Phiêu Lưu Cùng Circus Land - Công Viên Giải Trí Mới Toanh Tại Phan Thiết

Ngày đăng bài: 27/06/2023

Từ lâu, Phan Thiết nổi tiếng là thiên đường biển bậc nhất Việt Nam. Với những bãi biển xanh bao la và những hàng dừa yên ả, những bãi cát trắng trải dài dọc bờ biển, đầy thơ mộng, nơi đây trở thành điểm hẹn yêu thích của bao thế hệ gia đình Việt khi Du lịch Phan Thiết. Cùng Vietourist tìm hiểu một Phan Thiết đa dạng sắc màu, giải trí thoải mái mỗi cuối tuần tại công viên nổi tiếng mới toanh Circus Land

Circus Land

Được đưa vào hoạt động các trò chơi cao cấp phục vụ du khách vào ngày 01/07/2022. Circus Land nhanh chóng thu hút nhiều du khách và trở thành một trong những địa chỉ vui chơi giải trí cuối tuần nổi bật tại Bình Thuận. Tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, biển Tiến Thành, Bình Thuận, đoạn giữa từ TP Phan Thiết đi hải đăng Kê Gà với diện tích khoảng 1,5 ha gồm 7 trò chơi theo chủ đề gánh xiếc và 7 trò chơi trúng thưởng lưu động xoay quanh những câu chuyện nhiều yếu tố li kì và độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam giúp du khách hòa vào bầu không khí mùa hè sôi động, hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn hứa hẹn thu hút du khách với nhiều trải nghiệm mới lạ. 

Cirus Land

Các tín đồ thích cảm giác mạnh hay phiêu lưu đầy mạo hiểm có thể thử thách sự can đảm với các trò chơi cảm giác mạnh độc đáo như: “Vòng xoay hạnh phúc” sẽ đưa du khách lên cao ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Phan Thiết với nhiều góc độ nhưng cabin chắc chắn giữ nguyên một chỗ giúp bạn an toàn trải nghiệm trò chơi. Chinh phục thủy quái hay còn gọi với tên gọi dễ thương là bạch tuộc bay có hình dạng của một con bạch tuộc khổng lồ với năm đến tám xúc tu gắn với trục trung tâm quay và di chuyển lên xuống ngẫu nhiên cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và không kém phần hấp dẫn, khám phá và tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ cùng trò chơi “Bay lên nào” giúp bạn thư giãn tuyệt vời như đang bay lượn và hòa mình vào không gian bao la, rộng lớn thả trôi những áp lực đang đè nặng, “Giấc mơ bồng bềnh” cho bạn cảm giá như được quay về tuổi thơ, ngồi trên lưng con cưỡi ngựa đu quay băng truyền 2 tầng được trang trí lộng lẫy, màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, còn nhiều trò chơi thú vị khác như Chuyến tàu xuyên không, Cánh quạt quyền năng, Đĩa bay ảo ảnh,…và trải nghiệm phong cách ẩm thực đặc sắc và đa dạng các món ăn ngon giúp bạn nạp lại năng lượng sau những giờ phút giải trí thả ga, thỏa sức check-in sống ảo để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất với bạn bè và người thân.

Circus Land với những trò chơi độc đáo và đa dạng những trải nghiệm đã đốn tim bao du khách ghé đến đây, nếu ghé Phan Thiết đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145