Bang Iowa - Các Điểm Đến Được Ưa Thích

Ngày đăng bài: 04/07/2017

Iowa là một tiểu bang thuộc miền Trung Tây Hoa Kỳ. Iowa giáp với Minnesota về phía bắc, Nebraska và Nam Dakota về phía tây, Missouri về phía nam, và Wisconsin và Illinois về phía đông. Iowa có rất nhiều điều chờ đợi du khách khám phá khi nó có nhiều thành phố, thị trấn với các hoạt động ngoài trời, mua sắm, ăn uống, tìm hiểu văn hóa, nghệ thuật,... Sau đây là danh sách các điểm tham quan mà du khách nên ghé thăm khi đến bang Iowa.

Công viên Brookside

Brookside Park

Công viên Brookside là công viên có cảnh quan tuyệt đẹp nằm ở Ames, Iowa. Công viên chứa rất nhiều không gian xanh bao gồm các loài cây cao lâu năm, các loài hoa đáng yêu, và cây bụi. Các tiện nghi của công viên bao gồm khu nghỉ ngơi và bàn ăn, hồ bơi, nơi nướng thịt, khu vực chơi bóng chuyền, bóng rổ, bóng chày và sân tennis. Brookside Park mở cửa hàng ngày cho đến 5 giờ chiều.

1325 6th St Ames, IA 50010, Điện thoại: 515-239-5350

Bảo tàng Nghệ thuật Brunnier

Brunnier Art Museum

Được thành lập năm 1975 bởi Henry J. và Ann Brunnier, bảo tàng nghệ thuật Brunnier nằm trong Trung tâm bang Iowa thuộc cơ quan đại học bang Iowa. Bảo tàng Brunnier bao gồm một bộ sưu tập lớn các tác phẩm nghệ thuật trang trí và các bức tranh, tác phẩm điêu khắc, hàng dệt, bản in, đồ bạc và đồ nội thất. Bảo tàng mở cửa từ Thứ ba đến Chủ Nhật cho đến 4 giờ chiều.

295 Tòa nhà Scheman 1805 Center Drive Ames, IA 50011

Công viên McFarland, Ames, Iowa

McFarland Park, Ames, Iowa

Ngay phía bắc của Ames là công viên McFarland rộng 200 mẫu Anh. Du khách đến công viên này có thể khám phá nhiều môi trường sống khác nhau, bao gồm cả đồng cỏ và rừng cây. Công viên này có khu vực dã ngoại và 5,5 dặm đường mòn để đi bộ và đi xe đạp, và một cái hồ 6,5 mẫu Anh mà bạn có thể câu cá ở đó. Công viên mở cửa quanh năm cho đến 10 giờ tối hàng ngày.

Vườn Reiman

Reiman Gardens

Trong hơn 100 năm, vườn Reiman đã là một phần của khuôn viên trường đại học bang Iowa. Vườn Reiman, hiện nay bao gồm 17 mẫu Anh và được dành riêng cho việc giáo dục và nghiên cứu các loài thực vật và bướm. Khu vườn có nhiều loại cây, hoa và cây bụi. Khu vực này còn có vườn bướm với hơn 800 loài bướm đầy màu sắc. Có tour du lịch thuyết minh cho người lớn và trẻ em ở đây.

Giao lộ của Đại học Blvd. Và S. 16th St. Ames, IA 50011, Điện thoại: 515-294-2710

Trung tâm lịch sử Boone

Boone County Historical Society

Quý khách đến thăm quận Boone có thể bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu lịch sử của nơi này tại trung tâm lịch sử Boone. Quý du khách đến đây có thể tìm hiểu về lịch sử hình thành của quận Boone, bạn cũng có thể ghé thăm ngôi nhà thời thơ ấu của đệ nhất phu nhân Mamie Eisenhower và nhà kho đường sắt nhỏ và công viên dành riêng cho nữ anh hùng địa phương Kate Shelley. Cuối cùng, du khách có thể tham quan ngôi trường đặc biệt Hickory Grove.

602 Phố Story Boone, IA 50036, Điện thoại: 515-432-1907

Thính phòng Stephens

Thính phòng của Stephens được xây dựng vào năm 1969 trong khuôn viên đại học bang Iowa. Mục tiêu của nhà hảo tâm, Clifford Y. Stephens, là thúc đẩy sự sự phát triển nghệ thuật biểu diễn của sinh viên đại học. Ngày nay, khu phức hợp cũng có sân vận động và sân khấu.

Nơi đây phục vụ một loạt các hoạt động nghệ thuật biểu diễn, bao gồm múa, nhạc kịch, hòa nhạc, và vở kịch. Thông tin về các chương trình sắp tới có thể được tìm thấy trên trang web của thính phòng Stephens. Vé có thể mua tại trang web hoặc tại phòng bán vé.

Góc đường Lincoln và Đại học Blvd Đại học Bang Iowa Ames, IA 50011, Điện thoại: 1-877-THE-CENTER

Trung tâm nghệ thuật Octagon, Ames, Iowa

Octagon Center for the Arts, Ames, Iowa

Trải nghiệm nghệ thuật ở trung tâm thành phố Ames! Trung tâm Octagon là một tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích quảng bá nghệ thuật và hỗ trợ các nghệ sĩ trong khu vực. Trung tâm bao gồm các cuộc triển lãm về nghệ thuật và hiện vật thay đổi trong suốt cả năm, ngoài ra các du khách cũng có thể xem và mua đồ của các nghệ sỹ địa phương. Các đồ vật trong phòng trưng bày bao gồm quần áo và hàng dệt, tranh vẽ, tranh ảnh, và đồ gốm. Trung tâm Octagon cũng tổ chức các lớp học nghệ thuật đặc biệt cho trẻ em và người lớn và các sự kiện nghệ thuật theo chủ đề quanh năm. Phòng trưng bày và cửa hàng mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Bảy cho đến 5 giờ chiều.

427 Douglas Ave Ames, IA 50010, Điện thoại: 515-232-5331

Bảo tàng Dệt may

Textile and Clothing Museum

Là một phần của đại học khoa học nhân văn đại học bang Iowa, bảo tàng Dệt may đã phát triển từ một bộ sưu tập nhỏ được sử dụng để giúp dạy học sinh. Ngày nay, bảo tàng được tạo thành từ ba bộ sưu tập riêng biệt chứa hơn 9,500 sản phẩm độc đáo từ thời La Mã cho đến ngày nay. Các mặt hàng này tái hiện lại phong cách quần áo lịch sử của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Ngày nay, bảo tàng vẫn được sử dụng làm công cụ giảng dạy, nhưng cũng được mở cho công chúng xem. Bảo tàng mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

603 Morrill Rd Ames, IA 50011, Điện thoại: 515-294-4999

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145