Trải Nghiệm Thủy Phi Cơ Ở Hạ Long

Ngày đăng bài: 22/07/2020

Vịnh Hạ Long đã luôn nổi tiếng với vẻ đẹp kì vĩ của mình, giúp cho địa điểm này này ghi tên vào danh sách “7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”. Nếu như nhìn ngắm vịnh Hạ Long từ phía dưới đã đẹp thì với góc nhìn từ trên cao, Hạ Long sẽ còn đẹp hơn và hùng vĩ hơn gấp nhiều lần. Ngồi trên chiếc thủy phi cơ ngắm cảnh cũng là một trải nghiệm mới mẻ và khó quên đối với du khách.

Du lịch Hạ Long

Bắt đầu hoạt động từ năm 2014, du khách đã có thể di chuyển và tham quan bằng thủy phi cơ ở Vịnh Hạ Long. Kể từ khi bắt đầu hoạt động, những tour đi bằng thủy phi cơ đã trở nên thu hút đối với du khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm đặc biệt. 

Lý do đầu tiên khiến các tour du lịch bằng thủy phi cơ ở Vịnh Hạ Long nổi bật so với các loại phương tiện giao thông khác là yếu tố tiết kiệm thời gian.

Du lịch Hạ Long

Thông thường, du khách sẽ mất khoảng 3 đến 4 giờ di chuyển bằng ô tô, xe buýt đưa đón hoặc xe riêng từ Hà Nội đến bến Bãi Cháy ở Vịnh Hạ Long. Từ đây, du khách sẽ được chuyển lên các du thuyền. Với thủy phi cơ, du khách sẽ chỉ mất khoảng 30 - 45 phút để có thể đến được vịnh Hạ Long và ngắm toàn cảnh di sản thiên nhiên thế giới này từ trên cao.

Di chuyển bằng thủy phi cơ ở Vịnh Hạ Long là một trong những cách tốt nhất để ngắm nhìn toàn bộ quần đảo. Từ phía trên cao, du khách sẽ thấy được các phần còn lại của vịnh Hạ Long mà khi đi bằng xe hay tàu thuyền không nhìn thấy. Các thung lũng, những chiếc hồ và miệng hố sâu, tất cả giống như được trải 1 tấm thảm xanh lá cây trông rất đẹp mắt cùng với dưới ánh nắng của buổi chiều muộn. 

Du lịch Hạ Long

Một lí do khác mà du khách nên chọn thủy phi cơ đó là sự an toàn. Những con đường bộ không phải lúc nào cũng là một sự lựa chọn lý tưởng để đi lại do kẹt xe. Hơn nữa, loại máy bay được sử dụng cho các tour này là máy bay 1 động cơ an toàn nhất thế giới được sản xuất tại Mỹ. 

Chuyến bay 25 phút ngắm cảnh vịnh Hạ Long 


Du lịch Hạ Long

Từ những khoảnh khắc phần khích khi thủy phi cơ cất cánh hoặc hạ cánh trên mặt nước lấp lánh tại bến, cho đến những cảnh đẹp ngoạn mục khi máy bay lơ lửng ở phía trên vô số các hòn đảo nhỏ, du khách chắc chắn sẽ không cảm thấy chán khi ở trên các chuyến bay này. Hầu hết các chuyến bay ngắm cảnh ở đây được lên lịch vào những thời điểm vịnh Hạ Long đẹp nhất, do đó 25 phút ở trên không trung này sẽ không khiến du khách thất vọng.

Chuyến bay 60 phút từ Hà Nội đến Hạ Long kết hợp ngắm cảnh 

Du lịch Hạ Long

Thay vì dành nửa ngày trên một chiếc xe đưa đón với những con đường bị tắc nghẽn giao thông, hãy chọn ngay thủy phi cơ để rút ngắn thời gian xuống chỉ còn 30 đến 45 phút. Đồng thời, cửa sổ rộng sẽ giúp hành khách thoải mái quan sát và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bay qua những địa danh nổi tiếng như Cát Bà (Hải Phòng) hay Tam Đảo (Vĩnh Phúc) trên hành trình từ Hà Nội đến Hạ Long. Đây là giải pháp hoàn hảo cho một chuyến đi thoải mái và vui vẻ. 

Du lịch Hạ Long

Du lịch bằng thủy phi cơ đến Vịnh Hạ Long mang đến trải nghiệm hoàn toàn độc đáo. Với phương tiện này, du khách có thể tận hưởng khung cảnh trên không tuyệt vời khi bay qua vùng nông thôn và cảm nhận sự thú vị của việc hạ cánh trên mặt nước.

Du lịch Hạ Long

Nói tóm lại, nếu du khách có dự định đến Hạ Long với ngân sách cao, thủy phi cơ là 1 lựa chọn tốt cho những khoảnh khắc thú vị nhất. 

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145