Ngày đăng bài:
22/10/2024
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp... về chất lượng dịch vụ trong và sau tour.
- Thu thập và tổng hợp phiếu góp ý của tour sau khi kết thúc
- Tổng hợp và báo cáo hằng tuần về tình hình mỗi tour nội địa và quốc tế
- Tổng hợp, cập nhật thông tin của khách hàng theo tháng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác khi có chương trình dành cho khách hàng
- Thăm hỏi khách hàng sau mỗi tour và gửi lại thông tin của khách về cho phòng kinh doanh tiếp tục làm việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành du lịch.
- Có kiến thức về các điểm du lịch trong và ngoài nước.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có đam mê với du lịch.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc thoải mái - team luôn vui vẻ hỗ trợ nhau.
- Được đào tạo đầy đủ và bài bản về kiến thức sản phẩm và khách hàng.
- Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Mức lương hấp dẫn: 8 triệu/tháng, thử việc 2 tháng
- Du lịch hằng năm
- Thời gian làm việc: 8h00’ - 17h00 T2 – T6, 8h00’ - 12h00 T7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh