5 Địa Điểm Tốt Nhất Để Tham Quan Ở Nam Dakota (South Dakota)

Ngày đăng bài: 03/07/2017

Cho dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ, khám phá các địa điểm văn hóa tuyệt vời, hoặc khám phá di sản hoang dã của Mỹ,… Quý du khách sẽ tìm thấy tất cả ở tiểu bang Nam Dakota (South Dakota), là một trong năm mươi tiểu bang của Hoa Kỳ, nằm ở trung bắc Mỹ, phía bắc giáp North Dakota, nam giáp Nebraska, tây giáp Wyoming, đông giáp Missouri.. Dưới đây 5 địa điểm tốt nhất để ghé thăm ở tiểu bang Nam Dakota.

Đài tưởng niệm Núi Rushmore

Mount Rushmore National Monument

Khu tưởng niệm Quốc gia Mount Rushmore có lẽ là một trong những địa điểm độc nhất trên thế giới, thu hút hơn ba triệu du khách mỗi năm. Mặc dù tượng đài này là một biểu tượng của Mỹ nhưng phần lớn du khách biết rất ít về nó được tạo ra như thế nào - bạn có thể tìm hiểu tất cả về lịch sử của địa điểm này tại trung tâm du lịch Lincoln Borglum ngay bên dưới Grand View Terrace.

Vườn quốc gia Badlands

Badlands National Park

Vườn Quốc gia Badlands có cấu trúc địa chất đáng kinh ngạc, nơi chứa nhiều loại hóa thạch đặc biệt. Đến vườn Quốc gia Badlands, Quý du khách có thể tham gia trải nghiệm đi bộ đường dài, leo núi chiêm ngưỡng, đắm mình trong cảnh quan tuyệt vời hoặc chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã như bò rừng bison, cừu bighorn, chó đồng cỏ và các loài động vật hoang dã khác.

Sioux Falls

Sioux Falls

Sioux Falls là một trong những thành phố đa dạng nhất của bang Nam Dakota, cung cấp cho du khách một sự kết hợp hấp dẫn của các hoạt động vui chơi ngoài trời, các hoạt động gia đình và các điểm tham quan văn hóa. Sioux Falls bao gồm các khu vui chơi giải trí tuyệt vời khác như Công Viên Giải Trí Great Bear, Vườn thú Great Plains, Sân gôn,…Những người đam mê lịch sử nên ghé thăm Bảo tàng Pettigrew và Bảo tàng Chiến hạm Nam Dakota, trong khi những người yêu nghệ thuật có thể tham quan Washington Pavilion of Arts để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và tận hưởng âm nhạc tại dàn nhạc South Dakota Symphony Orchestra và các buổi trình diễn văn hóa khác.

Rapid City

Rapid City

Rapid City là cửa ngõ đến một số điểm tham quan nổi tiếng nhất của South Dakota như Núi Rushmore và Vườn Quốc gia Badlands và cũng có nhiều điểm tham quan khác của thành phố để làm hài lòng mọi sở thích của du khách. Đến thành phố này bạn có thể khám phá các quận lịch sử và nghệ thuật thị giác tuyệt vời tại Trung tâm Nghệ thuật Dahl, Phòng trưng bày APEX. Có một danh sách vô số các điểm tham quan dành cho gia đình bao gồm các công viên nước trong nhà và ngoài trời, Công viên Khủng long, Bảo tàng Hành trình,…

Pierre

Pierre south dakota

Pierre là thủ phủ của tiểu bang South Dakota và là quận lỵ quận Hughes, Hoa Kỳ, là thủ phủ bang có dân số ít thứ nhì sau Montpelier của Vermont. Quý du khách đến đây có cơ hội khám phá một số tòa nhà lịch sử bao gồm tòa nhà Quốc hội, Trung tâm Di sản Văn hóa, Khu Lịch sử Upper Pierre, Đài tưởng niệm Flaming Fountain và Bảo tàng Bảo vệ Quốc gia. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm đảo LaFramboise và đập Oahe để khám phá những con đường leo núi và đi xe đạp, đi dã ngoại hoặc câu cá. 

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145