Đảo Jeju - Thiên đường tình yêu giành cho các cặp đôi khách du lịch Hàn Quốc

Ngày đăng bài: 21/11/2019

Nếu bạn còn băn khoăn khi không biết chọn địa điểm du lịch nào để tận hưởng tuần trăng mật với người bạn đời của mình, thì Vietourist xin giới thiệu đến bạn địa điểm du lịch tại Hàn Quốc – hòn đảo Jeju – vô cùng xinh đẹp được mệnh danh là thiên đường tình yêu!

Đảo jeju - du lịch Hàn Quốc

Trước hết, nhắc đến du lịch đảo Jeju, người ta không thể không nhắc đến núi Hallasan – ngọn núi lửa không còn hoạt động cao nhất Hàn Quốc với độ cao 1.950m trên mực nước biển, ngày nay, “nóc nhà của Hàn Quốc”  trở thành điểm tham quan không thể thiếu khi đến đảo Jeju. Tại đây, khách du lịch có thể phóng tầm mắt xa tận chân trời và ngắm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh của hòn đảo này.

Ngọn núi nằm trong khu công viên quốc gia Hallsan và với hơn 1.800 loài cây, mùa nào hoa ấy và hàng nghìn loài động vật, Hallasan từng được công nhận là di sản của UNESCO.

Núi Hallsan - du lịch Hàn Quốc

Địa điểm du lịch Hàn Quốc Đảo Jeju mang lại sự ấn tượng cho du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ đến từ khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Bạn có thể cùng người thương của mình ngắm bình minh trên biển, dạo chơi trên những bờ cát trắng với biển xanh nắng vàng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi bạn đặt chân đến đây.

Tiếp theo, bạn sẽ đi tham quan thác Cheonjiyeon có độ cao 22 mét, rộng 12m và sâu 20m, nước trong thác chảy quanh năm trắng xóa, tạo nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, nhất là vào ban đêm.

Thác nước Cheonjiyeon - du lịch Hàn Quốc

Trong tour du lịch Hàn Quốc này, chúng ta còn ghé thăm đỉnh núi nổi tiếng Seongsan Ilchulbong – hình thành từ miệng núi lửa hơn 100.000 năm trước.  Điều đặc biệt tại đỉnh núi Thành Sơn là có 99 mỏm đá sắc nhọn quanh miệng núi lửa, giống như một vương miện khổng lồ.

Bảo tàng gấu Teddy - Du lịch Hàn Quốc

Bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, nhất là khi Đảo Jeju đang ngày càng đầu tư, trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất, chính phủ Hàn Quốc cũng như chính quyền địa phương ở Jeju đã đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng các công trình phục vụ du lịch. Tại bảo tàng gấu bông Teddy, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng nhưng chú gấu Teddy trong trang phục của các nước trên thế giới.

Công viên tình yêu - du lịch Hàn Quốc

Một địa điểm không thể bỏ qua của những đôi uyên ương khi hưởng tuần trăng mật tại đây, đó là Công viên tình yêu Jeju (Love Land park) được mở cửa năm 2004. Ban đầu, công viên được xây dựng vì mục đích giáo dục giới tính nhưng không lâu sau đó đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng, nơi hò hẹn của các đôi tình nhân và thu hút du khách tham quan.

Đảo Jeju - du lịch Hàn Quốc

Xứng đáng là Thiên đường tình yêu, đã, đang và sẽ cuốn hút khách du lịch về phía mình bởi sự quyến rũ, lãng mạn. Với tài nguyên thiên nhiên phong phú và văn hóa lâu đời, kết hợp với nhịp sống hiện đại của đất nước Hàn Quốc, Jeju đã và đang trở thành một điểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch của thế giới.

4 (80%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
0899909145