Độc Nhất Vô Nhị “Đảo Điệp Sơn” Thơ Mộng Giữa Bồng Bềnh Mây Nước Vịnh Vân Phong

Ngày đăng bài: 28/06/2023

Ghé Du lịch Nha Trang xinh đẹp, check in ngay Đảo Điệp Sơn - hòn đảo nhỏ lững lờ trên mặt  biển xanh biếc cùng sự hòa phối của thiên nhiên tạo nên những tuyệt cảnh vô cùng độc đáo. Cùng Vietourist tìm hiểu về đảo Điệp Sơn nhé. 

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn thuộc Vịnh Vân Phong, Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km. Nơi đây gồm có 3 đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc. Điểm nổi bật nhất của Điệp Sơn chính là đường cát dài gần 1km giữa biển, nối liền các đảo với nhau. Đốn tim bao lữ khách bởi vẻ hoang sơ thơ mộng, gây ấn tượng với du khách từ cái nhìn đầu tiên bằng những điểm sống ảo độc nhất vô nhị như con đường đi bộ giữa biển có 1-0-2, cây cầu tình yêu nơi hẹn hò của đôi lứa… Du khách có thể dễ dàng đi bộ từ đảo này tới đảo khác và tranh thủ có thêm những thước ảnh sống động giữa biển xanh mênh mông. 

Thời điểm hoàn hảo để tận hưởng cảnh trời Điệp Sơn là  từ tháng 12 tới tháng 6 vì đây là vào khoảng thời gian này thời tiết khô ráo, ấm áp và ít mưa. Du khách có thể dễ dàng đi bộ từ đảo này tới đảo khác và tranh thủ có thêm những thước ảnh sống động giữa biển xanh mênh mông tuyệt đẹp và hoang sơ, đem lại cho du khách những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời. Một trong những điều mà bạn có thể nhận được khi du lịch đảo Điệp Sơn chính là một background tuyệt đỉnh đến từ thiên nhiên kỳ diệu mang chút hoang sơ, mênh mông và bồng bềnh tạo nên tuyệt cảnh cực kỳ quyến rũ giữa khơi xa.

Đảo Điệp Sơn

Vì là hòn đảo nằm lơ lửng giữa lòng vịnh Vân Phong nên bạn phải đến Vạn Giã trước sau đó sẽ được trải nghiệm đi tàu ra biển. Đẹp từng khoảnh khắc cho bạn từ thưởng thức thiên nhiên đến check-in trên con đường có một không hai giữa biển để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên, đến Điệp Sơn đắm mình dưới làn nước biển trong xanh này và tận hưởng những giây phút bình yên, lâng lâng hạnh phúc và thư thái, nạp năng lượng tích cực và quên đi mọi áp lực cuộc sống sau những ngày dài như bất tận làm việc, cống hiến cho những ước mơ của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử trải nghiệm chèo thuyền Kayak vừa ngắm biển theo cách riêng. Kết nối với người bản địa trên đảo, trò chuyện và tâm tình cùng những người lạ vừa lạ vừa quen bởi sự duyên dáng, gần gũi, giản dị và mến khách của người dân nơi đây sẽ cho bạn một hành trình bình dị nhưng khắc sậu trong tâm khảm. Mỗi du khách từng bước đến nơi đây.

GIữa bao nơi khung cảnh xịnh đẹp thơ mộng, thật khó để so sánh bởi mỗi mơi mang một nét riêng nhưng với Điệp Sơn ai đến một lần đều tỏ ý hài lòng về thiên nhiên và ẩm thực đa dạng và phong phú từ biển cả bao la. Muốn đi du lịch , Đảo Điệp Sơn sẽ là điểm đến bạn nên quan tâm nhé. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145