Thiên Đường Sống Ảo Tại Swing Sapa

Ngày đăng bài: 09/09/2023

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với du lịch Sapa gọi tên Swing Sapa, điểm check - in mới cho những tín đồ đam mê chụp ảnh. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn tại thị trấn sương mù Sapa không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa sắc màu mà còn là những góc sống ảo lạ mắt.

Tọa lạc ngay gần trung tâm Thị trấn tại số  87 Nguyễn Chí Thanh, thị xã Sapa, bạn có thể xuất phát từ Nhà thờ đá Sapa đến đó khoảng 2km. Đây là một dự án được xây dựng cùng nhiều điểm du lịch phức hợp đa dạng như: cafe, homestay,… Swing Sapa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn khi đến với Sapa. 

Du khách có thể phóng tầm mắt từ trên cao nhìn xuống được vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn, góp phần tạo nên view xịn cho du khách thỏa sức chiêm ngưỡng cả thị trấn nhỏ bé như được thu vào trong mắt. Đặc biệt, tất thảy đều trở nên mơ màng, lãng mạn hơn khi được bao phủ trong biển mây sương ngút ngàn.

Nhiều người còn ví von Swing Sapa trông như thiên đường Bali thu nhỏ bởi được lấy cảm hứng từ những Swing Bali trên hòn đảo xinh đẹp đó. Không chỉ được Mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho bầu không khí trong lành, dễ chịu, Swing Sapa còn gây choáng ngợp bởi được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. 

Ngoài tận hưởng không khí và cảnh quan bắt mắt, đến đây du khách còn được check-in cùng các công trình ấn tượng được mô phỏng từ nhiều nơi nếu bạn chưa có dịp ghé thăm như: 

Tượng chàng K’Lang và nàng H’Biang

Đây là điểm du lịch đầu tiên khi bạn bức chân đến Swing, một hình ảnh quen thuộc dễ dàng bắt gặp tại Đà Lạt, nhưng tại Sapa đã xuất hiện hai bức tượng này với hai đầu quay vào nhau mọi người không nhớ tên hai nhân vậy này nên thường gọi là đôi tượng tình nhân.

Khu vực giường lưới

Đây là địa điểm chụp ảnh vô cùng chill thường dành cho các bạn nữ, chiếc giường lưới được kết cấu chặt chẽ từ nhưng chiếc dây thừng màu trắng thêm vào đó còn được trang bị một chiếc chăn và gối màu trắng trải xuống khu vực giường lưới nên sẽ không làm bạn hoảng sợ khi bước chân lên đây, bạn có thể lựa chọn những bộ váy đầy màu sắc để chụp ảnh tại khu vực giường lưới này làm nổi bật phần nên màu trắng của chiếc chăn cũng như những sợi dây thừng màu trắng.

Cây thông cô đơn

Thêm một điểm check - in lý tưởng cho du khách chính là cây thông cô đơn tạo nên thương hiệu cho khu phức hợp này, với hình ảnh cây thông nằm sừng sững giữa 1 khu tiểu cảnh của núi rừng, tạo nên một vẻ đẹp trầm mặc đầy thu hút.

Nấc thang lên thiên đường

Có lẽ nấc thang lên thiên đường đã quá quen thuộc với du khách vì dường như nó đã trở thành hình ảnh không thể thiếu tại những điểm đến du lịch giúp du khách có được những bức ảnh ấn tượng. Nhưng tại Sapa, hình ảnh những bậc thang được xếp tầng xếp tầng đi lên trên cao vào những ngày thời tiết mây mù bạn sẽ có cảm giác như đang được bước lên thiên đàng chốn bồng lai tiên cảnh.

Xích đu Swing Sapa

Đến đây du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chiếc xích đu này được ví như xích đu tử thần tại Bali. Đến check in tại xích đu bạn có thể tha hồ thả dáng thướt tha và ngắm nhìn hình ảnh của núi rừng những bức ảnh chụp từ phía sau lưng và hướng mặt về núi rừng đại ngàn sẽ là một bức ảnh vô cùng đẹp dành cho bạn đấy.

Săn mây tại đỉnh Swing cũng là một trong những gợi ý số một dành cho bạn, đừng bỏ qua địa điểm thú vị này trong chuyến hành trình Sapa của bạn nhé!

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145