Vô Vàn Trải Nghiệm Khi Đến TTTM Funan Đang Hot Tại Singapore

Ngày đăng bài: 11/06/2020

Nhắc đến Singapore, không thể không nhắc đến TTTM đang đứng đầu bảng xếp hạng mới và hiện đại Funan Mall - trung tâm mua sắm online & offline đầu tiên tại Đảo quốc. Funan Mall là trung tâm mua sắm cực kỳ hiện đại kết hợp giữa online và offline đầu tiên tại đảo quốc sư tử, vừa chính thức mở cửa vào cuối tháng 6/2019. Nơi đây tập trung hơn 180 thương hiệu với khoảng hơn 30% là các thương hiệu trẻ, cửa hàng flagship và concept. Một điều đặc biệt là Funan Mall chính là nơi duy nhất tại Singapore có cửa hàng flagship sản xuất xe đạp gấp Brompton Junction và cửa hàng công nghệ Dyson nổi tiếng. 

Chụp OOTD và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Love, Bonito - một trong những store màu sắc và ăn ảnh nhất Singapore

Funan

Love, Bonito là thương hiệu thời trang cho phái nữ gốc Singapore, nổi bật với các thiết kế thời trang công sở chất lượng cao, thời trang thường ngày và phục trang trong các dịp đặc biệt. Với diện tích 557 m2, cửa hiệu tại Funan là Flagstore của thương hiệu này, nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm shopping kết hợp giữa online và offline độc đáo. Cửa hiệu này còn cực nổi tiếng trên MXH với những góc check-in đúng chuẩn Instagram-worthy như: Hành lang AR Walkway với filter đầy hoa, bức tường hồng pastel - kẻ ô vuông, phòng gương vô cực, những khung chữ neon nhấp nháy… Độc đáo nhất phải kể đến là dịch vụ Style Ambassador (Đại sứ phong cách), cho phép khách hàng đặt lịch trước để được tư vấn những outfit phù hợp nhất với phong cách và hình thể. 

Tham gia leo núi ở Climb Central - hoạt động thể chất thú vị mà không phải TTTM nào cũng có

Funan

Vâng bạn không nghe nhầm đâu, đi đến TTTM để leo núi đó! Đây thực sự sẽ là một trải nghiệm thú vị bởi nơi đây là TTTM đầu tiên có mô hình leo núi trong nhà hoành tráng bậc nhất châu Á. Funan gây ấn tượng mạnh với cấu trúc "Tree of Life" – tâm điểm thiết kế mang ý nghĩa tượng trưng cho nguồn sự sống của tòa nhà thông qua các hoạt động sáng tạo và khám phá. Đây là một "cây nghệ thuật" độc đáo với thân cây chính là những bức tường leo núi Climb Central cao dọc suốt các tầng lầu. Các bức tường được thiết kế để phù hợp cho mọi nhu cầu vận động, từ người mới bắt đầu đến những vận động viên leo núi chuyên nghiệp. Chỉ cần đăng ký trực tuyến, mang theo đồ leo núi cùng tất cá nhân và rút hầu bao khoảng SGD$29, bạn đã sở hữu cơ hội thử thách bản thân, leo thật cao và tận hưởng cảm giác chiến thắng đấy!

Thử thách thị giác với loạt trò chơi thực tế ảo (VR) tại Golden Village

Funan

Xem phim 3D-4D, iMax các kiểu ở TTTM rất thú vị, nhưng khi đến Golden Village ở Funan, mọi trải nghiệm còn được nâng lên một tầm cao mới với những bộ phim trình chiếu bằng công nghệ hiện đại trong 7 phòng Gold Class chất lượng cao, phải gọi là “ đỉnh của đỉnh”. Bên cạnh đó là loạt trò chơi thực tế ảo trong không gian phòng chiếu phủ vàng choáng ngợp của Golden Village.

Học nấu những món ăn đa dạng tại ABC Cooking Studio

Funan

Không cần phải tìm một trung tâm dạy nấu ăn đây xa. Tại ABC Cooking Studio, bạn có thể tham gia học nấu nướng đủ món, Mỗi bài học kéo dài 2 giờ với những chủ đề khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến không gian thoải mái để du khách đến đây có thể tha hồ chơi đùa với nguyên liệu, bạn sẽ thỏa sức được thể hiện niềm đam mê mãnh liệt của mình đối với nấu ăn nhé ! 

Món mì thơm ngon tại Afuri Ramen

Funan

Sau những trải nghiệm tuyệt vời tại Funan khiến cho bạn đói bụng, hãy ghé đến Afuri Ramen. Nhà hàng ramen này đã từng làm mưa làm gió tại Tokyo, và khi mở chi nhánh Singapore đầu tiên tại Funan, Afuri Ramen tiếp tục gây “sóng gió” với những tín đồ ẩm thực.

Thưởng thức món hàu tươi sống đặc sắc tại The Oyster Bank

Funan

Trong Funan còn có 1 quán chỉ chuyên bán hàu là The Oyster Bank. Đây đích thị là "ngân hàng hàu" với đủ món chế biến từ nguyên liệu này. Tất nhiên không thể bỏ quan món hàu sống vắt chanh rồi, đảm bảo bạn sẽ không thể dừng lại khi thưởng thức món ăn siêu đỉnh này!

Và cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn khác tại nơi đây, từ đồ ăn địa phương đến đồ Trung Hoa bạn nhé !

Hy vọng những chia sẻ thú vị trên sẽ làm chuyến du lịch Singapore của du khách sẽ trở nên hấp dẫn, ghi ấn lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại Đảo quốc xinh đẹp này!

--- Theo Uyên Ji ---

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145