Thành phố Buffalo - Những Địa Điểm Du Lịch Được Ưa Thích

Ngày đăng bài: 27/07/2017

Từ các khu vườn thực vật xinh đẹp và công viên đến một loạt các điểm tham quan và các tour du lịch thú vị, thành phố Buffalo, tiểu bang New York, cung cấp cho du khách nhiều điều để xem và làm. Đưa trẻ em đến sở thú, khám phá bảo tàng khoa học Buffalo và tận hưởng hàng loạt các hoạt động thú vị cấp tại trung tâm thành phố Buffalo là những điều tuyệt vời mà du khách nên trải nghiệm khi đến đây. Cùng Vietourist du lịch Hoa Kỳ khám phá những địa điểm du lịch ưa thích tại thành phố Buffalo, tiểu bang New York.

Vườn Bách thảo hạt Buffalo và Erie

Vườn Bách thảo hạt Buffalo và Erie

Vườn Bách thảo hạt Buffalo và Erie nằm ở South Park,  Buffalo. Được thiết kế bởi Frederick Law Olmsted, nhà thiết kế Công viên Trung tâm nổi tiếng của New York, khu vườn bao gồm nhiều bộ sưu tập thực vật sống động ấn tượng và nó cũng trung tâm nghiên cứu và giáo dục. Khu vườn mở cửa vào các ngày trong tuần.

2655 South Park Avenue, Buffalo, New York, Điện thoại: 716-827-1584

Sở thú Buffalo

Sở thú Buffalo

Nằm trong công viên Delaware, Vườn thú Buffalo là nơi có bộ sưu tập đa dạng các loài động vật hoang dã và đặc biệt, cũng như hơn 320 loài thực vật khác nhau. Được thành lập vào năm 1875, Vườn thú Buffalo là vườn thú lâu đời thứ ba ở Hoa Kỳ và nó hoạt động để bảo tồn các loài động vật quý hiếm, là nơi  tham quan và giáo dục cho người dân New York.

300 Parkside Avenue, Buffalo, New York, Điện thoại: 716-837-3900

Trung tâm nghệ thuật Burchfield Penney

Trung tâm nghệ thuật Burchfield Penney

Trung tâm nghệ thuật Burchfield Penney là một viện bảo tàng dành riêng cho nghệ thuật và nghệ sĩ của Western New York. Bảo tàng tổ chức hơn 30 triển lãm lớn mỗi năm. Bảo tàng cũng cung cấp nhiều chương trình giáo dục và các cơ hội học tập cho cộng đồng dưới hình thức các chương trình tiếp cận, hội thảo, lớp học, hợp tác, và cộng tác cho sinh viên.

1300 Đại lộ Elmwood, Buffalo, New York, Điện thoại: 716-878-6011

Elmwood Village, Buffalo, New York

Elmwood Village, Buffalo, New York

Nằm ở trung tâm Buffalo, Elmwood Village là khu phố thân thiện nằm giữa Đại lộ Elmwood và đại lộ Delaware. Đây là nơi có nhiều cửa hàng, nhà hàng, điểm tham quan đặc biệt  và các tòa nhà lịch sử. Nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì ở Buffalo hôm nay, đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu khám phá. Elmwood Village có hơn 300 cửa hàng, quán cà phê và viện bảo tàng. Các viện bảo tàng nơi đây bao gồm Phòng trưng bày nghệ thuật Albright-Knox, trung tâm nghệ thuật Burchfield Penny, Khu phức hợp H.H. Richardson và Nhà thờ Prescasterian Avenue Lafayette Avenue lịch sử. Với hàng loạt cửa hiệu, cửa hiệu thương hiệu và cửa hàng đặc sản, khu Elmwood là thiên đường mua sắm và cũng có một cuộc sống về đêm sôi động.

875 Đại lộ Elmwood, Buffalo, New York, Điện thoại: 716-881-0707

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145