Báo Vietnamnet: Công ty cổ phần Du lịch Vietourist được chấp thuận đại chúng

Ngày đăng bài: 10/07/2019

Nguồn: vietnamnet.vn

>> Link: https://vietnamnet.vn/vn/thi-truong-tieu-dung/cong-ty-co-phan-du-lich-vietourist-duoc-chap-thuan-dai-chung-546933.html

Ngày 14/6/2019, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận hồ sơ đăng ký công ty đại chúng của Công ty cổ phần Du lịch Vietourist.

Công ty Cổ phần Du lịch Vietourist hiện đang áp dụng Marketing online hiện đại trong thời kỳ công nghiệp cách mạng 4.0 - một cách làm hiệu quả, thay đổi để lớn mạnh. Với mục tiêu phát triển ngành du lịch, đem đến chất lượng tốt nhất với chi phí rẻ, chi phí hợp túi tiền người việt.

Công ty cổ phần du lịch Vietourist

Hiện Vietourist đang hợp tác với các đối tác như google, facebook, zalo,...áp dụng công nghệ máy học (ML) để hiểu rõ hơn về các sở thích, nhu cầu của du khách để tạo ra các chương trình tour phù hợp và có các giới thiệu phù hợp nhất với từng phân khúc khách hàng.

Trong quản lý doanh nghiệp, Vietourist cũng áp dụng nhiều phần mềm hiện đại như CRM Gefly để quản lý thông tin đăng ký tour, nhắn tin, đặt lịch hẹn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau tour,....1 cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Với định hướng đúng mấy năm trở lại, doanh thu của Công ty Cổ phần Du lịch Vietourist liên tục tăng, đột biến năm 2018 doanh thu tăng 8.7 lần so với năm 2017.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145