Về Mũi Né Nhớ Ghé lâu Đài Rượu Vang

Ngày đăng bài: 02/06/2023

Lâu đài rượu vang là một trong những điểm đến được đưa vào danh sách những điểm tham quan nổi bật tại Mũi Né khi đến với du lịch Phan Thiết. Đến đây, du khách sẽ được tham quan và thưởng thức những dòng rượu vang cao cấp được sản xuất và đóng chai tại thung lũng Napa, California, Mỹ - địa danh không thể bỏ qua trên bản đồ rượu vang thế giới.

Tòa lâu đài nguy nga với kiến trúc Châu Âu thời trung cổ được xây dựng trên diện tích rộng khoảng 12.000 ha tọa lạc trong khu resort cao cấp Sea Links City chứa hơn 200.000 chai rượu vang và trở thành một trong những hầm rượu vang lớn nhất Việt Nam. Đến đây du khách không chỉ được tham quan, thưởng thức hương vị rượu vang hảo hạng mà còn những hoạt động giải trí thú vị.

Bước đến lâu đài, trước tiên du khách sẽ bắt gặp một khu quảng trường rộng lớn với lối đi vào được thiết kế sang trọng và tao nhã hòa cùng không gian tươi mát của cây xanh tạo cảm giác dễ chịu cho lần gặp đầu tiên. Lâu đài được thiết kế 3 tầng gồm 3 dãy thông với nhau.

Tại khu vực tầng hầm, du khách không chỉ được được thiệu mà còn tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất rượu vang khép kín cùng các thông tin thú vị về thung lũng Napa, các giống nho và các loại rượu nho nổi tiếng trên thế giới.

Phóng tầm mắt ra phía bên ngoài lâu đài, du khách sẽ bắt gặp một biểu tượng người nông dân đang xay nho đặt trang trọng trên đồi cát, gợi nhắc về lịch sử của ngành trồng nho và làm rượu tại Napa Valley.

Ngoài ra đây còn là nơi lý tưởng để du khách chụp hình check-in như đang đến với Châu Âu ngay trên "tiểu sa mạc" tại Việt Nam.

Sau khi tham quan hết lâu đài, du khách có thể lựa chọn các dịch vụ giải trí khác bên ngoài như câu lạc bộ câu cá Sea Links là nơi lý tưởng dành cho gia đình hoặc nhóm bạn với 13 chòi câu và nhà hàng sẵn sàng phục vụ các nhu cầu ẩm thực của du khách.

Khám phá vẻ đẹp kiến trúc, thưởng thức những dòng rượu vang nức tiếng trên khắp thế giới, tiếp cận những bí mật tinh tế của thế giới rượu vang thời trung cổ và hiện đại, tất cả đều được gói gọn trong lâu đài rượu vang Phan Thiết, du khách đừng bỏ lỡ điểm đến độc đáo này nhé!

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145