Tháng 3 Nên Đi Du Lịch Nước Ngoài Ở Đâu? Gợi Ý Điểm Tham Quan Tại Châu Á

Ngày đăng bài: 28/03/2020

Tháng 3 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu? Tháng 3 là tháng có thời tiết tuyệt vời để đi du lịch ở các nước đông nam Á, nhưng vẫn hơi lạnh đối với các nước đông Bắc Á như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, như bạn sẽ thấy trong danh sách dưới đây, khi lựa chọn du lịch Châu Á vào tháng 3, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, bao gồm một vài thành phố và một số khu vực bãi biển tuyệt vời.

VieTourist xin giới thiệu đến Quý khách danh sách 9 điểm đến tốt nhất ở Châu Á trong tháng 3 - dưới đây chứa nhiều điểm đến với nhiều nét văn hóa rất thú vị. Hãy lựa chọn địa điểm phù hợp và lên kế hoạch thực hiện 1 kỳ nghĩ thật đáng nhớ!

1. BANGKOK, THÁI LAN

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 93 ° F / 34 ° C

  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 77 ° F / 25 ° C

Tháng 3 nên đi du lịch Bang Kok, Thái Lan

Tháng 3 là một tháng dễ chịu ở Bangkok, khi thời tiết không nắng nóng bằng tháng tư trở đi. Giá khách sạn ở Bangkok sẽ thấp hơn, lượng khách du lịch cũng sẽ ít hơn một chút so với những tháng trước và sau tháng 3. Bạn cũng sẽ dễ dàng săn được những vé máy bay giá rẻ hơn đến Bangkok vào thời gian này nếu như quyết định đi tự túc. 

>>> Xem thêm: tour du lịch Thái Lan khởi hành tháng 3 từ Sài Gòn

2. PHUKET, THÁI LAN

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 92 ° F / 33 ° C
  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 76 ° F / 24 ° C

Tháng 3 nên đi du lịch Phuket

Những người tìm kiếm một điểm đến bãi biển ở châu Á sẽ thấy rằng tháng ba là một tháng lý tưởng để đến khám phá Phuket. Trời nắng nóng mỗi ngày, nhưng nếu bạn dành thời gian tận hưởng, nghỉ ngơi trên những bãi biển thì điều đó không hề tệ chút nào.

Phuket là hòn đảo lớn nhất ở Thái Lan và có khoảng một chục thị trấn, bãi biển và khu vực khác nhau để lựa chọn tham quan. Bãi biển Patong là bãi biển chính và nó đáp ứng được hết nhu cầu giải trí về đêm và mua sắm, với các khu vực giải trí dành cho người lớn rất rõ ràng. Các gia đình và nhiều người khác sẽ thích ở Kata hoặc Karon Beach, chỉ cách khu vực này một chút về phía nam.

>>> Xem thêm: tour du lịch Phuket 4 ngày 3 đêm

3. CHIANG MAI, THÁI LAN

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 95 ° F / 35 ° C
  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 65 ° F / 18 ° C

Tháng 3 nên đi du lịch CHIANG MAI

Chiang Mai là thủ phủ của miền bắc Thái Lan, và một điểm đến bổ sung tuyệt vời cho những người đến Bangkok. Tại đây, giá các dịch vụ khách sạn và nhà trọ thuộc những nơi rẻ nhất ở châu Á và chất lượng khá cao. Từ Bangkok đến Chiang Mai đi máy bay hoặc bạn cũng có thể đến đây bằng tàu hỏa.

Tháng ba là một tháng tuyệt vời để đến thăm Chiang Mai vì nhiệt độ buổi tối vẫn còn ôn hòa. Nếu bạn đang có một chuyến đi dài hơn quanh Đông Nam Á, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy mệt mỏi vì nóng bức mỗi ngày và mỗi đêm, vì vậy, nghỉ ngơi một chút ở Chiang Mai là một sự thay đổi đáng hoan nghênh. 

4. SINGAPORE

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 88 ° F / 31 ° C
  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 77 ° F / 25 ° C

Tháng 3 nên đi du lịch Singapore

Do chỉ cách đường xích đạo 137 km nên nó nóng mỗi ngày và ấm áp vào mỗi đêm trong năm. Các khách sạn ở Singapore hiện đắt nhất ở châu Á và điều quan trọng cần biết là hầu hết các phòng rẻ nhất ở đây đều không có cửa sổ. Các món ăn tuyệt vời tại các khu vực nổi tiếng trên khắp Singapore có giá rất phải chăng, và việc thưởng thức ẩm thực nơi đây được xem là một trải nghiệm phải có khi đến đất nước này. Rượu trong các quán bar rất đắt tiền, nhưng bia tại các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng rẻ hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: tour du lịch Singapore Malaysia

5. SIEM RIEP, CAMPUCHIA 

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 95 ° F / 35 ° C
  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 75 ° F / 24 ° C

Tháng 3 nên đi du lịch SIEM RIEP

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến tuyệt vời khác, hãy xem xét Siem Riep, Campuchia. Bạn có thể biết rằng thành phố này nổi tiếng bởi vì nó có đền Angkor Wat cổ kính, tuyệt vời để khám phá, và là một trong những cảnh tượng ấn tượng nhất ở Đông Nam Á.

Đây là tỉnh nhỏ nhưng là nơi khách du lịch ghé thăm rất nhiều. Khách sạn và món ăn ở đây khá rẻ tiền và cũng khá ngon.

>>> Xem thêm: tour du lịch Campuchia: Siem Riep - Phnom Penh

6. LUÔNG PHA BĂNG, LÀO

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 92 ° F / 33 ° C
  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 64 ° F / 18 ° C

Tháng 3 nên đi du lịch LUÔNG PHA BĂNG, LÀO

Một điểm dừng chân tuyệt vời khác trong chuyến du lịch Đông Nam Á là Luông Pha Băng, nơi thời tiết vẫn còn rất dễ chịu vào tháng Ba. Lào nói chung là một quốc gia rất thoải mái với nét văn hóa đa dạng, người dân rất thân thiện và Luông Pha Băng là thành phố du lịch tốt nhất của đất nước này để du khách có thể đến khám phá văn hóa của đất nước Lào. Nếu bạn có nhiều thời gian nhiều hơn, bạn có thể cân nhắc đến thăm thủ đô Viêng Chăng, nhưng nếu bạn chỉ có ít thời gian thì tốt hơn nên ở lại với Luông Pha Băng.

7. HONG KONG

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 71 ° F / 22 ° C
  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 62 ° F / 17 ° C

Tháng 3 nên đi du lịch HONG KONG

Tháng ba là một trong những tháng tốt nhất để khám phá đất nước Hồng Kông, vì thành phố này sẽ mưa nhiều hơn từ giữa tháng tư đến giữa tháng mười. Tháng ba có nhiệt độ dễ chịu cả ngày lẫn đêm,rất thuận lợi để tham quan.

Giá các khách sạn ở Hồng Kông đắt đỏ hơn đối với các nước châu Á khác, tuy nhiên, nếu lên kế hoạch đặt phòng từ sớm giá phòng cũng sẽ khá dễ chịu. Đồ ăn ở đây thật tuyệt vời, mua sắm là một trong những gợi ý tốt nhất khi du khách du lịch Hong Kong.

>>> Xem thêm: tour du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm

8. MALÉ, MALDIVES

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 86 ° F / 30 ° C
  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 81 ° F / 27 ° C

MALÉ, MALDIVES

Tháng ba, thời tiết là lý tưởng dành cho du khách muốn khám phá những khu nghỉ mát tuyệt vời ở đây.Các biệt thự nước Maldives, được biết đến với những ngôi nhà gỗ trên mặt nước ở nơi khác, với giá từ khoảng 300 đô la Mỹ mỗi đêm. Đến đây, bạn như sống trong thiên đường với xung quanh là nước biển trong xanh, tuyệt đẹp.

9. DELHI/ NEW DELHI, ẤN ĐỘ

  • Nhiệt độ cao nhất tháng 3: 86 ° F / 24 ° C
  • Nhiệt độ thấp nhất tháng 3: 56 ° F / 8 ° C

Tháng 3 nên đi du lịch NEW DELHI, ẤN ĐỘ

Mùa đông ở Delhi lạnh và mùa hè thì cực kỳ nóng, vì vậy tháng ba là một trong những tháng tốt nhất để du lịch ở đây. New Delhi là một quận nhỏ ở giữa đô thị khổng lồ của Delhi, và có rất nhiều thứ để khám phá ở đây. Hiện tại có nhiều khách sạn tốt và giá rẻ ở Delhi, và nhiều nhà trọ mới đã mở gần đây, vì vậy đây là một điểm đến thân thiện với du khách hơn nhiều so với vài năm trước. Thức ăn ở đây đa dạng và giá cả cũng rất hợp lý.

Chắc hẳn, đến đây du khách đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi tháng 3 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu rồi đúng không nào? Hãy liên hệ ngay với VieTourist để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình tour, tình hình khí hậu, thủ tục,.... để có được 1 chuyến đi trọn vẹn nhất.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145