Khám Phá Lễ Hội Hoa Tulip Tuyệt Đẹp Tại Keukenhof, Amsterdam, Hà Lan

Ngày đăng bài: 12/01/2018

Bạn sẽ đến thăm Hà Lan vào mùa xuân? Sau đó hãy chắc chắn ghé thăm Keukenhof, nơi bạn sẽ trải nghiệm những khung cảnh tuyệt đẹp của hoa tulip và những loài hoa nổi tiếng khác của Hà Lan đua nhau khoe sắc. Keukenhof là công viên hoa nổi tiếng và lớn nhất trên thế giới và nằm không xa Amsterdam. Từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm, nó nổi tiếng với lễ hội hoa Keukenhof - Lễ hoa tulip lớn nhất thế giới được đông đảo du khách trên thế giới háo hức khám phá, chiêm ngưỡng.

lễ hội hoa Keukenhof

7 triệu đóa hoa đua nhau khoe sắc

Hoa tulip là một biểu tượng nổi tiếng của Hà Lan mà hầu như các du khách trên thế giới đều biết. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng các cánh đồng tulip Hà Lan nở, bạn nên đến thăm Hà Lan vào khoảng từ cuối tháng 3 đến tháng 5. Đây là khoảng thời gian mà công viên hoa lớn nhất trên thế giới, Keukenhof, mở cửa.

Keukenhof là một công viên lớn với hơn 7 triệu đóa hoa được trồng mỗi năm. Nơi đây trồng nhiều loài hoa tuyệt đẹp như: hoa tulip, lục bình, hoa thuỷ tiên, hoa phong lan, hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa Iris, hoa ly và nhiều hoa khác. Bạn sẽ bị tràn ngập bởi một cảnh tượng màu sắc và mùi thơm của hương hoa

lễ hội hoa Keukenhof

Địa chỉ và thời gian mở cửa

Keukenhof nằm ở Lisse, phía Nam Amsterdam, ở trung tâm vùng Bollenstreek (vùng Bulb). Là một địa điểm khá dễ tìm dành cho du khách. Từ 22 tháng 3 đến 13 tháng 5 năm 2018, công viên mở cửa hàng ngày từ 08:00 đến 19:30 để du khách tham quan. Thời gian đóng cửa lúc 18:00.

lễ hội hoa Keukenhof

Hoa tulip ở khắp mọi nơi

Tại lễ hội hoa Keukenhof, bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang trôi dạt trên biển hoa. Được chia làm nhiều khu vườn với không gian rộng lớn, hoa tulip và hàng triệu bông hoa khác đua nhau khoe sắc sẽ khiến du khách không thể nào quên khi đến đây. Keukenhof có những chủ đề khác nhau mỗi năm, có nghĩa là nó được tổ chức, trang trí không bao giờ giống nhau. Duy nhất trên thế giới, công viên này thu hút hơn một triệu du khách mỗi năm. Lưu ý rằng hoa tulip nở chỉ từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 5, có nghĩa là công viên chỉ mở cửa trong thời gian này.

lễ hội hoa Keukenhof

Thực hiện một chuyến du lịch đến Keukenhof từ Việt Nam vào mùa xuân 2018

Năm 2018 Vietourist có tổ chức chương trình khám phá lễ hội hoa keukenhof tại amsterdam, Hà Lan trong hành trình du lịch Châu Âu 5 nước Pháp – Luxembourg – Đức – Bỉ - Hà Lan khởi hành 20/03; 20/04/2018 với giá chỉ 36.400.000 VND. Quý du khách hãy nhanh tay đăng ký để kịp làm visa và khám phá lễ hội hoa tuyệt vời này nhé.

Nguồn: Holland.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145