Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tour du lịch

Ngày đăng bài: 22/10/2024

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp... về chất lượng dịch vụ trong và sau tour.
  • Thu thập và tổng hợp phiếu góp ý của tour sau khi kết thúc
  • Tổng hợp và báo cáo hằng tuần về tình hình mỗi tour nội địa và quốc tế
  • Tổng hợp, cập nhật thông tin của khách hàng theo tháng
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác khi có chương trình dành cho khách hàng
  • Thăm hỏi khách hàng sau mỗi tour và gửi lại thông tin của khách về cho phòng kinh doanh tiếp tục làm việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành du lịch.
  • Có kiến thức về các điểm du lịch trong và ngoài nước.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có đam mê với du lịch.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc thoải mái - team luôn vui vẻ hỗ trợ nhau.
  • Được đào tạo đầy đủ và bài bản về kiến thức sản phẩm và khách hàng.
  • Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Mức lương hấp dẫn: 8 triệu/tháng, thử việc 2 tháng
  • Du lịch hằng năm
  • Thời gian làm việc: 8h00’ - 17h00 T2 – T6, 8h00’ - 12h00 T7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hãy là người đánh giá đầu tiên
Tags
0899909145