Check In Những Địa Điểm Hot Nhất Phan Thiết Không Thể Bỏ Lỡ

Ngày đăng bài: 30/12/2022

Phan Thiết từ lâu đã là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của mỗi gia đình Việt bởi không gian xanh mát, thoáng đãng, bãi biển thơ mộng và những điểm đến thú vị, cùng Vietourist khám phá xem Phan Thiết có gì mà bao nhà “đổ đứ đừ” nha. 

Bàu Trắng 

Bàu Trắng 

Bàu Trắng (Bình Thuận) vốn là một hồ nước ngọt lớn được bao phủ bởi những đồi cát trải dài ở Bình Thuận. Được bao phủ bởi những đồi cát mênh mông, trải dài khắp cả khu vực, ít cây cối. Vì vậy, mùa khô sẽ là thời điểm đẹp nhất để chinh phục cung đường “Saraha” của Bình Thuận. Đi trên cung đường được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam, bạn sẽ thấy làng chài Mũi Né từ trên cao, khu du lịch Đồi Cát Bay nổi tiếng và cả vịnh Hòn Rơm xinh đẹp. Thời điểm đẹp nhất để tham quan, chụp ảnh tại Bàu Trắng là sáng sớm (5-9h) hoặc chiều muộn (16-18h).

Đồi Cát Hồng 

Đồi Hồng 

Đồi Hồng Mũi Né nằm trên đường đi đến đảo Hòn Rơm. Cái tên Đồi Hồng duyên dáng bắt nguồn từ việc cát ở đây có màu đỏ hồng chứ không màu trắng hay vàng như mọi người vẫn nghĩ. Đồi Hồng tuy rộng nhưng không cao lắm và đồi nọ nối tiếp đồi kia tạo thành những triền cát trập trùng, tại nơi đây là khởi nguồn của trò chơi trượt cát vui nhộn, buổi sáng sớm là thời điểm tuyệt vời để đến đây. 

Tháp Chàm Poshanu 

Tháp Poshanu

Tháp Po Sha Nư (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hải, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về phía Đông Bắc. Vẻ đẹp kiến trúc của tháp Poshanu là sự hội tụ tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa làm tôn lên vẻ uy nghiêm và kỳ bí. Ngôi tháp này thờ vị thần Shiva - là một trong những vị thần Ấn Độ giáo vô cùng tôn sùng. Khuất sau vẻ trang nghiêm là muôn vàn điều kỳ bí chưa được biết đến. 

Lâu đài rượu vang 

lâu đài rượu vang 

 

Lâu đài rượu vang RD là công trình kiến trúc ấn tượng tọa lạc trên diện tích rộng lớn đến 12.000 ha, nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp 5 sao Sea Links City ở phố biển Phan Thiết. Với không gian vừa cổ kính lại vừa hiện đại, sang trọng, xa hoa và lộng lẫy, cho du khách được trải nghiệm những khoảnh khắc như được hóa thân thành tầng lớp quý tộc. Đặc biệt, quý khách thưởng thức hương vị của những dòng rượu vang nức tiếng được giữ nguyên và trọn vẹn.

Cùng Vietourist khám phá Phan Thiết xinh đẹp nhé, chỉ với 990.000đ quý khách sẽ được trải nghiệm resort đẳng cấp 4 sao Ocean Star/ Novela Resort and Spa cùng nhiều điểm đến tuyệt vời. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145