Các Địa Điểm Du Lịch Tại Los Angeles Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Ngày đăng bài: 22/12/2016

Du lịch Mỹ bạn không thể không một lần ghé thăm thành phố Los Angeles - thành phố của kinh đô ánh sáng, xa hoa bậc nhất nước Mỹ. Là một trong ba thành phố lớn nhất nước Mỹ đến đây bạn sẽ được trải nghiệm, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại, hòa mình vào thế giới của Disneyland với các nhân vật theo ta suốt trong những năm tháng tuổi thơ. Los Angeles có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, mà chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú khi đến đây.

Các địa điểm du lịch ở Los Angeles

Los Angeles nằm ở nam tiểu bang California với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích, Hollyword là kinh đô điện ảnh của thế giới, phim trường Universal khổng lồ, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng nơi các nghệ sĩ được khắc tên trên ngôi sao năm cánh màu hồng đây là điểm thú vị nhất với tất cả du khách tại Los Angeles. Bạn hãy ghé thăm đại lộ danh vọng nơi ghi danh hơn 2500 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Thành phố điện ảnh Hollyword với 180 trường quay sẽ tái hiện bối cảnh lịch sử của toàn thế giới.

Các địa điểm du lịch ở Los angeles - công viên universal studio

Ngoại thành phía nam Los Angeles là nơi tọa lạc công viên Walt Disney thiên đường đầy sắc màu, khu vui chơi giải trí lớn nhất thành phố. Tại đây dường như bạn sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn mới, thế giới của những câu chuyện cổ tích thần tiên, với những chú chuột Mickey vang danh hay thử trãi nghiệm cảm giác mạnh với những trò chơi mạo hiểm. Về phía Bắc Los Angeles là phim trường Universal Studio Hollywood khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí danh tiếng nơi ra đời của những bộ phim bom tấn trên toàn thế giới.

Đối với những người đam mê nghệ thuật kiến trúc bạn không thể bỏ lỡ một địa điểm du lịch tuyệt vời tại Los Angeles đó là quần thể kiến trúc nằm trên Santa Monica – Getty Center với độ cao 270m bạn sẽ quan sát bao quát được toàn cảnh thành phố Los Angeles và vùng núi San Bernadino.

Các địa điểm du lịch Los Angeles -  Getty Center

Không chỉ nổi tiếng bởi ngành công nghiệp giải trí Los Angeles còn được thiên nhiên ưu đãi thời tiết ôn hòa, quanh năm nắng ấm rất thích hợp để bạn đi dọc bờ biển Venice thả mình trong làn nước biển trong xanh, thiên đường của giới trẻ, giới nghệ sĩ trẻ lang thang và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Với những tính đồ mua sắm, ăn uống bạn không thể bỏ qua khu chợ Los Angeles đây là nơi trao đổi giao thương hàng hóa với cư dân địa phương, chợ tập trung đông đúc nhất vào mùa hè bởi đây là mùa thu hoạch lớn trong năm, một chuỗi các quầy hàng ăn nỗi tiếng buôn bán rất nhiều món ăn phong phú đa dạng sẽ mang đến cho bạn gu ẩm thực đặc sắc của nước Mỹ.

Các địa điểm du lịch ở Los Angeles - Little saigon

Đến Los Angeles nhưng bạn vẫn có thể bắt gặp một chút hương vị Sài Gòn tại Little Sài Gòn, nơi đây là một địa điểm ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách khi đến với thành phố Los Angeles vì ở đây tập trung rất nhiều người Việt, các du khách có thể tự do khám phá cuộc sống nhộn nhịp của người Việt tại đây, với những hàng quán phản phất hương vị cà phê thân quen trên nền nhạc Việt da diết sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vừa xa lạ vừa thân quen của người Việt mình trên nước Mỹ xa hoa.

Chúc Quý khách có dịp đến nước Mỹ sẽ có cơ hội khám phá, trải nghiệm hết các địa điểm du lịch nổi tiếng, tuyệt vời tại Los Angeles,  có cho mình một chuyến đi thật thú vị, ý nghĩa.

 

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145