Báo 24h.com.vn - Chiêu giành thị trường tour du lịch nội địa của Vietourist

Ngày đăng bài: 17/07/2019

>>> Nguồn: 24h.com.vn

Link: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-du-lich/chieu-gianh-thi-truong-tour-du-lich-noi-dia-cua-vietourist-c682a1067181.html

 

Đầu tư dàn xe du lịch cao cấp và không tính chi phí vận hành khi làm tour, hợp tác dài hạn với các resort/ khách sạn cao cấp có được mức giá tốt nhất,.. Là những cách làm đặc biệt để Vietourist có thể giành thị phần thị trường tour nội địa Việt Nam với các tour nghỉ dưỡng cao cấp nhưng chi phí bình dân nhất.

Anh Nguyễn Đình Nhân (Dĩ An, Bình Dương) - nhân viên văn phòng tại HCM với mức lương mỗi tháng khoảng 12 triệu đồng, cho biết trong đợt hè giữa tháng 6 vừa rồi, anh cùng vợ và 3 con lên kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết 3 ngày 2 đêm, có tham khảo nhiều đơn vị du lịch nhưng những tour có điểm đến là các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt từ 3 sao trở lên thì chi phí tương đối cao với khả năng chi trả của anh khi giá từ 3 triệu đến hơn 5 triệu đồng. Vì vậy, cuối cùng anh đã chọn 1 chuyến đi du lịch tự túc khi thuê xe xuống Vũng Tàu chơi và về trong ngày để đỡ chi phí.

Không riêng gì anh Nhân, Mà còn rất nhiều gia đình khác trong đợt hè vừa rồi không tìm được tour phù hợp nên đành tìm những điểm đến gần hơn để “chữa cháy” cho kỳ nghĩ của mình.

Theo tổng cục thống kê, Đời sống dân cư năm 2018 nhìn chung được cải thiện, khi thu nhập bình quân một người/tháng năm 2018 ước đạt 3,76 triệu đồng, tăng 660 nghìn đồng so với năm 2016 (cơ quan thống kê thực hiện điều tra 2 năm/lần-PV).  Vì vậy, nhu cầu du lịch với dịch vụ tốt với giá bình dân của người dân được cho là rất lớn.

Thị trường giàu tiềm năng cũng tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường nội địa.. Vì vậy, các công ty phải luôn có chiến lược, cách làm khác biệt để có thể thu hút du khách.

Làm tour không lợi nhuận

Dàn xe Vietourist

Vietourist xác định thời gian này là thời điểm thị trường du lịch nội địa còn rất tiềm năng, mới mẻ để khai thác, đặc biệt phân khúc khách hàng ưa thích các tour giá rẻ được xem là phân khúc có tiềm năng và có nhu cầu nhiều nhất.

Nắm bắt được tâm lý này, Vietourist đã tạo ra những chương trình tour cao cấp hợp tác với các resort, khách sạn 4 sao với mức giá tốt nhất có thể - Và thu về lợi nhuận hầu như huề vốn để thu hút khách hàng như tour: tour Sài Gòn - Phan Thiết 3 ngày ở resort 4 sao Sunny Beach với giá 1.590.000 VND/ tour Sài Gòn – Nha Trang ở resort 4 sao Merperle hòn tằm với giá 3.200.000 VND,...

Nhiều chuyên gia đánh giá chiến lược này giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho Vietourist, nhưng cũng mang lại không ít rủi ro cho doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Tuy nhiên, đại diện Vietourist – Ông Nguyễn Dương Trung Hiếu (Giám đốc) vẫn rất lạc quan bởi chất lượng dịch vụ sau bán hàng sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng. "Chúng tôi biết sẽ có rủi ro, nhưng vẫn tin rằng, giá trị của chương trình mang lại cho khách hàng sẽ nhiều hơn. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu hơn về du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và biết đến sự uy tín của Vietourist nhiều hơn", vị này khẳng định.

Đầu tư dịch vụ xe cao cấp với dàn xe luôn có sẵn phục vụ du khách

Vietourist

Ngày 10/07/2019 vừa qua, Vietourist đã chính thức cho lăn bánh 2 chiếc xe 45 chỗ Hyundai Universe Premium 2019 hạng sang đầu tiên, bắt đầu trong kế hoạch đầu tư hơn 40 tỷ đồng làm tour nghỉ dưỡng cao cấp trong năm 2019 – Bao gồm tổng cộng 10 chiếc xe để phục vụ khách du lịch, và ký kết hợp tác với hàng loạt khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

Hyundai Universe Premium là dòng xe khách cỡ lớn cao cấp nhất của Hyundai. Thiết kế sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết, trang bị cao cấp và tiện nghi, vận hành êm ái và mượt mà trên mọi hành trình, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Ông Hiếu cho biết hiện Vietourist đang tiến hành làm hợp đồng giai đoạn 2 để nhập thêm 8 chiếc xe 45 chỗ trong năm 2019. Để tự chủ hơn trong việc phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế , với dàn xe cao cấp luôn có sẵn nhằm đảm bảo dịch vụ chất lượng tour du lịch.

Hợp tác dài hạn với các resort/ nghỉ dưỡng cao cấp 4- 5 sao

Vietourist hợp tác với resort 4 sao

Vietourist đã ký kết hợp đồng với hàng loạt khu nghỉ dưỡng cao cấp tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Sunny Beach, Merperle Hon Tam Resort, Ibis Styles Nha Trang,....để đảm bảo có được mức giá phòng và dịch vụ tốt nhất.

Với mục tiêu cung cấp các điểm đến nghỉ dưỡng chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp giúp du khách yên tâm thư giản, lấy lại năng lượng sau quá trình làm việc căng thẳng. Tiêu chuẩn chọn điểm lưu trú với tour của Vietourist phải có đáp ứng được những yêu cầu như: phòng rộng rãi 4-5 sao tiêu chuẩn quốc tế, có hồ bơi ngoài trời, wifi miễn phí, thuận tiện để đến trung tâm, địa điểm du lịch, có các tiện ích dành cho trẻ em,...

Ông Hiếu cho biết thêm, sắp tới Vietourist  sẽ đầu tư xây dựng một số khu du lịch nghĩ dưỡng ven biển.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145