt sóng trên từng ngọn sóng trắng xóa lý thú.

Tham quan hòn đảo Kauai lâu đời nhất của quần đảo Hawaii, đây là hòn đảo lớn thứ 4 trong hệ thống các quần đảo tại đây với diện tích 1,456.4 km2 được biết đến với tên "Garden Isle" hiện nay nó là một trong những đảo thu hút lượng lớn khách du lịch đến tận hưởng các kì nghĩ với nhiều dịch vụ du lịch đa dạng và độc đáo với sự phổ biến của những bữa tiệc kiểu Hawaii nổi tiếng và vũ điệu hula truyền thống hay tham quan Công viên Bờ biển Quốc gia Na Pali.

Hawaii

Tham quan vườn quốc gia núi lửa, ngắm nhìn những ngọn núi lửa một trong những cảnh tượng đặc biệt hùng vĩ của kì quan thiên nhiên, được tận hưởng và tìm hiểu về lịch sử hình thành cũng như quá trình phát triển, hoạt động của những ngọn núi lửa.

Điểm đến tiếp theo du khách không thể bỏ qua là Trung tâm văn hóa Polynesia với những kiến trúc độc đáo giữa không gian thơ mộng du khách sẽ hoàn toàn hòa mình vào những bữa tiệc lễ hội, những vũ điệu Hawaii nóng bỏng, sôi động trên nền nhạc say mê, vui nhộn. Hay cùng nhau với người dân địa phương tham gia trãi nghiệm buổi biểu diễn các tiết mục văn nghệ tái hiện tập tục sinh hoạt cổ xưa của người Polynesia.

Tại Hawaii dọc trên các con phố luôn trưng bày đầy đủ các khu vực mua sắm, các cửa hiệu thời trang sang trọng, những cửa hàng buôn bán các sản vật địa phương, các cửa hàng thời trang trang sức,… sẽ đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn từ những món đồ yêu thích cho bản thân hay những món quà lưu niệm nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa cho người thân trong chuyến du lịch.

Ẩm thực Hawaii nổi tiếng, vô cùng độc đáo nhờ việc hòa trộn các nền văn hóa của những người dân nhập cư khác nhau tạo nên những món ăn truyền thống với hương vị cực kì thu hút với các món ăn ngon từ hải sản như món khai vị làm cá ngừ (tuna) sống với tên gọi Ahi, món ăn truyền thống từ khoai môn món Poi với hương vị đậm đà được sáng chế từ xa xưa bởi người dân bản địa, món bánh tráng miệng Luaus được nướng phủ chocolate được làm từ hạt macadamia bên trên, món spam musubiss, món furikake, bánh bao mochi của người Nhật và Trung Quốc, những trái dừa Hawaii ngọt mát đến tận đầu lưỡi sẽ khiến cho thực khách  đắm chiềm trong nền ẩm thực hết sức đa dạng và phong phú tại quần đảo Hawaii xinh đẹp này. Hãy lựa chọn một trong những mùa đẹp nhất ở Hawaii để đến và khám phá hòn đảo tuyệt vời này.

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145