Các Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Thành Phố Jacksonville, Tiểu Bang Floria

Ngày đăng bài: 06/09/2017

Jacksonville là một thành phố tại tiểu bang Florida của Hoa Kỳ, là thành phố lớn thứ 13 về mặt dân số trong các thành phố của Hoa Kỳ. Thành phố này là thủ phủ của Quận Duval. Từ những cảnh sông nước lãng mạn và những công viên tuyệt vời cho đến các bảo tàng và các tour du lịch độc đáo, Jacksonville, FL, là một điểm đến tuyệt vời dành cho các du khách du lịch Mỹ.

Bảo tàng Nghệ thuật Cummer

Bảo tàng Nghệ thuật Cummer

Bảo tàng Nghệ thuật Cummer là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật yêu thích của Florida, nơi lưu trữ một trong những bộ sưu tập nghệ thuật độc đáo. Nằm trong một loạt các tòa nhà thuộc thế kỷ thứ hai mươi, có hướng nhìn ra Sông St. John, Bảo tàng có hơn 6.000 tác phẩm nghệ thuật, với các thể loại khác nhau. Bảo tàng được bao quanh bởi các khu vườn trang trí đẹp mắt, lâu đời nhất có từ năm 1903. Khu vườn rộng 2,5 mẫu Anh, có hồ bơi, đài phun nước , đồ trang trí cổ và các tác phẩm điêu khắc bắt mắt.

829 Riverside Avenue, Jacksonville, Florida 32204, Phone: 904-356-6857

MOSH! Bảo tàng Khoa học và Lịch sử

Bảo tàng Khoa học và Lịch sử

Bảo tàng khoa học và lịch sử chuyên về các cuộc triển lãm tập trung vào khoa học và lịch sử địa phương. Nằm trên đường Southbank Riverwalk nổi tiếng, bảo tàng là một trong những điểm tham quan hàng đầu của thành phố Jacksonville.  Đến đây, Quý du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng, khám phá nhiều hoạt động tìm hiểu khoa học, lịch sử thú vị.

1025 Museum Circle, Jacksonville, Florida 32207, Phone: 904-396-6674

Riverside và Avondale, Jacksonville, Florida

Florida

Khu phố Riverside và Avondale là một phần của một khu di tích lịch sử nổi tiếng cung cấp một sự pha trộn đặc trưng của lịch sử, văn hoá, tính cách và cộng đồng. Riverside và Avondale là hai vùng ngoại ô lâu đời nhất ở Jacksonville. Nơi đây là khu vực có các khu mua sắm độc đáo, các cửa hàng đồ cổ, phòng trưng bày nghệ thuật, quán cà phê vỉa hè, nhà hàng và các câu lạc bộ đêm sôi động. Đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách khi đến với Jacksonville.

2623 Herschel Street, Jacksonville, Florida 32204, Điện thoại: 904-389-2449

Vườn thú Jacksonville

Jacksonville Zoo

Vườn thú Jacksonville là một trong những điểm tham quan hàng đầu của Jacksonville, đến đây, Tọa lạc tại cửa sông Trout, vườn thú  giúp du khách có thể xem 2.000 loài động vật và 2.000 loài thực vật kỳ lạ của sở thú. Các loài động vật đặc biệt của vườn thú như hưu cao cổ, khỉ, linh dương, kangaroo,…. Nếu bạn đang tự hỏi làm gì ở Jacksonville với trẻ em, đây là một nơi tuyệt vời để ghé thăm.

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145