Gợi Ý Những Tour Ngắn Ngày Cho Chuyến Đi Cuối Tuần Của Bạn

Ngày đăng bài: 27/07/2024

Bạn có ít thời gian nhưng vẫn muốn khám phá những điểm đến tuyệt vời và thú vị? Hãy cùng Vietourist tìm hiểu về một số hành trình ngắn ngày nhưng đầy đặc sắc hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm độc đáo nhé!

Du Lịch Miền Tây

Ghé thăm miền Tây để chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình của những con sông uốn lượn, cánh đồng lúa bạt ngàn và những làng quê yên bình. Đồng thời, tìm hiểu về lối sống và văn hóa nơi đây thông qua những câu hò ngọt ngào, các món ăn đậm chất miệt vườn, thưởng thức các loại trái cây ngon ngọt được chăm sóc kỹ lưỡng dưới bàn tay của người dân địa phương. 

Tour Miền Tây 1 Ngày

Sài Gòn - Bến Tre - Mỹ Tho

Khởi hành: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần

Giá ưu đãi: 690.000đ

>> Chi tiết: https://bit.ly/43KGDzd 

Tour Miền Tây 2N1Đ

Chùa Bà Châu Đốc - Rừng Tràm Trà Sư 

Khởi hành: Thứ 3, 5, 7 hàng tuần

Giá ưu đãi: 1.290.000đ

>> Chi tiết: https://bit.ly/4042xMo 

Du Lịch Tây Ninh

Tây Ninh - Vùng đất linh thiêng của vùng Đông Nam Bộ, nổi bật với những nét đặc sắc về thiên nhiên, kiến trúc, văn hóa và tôn giáo. Đến đây, du khách sẽ có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xanh mát, khám phá những điểm đến ấn tượng như Tòa Thánh Cao Đài, Núi Bà Đen,... Có thể nói, đây là một trong những địa điểm lý tưởng giúp bạn thoát khỏi sự ồn ào của đô thị và cảm nhận sự thư thái và an yên.

Tour Tây Ninh 1 Ngày

Khởi hành: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần

Giá ưu đãi: 890.000đ

>> Chi tiết: https://bit.ly/3HLKkeN 

Du Lịch Đồng Nai 

Nếu bạn là người thích sự khám phá và trải nghiệm các hoạt động như đi bộ đường rừng, ngắm nhìn các loài động vật hoang dã,... thì Nam Cát Tiên chắc hẳn là hành trình dành riêng cho bạn khi nơi đây sở hữu những cánh rừng bạt ngàn trải dài, hàng ngàn loài động - thực vật quý hiếm,... Đồng thời, nếu bạn yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng không gian trong lành và chiêm ngưỡng khung cảnh tươi đẹp thì Đảo Ó cũng là lựa chọn đáng cân nhắc khi có thể giúp bạn tìm về sự bình yên, thoải mái.

Tour Nam Cát Tiên 1 Ngày

Giá ưu đãi: 690.000đ

Khởi hành: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần

>> Chi tiết: https://bit.ly/4bqXATs 

Tour Đảo Ó - Đồng Trường

Khởi hành: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần

Giá ưu đãi: 690.000đ

>> Chi tiết: https://bit.ly/3Y17o2C 

Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được hành trình hoàn hảo cho bản thân và gia đình.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145