Hồ Cốc Vũng Tàu Có Gì Đẹp Mà Khiến Cho Du Khách Mê Mẩn

Ngày đăng bài: 20/04/2020

Nằm tại Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu), Hồ Cốc là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn để nghỉ ngơi và “làm mới” lại cuộc sống. Biển Hồ Cốc là bãi biển nằm sát rừng, được ví như thiên đường hoang sơ dành cho du khách thích sự yên tĩnh và trầm lặng.

Hồ Cốc Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Cốc nằm tại Xuyên Mộc cách Sài Gòn 125km, các trung tâm thành phố Vũng Tàu 85km. Nơi đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, các resort nổi tiếng với một bên là biển rất đẹp. Khu vực này có nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ, nước trong có thể nhìn thấy cả đáy, đây cũng là điểm du lịch ý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày đối với du khách đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Gần khu vực bãi biển có suối nước nóng Bình Châu, khu nghỉ dưỡng Grand Hồ Tràm và một khu rừng mưa với diện tích khoảng 11.000 ha đã được công nhận là khu bảo tồn thiên nhiên vào năm 1975.

Đến với Hồ Cốc trải nghiệm chính là tắm biển. Bãi biển thoải, nước nông, an toàn, kể cả trẻ em cũng có thể tắm biển thoải mái. Chính vì vậy, bạn có thể đưa cả gia đình đến đây nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Đây có nhiều vẻ đẹp riêng cho mình, biển Hồ Cốc cũng là địa điểm được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới.

Nơi đây cũng nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng với những dịch vụ lưu trú tuyệt vời. Và hầu như không có nhiều hàng quán mà chỉ có các resort được xây dựng để phục vụ du khách muốn ở lại.

Suối nước nóng bình châu

Suối nước nóng Bình Châu – là quà tặng thiên nhiên ban cho vùng đất Xuyên Mộc. Nơi đây có 70 điểm phun nước lộ thiên, có nhiệt độ từ 37 đến 82 độ. Nhiều dòng suối có nhiều tác dụng giúp thư giãn, trị liệu và làm đẹp … Tại suối nước nóng, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động như tắm bùn, tắm khoáng nóng, ngâm chân, đi xe ngựa, luộc trứng tại suối nước nóng…Với trải nghiệm tắm khoáng nóng là liệu pháp tuyệt vời để giúp thư giãn, làm đẹp cũng như chữa một số bệnh cơ bản, giúp lưu thông máu, giải độc tố, giúp giấc ngủ tốt hơn… Thú vị hơn bạn sẽ luộc trứng ở suối nước nóng Bình Châu có 1 cái giếng trời, nước ở đây lúc nào cũng sôi ở 80 độ, do đó trứng luộc chin sẽ có lòng đào vị rất ngon.

trang trại cừu Suối Nghệ Vũng Tàu

Trên đường đến Hồ Cốc sẽ bắt gặp trang trại cừu Suối Nghệ Vũng Tàu. Đây là nơi check in bao đẹp, chụp ảnh siêu hot cho các bạn trẻ yêu thích nơi đây. Tại đây, có khoảng 3 đàn cừu, mỗi đàn 150 con, lông trắng muốt. Thời điểm lý tưởng chụp cừu khoảng 8-10 giờ sáng và 3-4 giờ chiều. Để chụp ảnh thuận lợi thì bạn nên đến nhờ sự hỗ trợ của người chủ trại để tránh làm đàn cừu sợ chạy mất.

Grand Hồ Tràm Vũng Tàu là một khu nghỉ dưỡng, tắm biển cho du khách. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất Việt Nam – The Grand Hồ Tràm Strip với kiến trúc và quy mô hoàng tráng, có rất nhiều góc sống ảo vô cùng đẹp, cho bạn cảm giác như đang ở Santorini của Hy Lạp.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu là 1 trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững đã được tổ chức du lịch thế giới công nhận, khu bảo tồn thiên nhiên nằm trong hệ thống các rừng đặc dụng vủa Việt Nam. Với diện tích gần 11.000 ha, nơi đây có hệ sinh thái độc đáo với nhiều sông suối, hồ … và hệ động thực vật đa dạng.

--- Theo Thanh Tiên ---

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145