Khám Phá Hồ Tràm - Một Trong Những Điểm Đến Tuyệt Vời Khi Có Dịp Ghé Vũng Tàu

Ngày đăng bài: 10/08/2023

Du lịch Vũng Tàu - nhớ ngay Hồ Tràm, thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí đúng chuẩn cho bạn cảm giác thoải mái. Cùng Vietourist khám phá Hồ Tràm yên bình với nét đẹp nền nã, mây trời xanh trong. Hồ Tràm thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Có bờ biển nằm giữa hai huyện Bình Châu và Long Hải, Hồ Tràm yên tĩnh, cảnh quan hữu tình và không náo nhiệt ồn ào như những bãi biển khác mà mang nét đẹp của biển trời trong xanh, bãi cát trắng trải dài và nhất là hải sản giá vô cũng phải chăng. 

Hồ Tràm Vũng Tàu

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4, dù là mùa nào thì khí hậu cũng rất mát mẻ và dễ chịu đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những cuộc hẹn riêng tư cùng gia đình, bạn bè những ngày cuối tuần và nghỉ lễ. Bãi biển Hồ Tràm vô cùng hoang sơ và từng lọt vào top các bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên thế giời do tạp chí của Mỹ bình chọn. Biển ở đây mang màu xanh vắt trong trẻo, xung quanh cảnh vật nên thơ và hoang sơ là những khung cảnh hoang sơ đẹp tuyệt mỹ. Men theo đường bờ biển, bạn sẽ nhìn thấy rừng dương xanh rì trải dài. Ngồi trên bờ giữa một nên là gió thổ làm lá cây lao xao một bên là sóng biển rì rào, tâm hồn người ta bỗng thư thái và bình yên đến lạ, khoảnh khắc đó đủ cảm nhận hương nồng biển cả hoang sơ dễ làm vương vấn lòng người.

Hồ Tràm Vũng Tàu

Đến Hồ Tràm , bạn cũng có thể ghé Suối nước nóng Bình Châu nằm ngay bên cạnh Hồ Tràm. Nổi tiếng với các dịch vụ như spa, tắm bùn khoáng, tắm suối khoáng nóng… mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. “Trứng trường thọ” là món ăn nổi tiếng nhất tại đây. Trứng trường thọ thực chất là trứng gà ta được luộc chín tự nhiên bởi dòng nước khoáng nóng 75C. Trứng được luộc vừa tới (hồng đào) ăn kèm với muối tiêu đã làm tan chảy không biết bao nhiêu thực khách. Được mệnh danh là “lá phổi xanh của Hồ Tràm” rừng Bình Châu đẹp thơ mộng mà vô cùng huyền bí. Với diện tích rộng hơn 11 nghìn ha, cùng thảm thực vật nguyên sinh vô cùng  đa dạng. Rừng Bình Châu – Phước Bửu là nơi tập trung của nhiều loài thực vật. Với tổng 408 chi, 661 loài và 113 họ. Trong đó rất nhiều loài quý hiếm được tìm thấy như gõ đỏ, gõ mật, cẩm lai, giáng hương…Khi ghé đến Hồ Tràm đừng quên thưởng thức đặc sản Vũng Tàu bạn nhé.

Hồ Tràm với khung cảnh đẹp mơ mộng, bình yên đưa bạn thả hồn vào đất trời đầy thư thái và cảm nhận năng lượng tươi mới, nguồn năng lượng xanh dồi dào từ thiên nhiên. Đừng bỏ lỡ nếu có dịp du lịch Vũng Tàu bạn nhé.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145