5 Địa Điểm Tham Quan Hùng Vĩ Được Ưa Thích Ở Tiểu Bang Arizona

Ngày đăng bài: 21/06/2017

Tiểu bang Arizona là một tiểu bang tại tây nam Hoa Kỳ. Đây cũng là một bang Tây Hoa Kỳ và thuộc vùng núi. Nó là bang lớn thứ sáu về diện tích và đông dân thứ 14. Thủ phủ và thành phố lớn nhất là Phoenix. Arizona là một trong bốn bang Four Corners. Nơi đây nổi bật với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mà du khách sẽ ngỡ ngàng khi chứng kiến. Cùng Vietourist khám phá 5 địa điểm tham quan hùng vĩ được du khách ưa thích ở tiểu bang Arizona.

1. Hẻm núi Grand Canyon

Grand Canyon

Đây là một một trong những điểm thu hút lượng khách đến tham quan nhiều nhất ở Mỹ, và chắc chắn là ở tiểu bang Arizona, Grand Canyon một phong cảnh ngoạn mục, mà bạn không nên bỏ lỡ . Cảnh quan tuyệt vời này, nằm cạnh dòng sông Colorado. Các bức tường của hẻm núi chiếu sáng nhiều màu sắc vào buổi chiều muộn, với màu cam, đỏ, vàng,... Đối với những du khách muốn có một trải nghiệm đặc biệt, hãy đi máy bay trực thăng để có được một cái nhìn trọn vẹn về phong cảnh hùng vĩ của hẻm núi.

2.Thung lũng Monument

 Monument Valley

Monument là một khu vực thuộc Cao nguyên Colorado ở Hoa Kỳ . Thung lũng Monument là ranh giới giữa Arizona và Utah. Phong cảnh hùng vĩ đa phần là đất đỏ bột kết hoặc cát lắng đọng từ những con sông chảy uốn khúc khi bào mòn thung lũng. Màu đỏ sặc sỡ của thung lũng là do ôxít sắt bám bên ngoài bột kết bị phong hóa. Đá màu xám xanh đen trong thung thũng là do màu của ôxít mangan. Du khách có thể tự mình lái xe qua thung lũng, tham quan tour du lịch có hướng dẫn hoặc tham quan nhiếp ảnh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dã nơi đây.

3. Đập Hoover

Đập Hoover

Hoover Dam là một trong những công trình kỹ thuật tuyệt vời nhất của thế giới. Cấu trúc khổng lồ của đập được hoàn thành năm 1935, vượt qua Sông Colorado, nối Arizona và Nevada. Nó cao 726 feet và dài 1.244 feet. Phía trên đập Hoover là hồ Mead, là hồ nhân tạo lớn nhất ở Hoa Kỳ. Đây là một địa điểm du lịch rất được ưa thích khi du khách đến tiểu bang Arizona.

4. Thị trấn Sedona

Sedona arizona

Thị trấn Sedona,nằm trong khung cảnh tuyệt đẹp, bao quanh bởi những ngọn núi đá đỏ cao hùng vĩ.  Đây cũng là khu vực có đường đi bộ dài và leo núi tuyệt vời, ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các tour du lịch bằng xe jeep để có 1 trải nghiệm dễ dàng hơn để khám phá phong cảnh nơi đây.

5. Thác nước Havasu

Thác nước Havasu

Thác nước Havasu là một thác nước nằm trên nhánh Havasu Creek, thuộc Grand Canyon, Arizona, Hoa Kỳ. Thác nước nằm trong vùng đất của bộ lạc Havasupai. Thác nước nằm cách Supai khoảng 2,4 km. Nước ở thác Havasu có một màu xanh lá cây nhạt đặc biệt, đây được xem là thiên đường trên trái đất, và là một địa điểm lý tưởng để du khách bơi, thư giản trong làn nước trong lành.

Nguồn: planetware.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145