Visa Canada 10 năm là gì? Được Ở Lại Canada Bao Lâu?

Ngày đăng bài: 17/08/2023

Visa Canada 10 năm là gì?

Đối với đương đơn xin visa đi du lịch ngắn hạn có 2 loại phổ biến là visa 1 lần và visa nhiều lần, visa Canada 10 năm là loại visa được cấp với thời hạn bằng thời hạn của hộ chiếu - Muốn được cấp visa 10 năm thì hạn hộ chiếu của du khách phải còn hạn từ 10 năm (thông thường là những hộ chiếu mới làm).

Visa canada 10 năm

Với visa Canada 10 năm, Quý khách sẽ thoải mái lựa chọn thời gian cho các chuyến đi du lịch, thăm thân,... tại Canada mà không phải quá lo lắng về việc bị hết hạn visa. Tuy nhiên, tùy thuộc vào hồ sơ từng người, không phải ai lãnh sự cũng sẽ cấp 10 năm, có đương đơn cũng chỉ cấp được 1 – 2 năm, có bảo lãnh uy tín, mục đích du lịch canada rõ ràng, đi công tác hay đi thăm thân.

Visa Canada 10 năm

Những người lớn tuổi có con cháu tại Canada thường có lợi thế hơn sẽ được cấp visa dễ hơn hoặc những trường hợp có công việc ổn định tại Việt Nam (chủ doanh nghiệp, người nghỉ hưu … ), có tài chính tốt, ổn định, lịch sử du lịch tốt ( phải đi những nước có visa tiên tiến như Hàn, Nhật, Âu, Úc, Mỹ, Anh …) và cũng cần có sức khỏe tốt. Để được cấp lọai thị thực này, Quý khách sẽ phải đáp ứng được nhiều yêu cầu từ lãnh sự quán…

Vậy có visa canada 10 năm thì được ở lại Canada bao lâu?

Trong thời hạn 10 năm, có thể đến Canada nhiều lần để du lịch vì là visa du lịch nên mỗi lần nhập cảnh chỉ lưu trú không quá 6 tháng tại Canada. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ở tối đa 6 tháng tại Canada mà chỉ nên lưu trú tối đa từ 2 -3 tháng để đảm bảo được cấp visa Canada cho các lần sau.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145