Top Những Quán Cafe Chất - View Đẹp Ngay Ngất Tại Gia Lai

Ngày đăng bài: 25/08/2020
  1. Hani – Kafe & Kitchen :

Địa chỉ: 148 Tô Vĩnh Diện, P. Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Gia Lai.

Quán nằm ở một vị trí khá cao so với thành phố, với phong cách hiện đại, trẻ trung, nơi đây trở thành quán ngắm hoàng hôn đẹp nhất Pleiku. Quán rộng rãi với 3 tầng, cả 3 tầng đều có view rộng nhìn xuống bao quát thành phố. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng, phong phú. Bạn nên đến quán từ 3h chiều, chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp nhất và chờ hoàng hôn buông thôi nào.

Hani – Kafe & Kitchen

  1. KAP – Bistro :

Địa chỉ: 46 Hùng Vương, P, Thành phố Pleiku, Gia Lai

KAP Bistro tọa lạc ngay vị trí trung tâm Tp Pleiku. Khá yên tĩnh và có không gian rộng lớn. Đặt chân tới KAP, bạn sẽ cảm giác như đang lạc giữa một góc trời Âu nào đó với tủ kệ , những ô cửa kính lớn ánh sáng, vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng lãng mạn. Quán có 3 tầng, mỗi tầng được chia thành nhiều không gian khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn. Cách bày trí từ bàn ghế , đồ trang trí , ngựa sắt, quầy bar cũng toát lên vẻ hoành tráng của quán. Quán cũng có nhiều món ăn hảo hạng như Pizza , Bít Tết , Mì Ý , Bò lúc lắc , Sườn nướng , Gà đút lò hương thảo,… Bên cạnh thức uống lạ miệng là bia ngoại cao cấp , nhấp nháp cùng Xúc xích Đức ,lạp xưởng tươi...

KAP – Bistro

  1. Classic coffee :

Địa chỉ: 32 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, Tp Pleiku. Tỉnh Gia Lai

Là quán cà phê được thực khách lui tới nhiều và đặc biệt trong giới sành cà phê. Quán có rất nhiều món nước ngon nhưng đặc biệt nhất vẫn là cà phê sạch. Không chỉ nổi tiếng phục vụ cà phê nguyên chất rang xay truyền thống giữ nguyên vị cà phê, Classic Coffee còn được yêu mến bởi nhân viên ở đây rất thân thiện và chuyên nghiệp. Khiến ai đã đến quán một lần rồi chắc chắn sẽ thêm lần hai và nhiều lần nữa.

Classic coffee     

  1. L’amant Caf Gia Lai – Cafe Organic :

Địa chỉ: 8 Quang Trung, P.Tây Sơn, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Quán cafe với không gian sang trọng, ấm cúng, thiết kế theo kiểu châu Âu với nhiều loại cafe khác nhau. Đây là nơi để các thượng đế tìm đến thưởng thức ly cà phê sạch nguyên bản được chế biến theo quy trình khép kín “From Farm To Cup”. Hương vị cà phê đậm chất, vị đắng đặc trưng dần dần chuyển thành vị thanh ngọt nơi cuống họng. Tại đây còn trưng bày các sản phẩm cafe đóng gói của thương hiệu L’amant.

L’amant Caf Gia Lai – Cafe Organic

  1. The 9 Town :

Địa chỉ : 210 Tôn Đức Thắng, Pleiku.

Quán cafe với phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, lãng mạn để bạn check-in sống ảo. Đặc điểm nhận diện của quán cafe này là những bức tường sơn trắng có viết lên những dòng chữ tiếng Hàn, những chậu cây nhỏ xinh, ngồi góc nào cũng cho ra ảnh đẹp được. Đồ uống của quán khá ổn và nhân viên nhiệt tình.

   The 9 Town              

  1. King Premium Coffee :

Địa chỉ : 02 Lê Lợi, P. Hội Thương, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Quán có vị trí đắc địa tại Pleiku với không gian rộng lớn, có khu vực VIP riêng tư và sân khấu nhạc. Quán còn là nơi những người yêu thích cafe tìm đến thưởng thức hương vị cafe số 1 Việt Nam.

King Premium Coffee

--- Theo Hiền Trần ---

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145