Du lịch Hồng Kông - Đắm Chìm Vào Vẻ Đẹp Quyến Rũ Của Ốc Đảo Bình Yên “Vịnh Nước Cạn”

Ngày đăng bài: 16/01/2024

Thiên nhiên ưu ái cho Hồng Kông với những bờ biển xanh thơ mộng cùng những ốc đảo yên bình, điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch với nhiều căn hộ cao cấp view biển, dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại và nhà hàng ăn uống nổi tiếng. Cùng Vietourist khám phá Vịnh Nước Cạn, đắm chìm vào vẻ đẹp quyến rũ của ốc đảo bình yên. 

Vịnh Nước Cạn (vịnh Repulse) được mệnh danh là vịnh biển xinh đẹp bậc nhất của xứ Cảng Thơm. Cái tên đầy độc lạ được biết đến từ một trận chiến đấu vào thế kỷ XIX. Vào năm 1841, nơi đây được sử dụng làm căn cứ quân sự của hải tặc, sau đó bị quân đội nước Anh đẩy lùi. Tên địa danh này được đặt theo tên của chiếc tàu chiến Anh HMS Repulse. Hiện nay, vùng vịnh độc đáo này đã phát triển thành khu dân cư cao cấp và là điểm du lịch đầy hấp dẫn mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ khi du lịch Hồng Kông. 

Vịnh Nước Cạn

Với vẻ đẹp vốn có của Vịnh Nước Cạn, nơi đây có bãi biển quyến rũ và đầy nổi bật đẹp nhất- nhì “xứ Cảng Thơm”,có vị trí địa lý thuận tiện, Vịnh Nước Cạn nằm ở phía nam của thành phố. Mẹ thiên nhiên ưu ái dành tặng cho Vịnh Nước Cạn những bờ cát vàng óng trải dài dọc hai bên bờ biển tạo nên một khung cảnh nên thơ, diễm lệ làm đắm say lòng bao du khách. Đặc biệt, mỗi chiều khi hoàng hôn buông xuống, các đợt sóng vỗ nhẹ vào bờ, tiếng gió lao xao trên những hàng cây tạo thành thanh âm du dương như điệu nhạc trữ tình, tất cả như hòa quyện tạo nên khung cảnh đầy chất thơ. Tuy nằm trong nơi thành thị đông đúc  nhưng nơi này vô cùng bình yên, trong lành đến lạ. Vi vu trải nghiệm tại Vịnh Nước Cạn chắc chắn bạn cảm nhận được một sự bình yên đến ngỡ ngàng. 

Không chỉ có vậy, vịnh biển này còn được xem là không gian sống lý tưởng của Hồng Kông khi quy tụ nhiều người nổi tiếng và giàu có. Sở hữu khí hậu trong lành, không gian yên bình cùng cảnh quan đẹp, vịnh Nước Cạn đích thực là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những tâm hồn yêu thiên nhiên. Một lần đến đây, đừng quên đặt báo thức, dậy thật sớm để ngắm bình minh trên biển và tản bộ dọc bờ biển hít thở không khí trong lành, Càng trải nghiệm bạn sẽ càng hiểu được lý do vì sao nơi này được mệnh dành là “vịnh biển quyến rũ nhất xứ Cảng Thơm”

Vịnh Nước Cạn (vịnh Repulse)

Sở hữu nét đẹp như ốc đảo với ngập tràn ánh nắng, yên tĩnh và thanh bình , nơi này vô cùng thích hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng, bạn sẽ chiêm ngưỡng những bãi cát vàng mịn, những con sóng nhè nhẹ xô bờ ngày đêm. Bơi lội chính là hoạt động phổ biển và được yêu thích hàng đầu ở vịnh. Hồng Kông là quốc gia hiện đại, sôi động với hệ thống phương tiện công cộng đa dạng, tiện lợi nên việc di chuyển đến vịnh Nước Cạn khá dễ dàng bằng các phương tiện khác nhau. Đừng quên thưởng thức ẩm thực với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Với những ai chưa tìm được “một nửa yêu thương”, đến đây bạn nhớ ghé  ngôi đền Kwum Yum hay tượng thần Yuexia Laoren - vị thần mai mối cầu mong sẽ nhanh chóng gặp được nửa kia. Một địa điểm tâm linh khi đến vịnh nước cạn ghé thăm ngọn tháp trưng bày hình ảnh của vị nữ thần Avalokitesvara và bà Tín Hậu (người đã luôn che chở các ngư dân mỗi khi ra khơi đánh bắt cá). 

Vẻ đẹp quyến rũ, yên ả của biển kết hợp với sự náo nhiệt nơi thị thành “xứ cảng thơm” tạo thành không gian tuyệt vời mang vẻ đẹp rất riêng. Đừng bỏ lỡ thời gian tuyệt vời khám phá những điều hấp dẫn tại vùng biển quyến rũ nhất Hồng Kông nếu có dịp ghé nơi đây!

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145