Đồng Cừu Suối Nghệ - Điểm Đến Đáng Thử Cho Hành Trình Khám Phá Vũng Tàu

Ngày đăng bài: 09/08/2023

Du lịch Vũng Tàu - nếu bạn không chỉ muốn đắm mình trong làn nước mát rười rượi của bãi biển Vũng Tàu náo nhiệt thì Đồng Cừu Suối Nghệ chắc chắn là trải nghiệm đáng thử cho hành trình khám phá Vũng Tàu đầy hấp dẫn của bạn đó. Cùng Vietourist khám phá Đồng Cừu Suối Nghệ nha. 

Đồng Cừu Suối Nghệ

Đồng Cừu Suối Nghệ, một đồng cừu với những chú cừu dễ thương chỉ cách Sài Gòn tầm 70 km, nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Cánh đồng cừu Vũng Tàu trước đây chỉ là một khu đất trống khô cằn, cùng trời nóng và nắng kéo dài quanh năm đến cháy da thịt, nhưng kể từ lúc vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, cánh đồng cừu bỗng trở thành một điểm đến nổi rần rần chiêu mộ những người yêu thiên nhiên và động vật cùng các cặp đôi chụp ảnh cưới. Thời gian đầu, những hộ dân nơi đây chưa làm quen nhiều với du lịch nên họ chỉ nghĩ là sẽ nuôi để bán lấy thịt và lông. Tuy nhiên sau khi có du khách tìm đến để chụp ảnh và tham quan thì người dân đã thấy được tiềm năng của khu vực này và mở rộng quy mô tìm kiếm nhiều dịch vụ để kinh doanh phục vụ du khách như mua thêm vài chú ngựa về thả chung, tạo nên điểm nhấn thu hút và hấp dẫn hơn cho những bức hình của du khách. Để chụp được những tấm hình ưng ý, du khách nên nhờ những người chăn cừu hỗ trợ trong việc lùa cừu. Tránh tự tiện xông vào giữa đàn cừu tạo dáng chụp ảnh, đàn cừu sẽ sợ và chạy mất….

Về đường đi đến Đồng Cừu Suối Nghệ , các bạn có thể đi từ  trung tâm TPHCM – Hầm Thủ Thiêm – Phà Cát Lái – KCN Nhơn Trạch – rẽ phải QL51 – Nhìn bên trái khi nào có Đại Tòng Lâm là sắp đến Bến xe Tân Thành – thấy 2 tòa nhà cao màu xanh (Phú Mỹ Town) thì rẽ vào – Khoảng 10 km – Gặp ngã 3 thì rẽ phải Châu Pha (có bảng hướng dẫn) – Ngã tư rẽ trái – Khi chạy thẳng tới chỗ gần đàn cừu các bạn nhìn bên trái sẽ thấy có một con suối và chạy thêm tí xíu nhìn bên phải sẽ mấy tòa nhà nóc màu xanh dương – Từ đây quẹo phải là vô đàn cừu chị Liên, còn chạy thẳng thì ra đàn cừu của anh Thanh.

Đồi Cừu Suối Nghệ

Vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cánh đồng xanh tươi trải dài, thả mình giữa không gian rộng rãi, thoáng đãng và bên cạnh là những chú cừu xinh xắn cùng những chú ngựa cho du khách thêm phần thích thú, sinh động và có nhiều trải nghiệm phong phú hơn.Đừng quên ghi lại những bức hình ấn tượng và độc đáo tại đồng cừu,thả hồn thư thái giữa không gian rộng lớn, có cỏ cây, xa xa là núi, nổi bật trong đó là hình ảnh đàn cừu dễ thương. Background này chắc chắn sẽ tạo nên cho bạn những bức hình để đời.

Đồng Cừu Suối Nghệ vẫn luôn là điểm đến hot trong suốt thời gian qua được giới trẻ săn đón mỗi dịp cuối tuần hay lễ tết, đừng bỏ lỡ điểm đến này khi du lịch Vũng Tàu nhé.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145