Một Góc “Chill” Đà Lạt

Ngày đăng bài: 06/05/2023

Một trong những “hiện tượng” nổi lên đình đám tại Đà Lạt chính là không gian "chill chill" bên những sườn đồi hay những quán cà phê theo phong cách xưa cùng tiếng đàn guitar được đánh một cách tinh tế trong những tối se lạnh của Đà Lạt lại làm tăng thêm sức hút cho Thành phố trong rừng này - Thành phố của những kẻ mộng mơ.

Du lịch Đà Lạt ngoài những điểm nổi bật thì những quán cà phê acoustic là một thành phần không thể thiếu đối với những bạn trẻ muốn tìm cho mình một góc riêng để cảm nhận Đà Lạt theo nhiều cách, và cũng đang dần chạm đến những vị khách “khó tính” qua những bài ca bất hữu ngày xưa được các bạn trẻ thể hiện lại một cách tinh tế. Cùng Vietourist tìm hiểu một vài quán cà phê acoustic tại Đà Lạt nhé!

1/ Mây Lang Thang

Một cái tên nổi tiếng đã quá quen thuộc với khách du lịch. Từ một quán cà phê với nhiều sự nghi hoặc thì đến nay, “Mây” đã thành công tạo nên tên tuổi không chỉ riêng Đà Lạt mà còn ở một vài tỉnh thành như: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội…Show của Mây bắt đầu khi hoàng hôn vừa xuống có sự góp mặt của những ca sĩ đình đám như: Vũ Cát Tường, Hoàng Dũng, Bằng Kiều… những bản tình ca du dương cùng ánh chiều tà làm cho không khí Đà Lạt “nóng” lên lập tức. Quán nằm tại 7B hẻm Hầm Đá, Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt và The Nest, thôn Măng Lin, phường 7, Đà Lạt ( cách trung tâm 12km), kết hợp Cà phê acoustic, bar và homestay với phong cách độc đáo. Giá vé/phụ thu giao động từ 200.000 - 1.400.000 tùy vào ca sĩ và ghế ngồi và sẽ có xe trung chuyển khi bạn đến nghe nhạc. 

2/ Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi

Đến ngay địa chỉ số 89 Hoàng Hoa Thám, P10, bạn sẽ thấy một quán cà phê cực chill vvới phong cách ấn tượng chủ yếu là gỗ và hoa tạo cảm giác ấm áp và gần gũi,  không quá khi nói “Bình Minh Ơi” là nơi để chill mọi khoảnh khắc. Quán có phục vụ cả đồ ăn và đặc biệt là món bánh mì xíu mại không thể thiếu khi đến Đà Lạt. Thời gian đêm nhạc acoustic là từ 19h-21h tối thứ 2, thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Bạn cũng có thêr đến rất sớm, nhâm nhi tách cà phê săn mây từ 4h30.

3/ Amazing Coffee Đà Lạt

Nếu bạn đã trải nghiệm hết những quán cà phê phong cách xưa thì đến ngay Amazing tại số 02 Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt nhé! Bạn sẽ bất ngờ với view cực "căng" ngắm toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao, lại theo phong cách hiện đại và là cái tên đứng top trong bảng xếp hạng những điểm đến “hẹn hò” tại Đà Lạt. Càng đặc biệt hơn nếu bạn là fan nhạc Trịnh thì đây chính xác là nơi dành cho bạn. Đêm nhạc Trịnh sẽ được hát vào tối thứ 7 và một điểm cộng cho quán là nghe nhạc hoàn toàn miễn phí.

Chỉ giới thiệu qua vài quán mà bạn đã thấy “ngứa chân” rồi đúng không? Vẫn còn rất nhiều địa điểm cho bạn lựa chọn, cùng đi Đà Lạt cùng chill thôi nào!

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145