Khám Phá VinWonder - Thiên Đường Giải Trí Bậc Nhất Nha Trang

Ngày đăng bài: 01/07/2023

Được mệnh danh là hòn ngọc quý giá của biển Đông, Nha Trang, VinWonder được biết đến là khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất, một lần Du lịch Nha Trang, VinWonder sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho quý khách. Cùng Vietourist tìm hiểu xem VinWonder đặc biệt thế nào nhé. 

VinWonder

Được khởi công xây dựng vào năm 2006 tại đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa với diện tích rộng lớn 200.000m2, VinWonder mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị với những trò chơi giải trí với nhiều cấp độ hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng, VinWonder thừa hưởng khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái đa dạng và không khí biển trong lành nên thuận lợi đón du khách tham quan thường xuyên

Nhằm đem lại cho quý khách những trải nghiệm chân thật từng giây phút, Vinwonder bao gồm 3 khu vực chính là Vịnh biển thách thức, Huyền thoại rừng xanh và Rừng rậm nhiệt đới. Khu vui chơi này bao gồm 39 trò chơi vui nhộn hiện đại có quy mô thuộc hàng top của thế giới. Với sự hợp tác Polin - đối tác chuyên thiết kế và sản xuất các đường trượt công nghệ cao cho các công viên giải trí nổi tiếng của thế giới, VinWonder sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời nhất. 

VinWonder

Một lần lạc bước đến thiên đường giải trí VinWonder, nhất định phải thưởng thức những màn biểu diễn nước vô cùng sinh động và công phu với hệ thống âm thanh và ánh sáng hoàn hảo đến khó tin. Chiêm ngưỡng  những màn biểu diễn sôi động tại sân khấu nhạc nước hay ngâm mình trong làn nước mát rượi tại công viên nước Thiên Đường Nhiệt Đới với khung cảnh được thiết kế thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và rất độc lạ, phù hợp cho hoạt động check-in sống ảo của các bạn trẻ. Những trò chơi mạo hiểm luôn thu hút những trái tim đầy khao khát chinh phục, ngồi phao gia đình tham gia trò chơi trượt nước từ độ cao hơn 12m sẽ là trò chơi dưới nước mạo hiểm yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng của các thành viên ngồi cùng phao. Bước vào không gian “thủy cung” nơi sinh sống của hơn 30.000 loài thủy sinh đến từ các vùng biển trên thế giới. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn thế giới đại dương mênh mông với những màn bơi lội tung tăng của các loài cá. Với đường trượt siêu mượt, độ cao siêu choáng ngợp cùng những khúc cua cực mạo hiểm, trò chơi tàu lượn siêu tốc là trải nghiệm thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Đây có lẽ là hoạt động rất phù hợp dành cho những ai gan dạ, yêu thích sự thách thức. Cảm giác mỗi lần tàu lên cao rồi trượt xuống có lẽ sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái và xả stress cực kì.

VinWonder Nha Trang là địa điểm vui chơi quy mô và tầm cỡ  thu hút nhiều du khách, nếu bạn đang dự định cùng gia đình đến vùng biển Nha Trang xinh đẹp thì VinWonder chắc hẳn là một gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn và những người thân yêu thêm trọn vẹn đó.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145