5 Địa Điểm Du Lịch Nổi Bật Xung Quanh Thành Phố Las Vegas

Ngày đăng bài: 21/07/2017

Khu vực Las Vegas cung cấp rất nhiều khu giải trí, sòng bạc quy mô cho những người yêu thích các sòng bạn và nghĩ dưỡng tại thành phố, nhưng ngoài phạm vi thành phố, cũng có một loạt các điểm tham quan tự nhiên và nhân tạo thú vị thu hút một lượng lớn du khách du lịch Hoa Kỳ trên toàn thế giới ghé thăm mỗi năm. Từ những bức tường bê tông rộng lớn của đập Hoover đến các hẻm núi hùng vĩ của Vườn Quốc gia Zion, có rất nhiều điều để du khách có thể tận hưởng trải nghiệm phong cảnh xung quanh Las Vegas. Cùng Vietourist khám phá 5 địa điểm du lịch nổi bật xung quanh thành phố Las Vegas.

Đập Hoover (40 phút)

Đập Hoover

Đập Hoover là một cấu trúc bê tông lớn nằm dọc theo sông Colorado, nằm ở ranh giới giữa Arizona và Nevada. Được xây dựng từ năm 1931 đến năm 1936 với sự làm việc của hàng ngàn công nhân, con đập là biểu tượng cho sự khéo léo của người Mỹ. Đến đây, Quý du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một trong những công trình nhân tạo lớn nhất thế giới.

Khu bảo tồn Quốc gia Red Rock Canyon (20 phút)

Khu bảo tồn Quốc gia Red Rock Canyon

Được biết đến như Khu bảo tồn quốc gia đầu tiên của Nevada, Red Rock Canyon cách 17 dặm về phía nam của trung tâm thành phố Las Vegas. Hơn hai triệu người ghé thăm Red Rock Canyon mỗi năm để có thể trải nghiệm các hoạt động như đi bộ đường dài, đi xe đạp, leo núi, cưỡi ngựa,….Khu bảo tồm này là nơi chứa nhiều loại thực vật, động vật hoang dã. Khu vực này được quản lý và bảo vệ bởi Cục Quản lý Đất đai (BLM).

3205 State Route 159, Las Vegas, Nevada, 89161

Thung lũng lửa “Fire State Park” (50 phút)

Thung lũng lửa “Fire State Park”

Được biết đến như là công viên tiểu bang lâu đời và lớn nhất của Nevada, thung lũng lửa chứa đựng một loạt các cây cổ thụ và có địa hình, địa chất rất đặc biệt. Thung lũng là nơi lý tưởng để cắm trại, leo núi, picnic và nhiếp ảnh. Thung lũng lửa mở cửa quanh năm, nhưng nhiệt độ vào mùa hè có thể lên đến 120 độ Fahrenheit, do đó, du khách nên lựa chọn thời điểm đến đây phù hợp.

Núi Charleston (45 phút)

Núi Charleston

Núi Charleston là một địa điểm giải trí tuyệt vời nằm trong dãy núi Spring. Núi Charleston cung cấp cho du khách nhiều loài hình giải trí như đi bộ đường dài, đi dã ngoại, cắm trại, đi xe đạp, leo núi và hơn thế nữa. Vào mùa đông, núi Charleston được phủ lên một lớp tuyết tuyệt đẹp, hoàn hảo cho các du khách yêu thích tuyết và các trò chơi với tuyết như  trượt tuyết.

2525 Kyle Canyon Road, Điện thoại: 702-872-5486

Los Angeles (4 giờ)

Los Angeles

Nổi tiếng với ngành công nghiệp giải trí khổng lồ, cuộc sống về đêm sôi động và những khu vực bãi biển tuyệt vời, Los Angeles được mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới truy cập. Trong khi trung tâm thành phố LA tự hào với những tòa nhà chọc trời và câu lạc bộ đêm sang trọng, khu vực bãi biển cách xa trung tâm thành phố đầy yên tĩnh và không khí trong lành.

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145