Vi Vu Anh - Scotland: Khám Phá Vô Vàn Những Điều Thú Vị

Ngày đăng bài: 27/07/2024

Du lịch Anh - Scotland, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những nét đặc sắc đầy thú vị mà vùng đất này mang lại. Một trong những điều đáng chú ý nhất chính là sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại. Tại đây, những lâu đài cổ kính đan xen cùng các tòa nhà chọc trời hiện đại, tạo nên một bức tranh hài hòa và thú vị. Bên cạnh đó, cảnh quan thiên nhiên từ những ngọn núi hùng vĩ, tới những dòng sông uốn lượn đều vô cùng thơ mộng và lãng mạn,...Cùng với đó là nền văn hóa phong phú và độc đáo thể hiện qua lối sống của người dân bản địa. Sau đây, hãy cùng Vietourist khám phá một số điểm đến ấn tượng tại Anh - Scotland nhé:

Big Ben - Được xây dựng vào giữa thế kỷ 19, tháp đồng hồ này không chỉ là một tòa nhà lộng lẫy, mà còn là một biểu tượng văn hóa và lịch sử của nước Anh. Điều đặc biệt nhất về Big Ben chính là vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của nó. Với phong cách Gothic Revival, tháp đồng hồ sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy với những đường nét tinh tế và sống động. Từ những mái vòm cao vút đến những khung cửa sổ cổ kính, mọi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ tạo nên một tổng thể vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, tiếng đồng hồ vang lên mỗi giờ cũng là một phần không thể thiếu của Big Ben. Với âm thanh trầm bổng và vang dội, tiếng đồng hồ này đã trở thành một phần của nhịp sống hàng ngày của người dân London.

Cầu Tháp London nổi tiếng với tổng thể vô cùng ấn tượng và độc đáo. Với thiết kế được chia thành ba phần: hai tháp bên cao vút và một nền cầu nâng lên ở giữa. Cấu trúc này không chỉ mang lại vẻ đẹp về mặt kiến trúc mà còn đảm bảo lưu thông giao thông trên sông Thames, cho phép các tàu thuyền lớn đi qua. Đến đây, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố London từ trên cao với khung cảnh sông nước, các tòa nhà nổi bật và tạo ra các bức ảnh "triệu like". 

Old Trafford - Sân vận động được mệnh danh là "Nhà hát của những giấc mơ". Là sân nhà của câu lạc bộ Manchester United, Old Trafford không chỉ là một địa điểm thi đấu, mà còn là một phần không thể tách rời của lịch sử và văn hóa của đội bóng này. Điều đặc biệt nhất về Old Trafford chính là quy mô và sự hiện đại của nó. Với sức chứa hơn 75.000 khán giả, nó là một trong những sân bóng lớn nhất châu Âu. Hơn nữa, sân luôn được cải tạo liên tục để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của bóng đá hiện đại

Bên cạnh đó, Anh - Scotland còn có một số điểm đến ấn tượng khác như:

Nhà Shakespeare

Đồi Calton Hill

 

Tour Anh - Scotland 9N8Đ

Giá ưu đãi: 59.900.000đ

Giảm ngay 10 triệu đồng/khách thứ 3 khi đi nhóm từ 3 khách => Chỉ còn: 49.900.000đ (Số lượng có hạn)

>> Chi tiết: https://bit.ly/3Vvr5y7

Nhanh Tay Đặt Tour Để Nhận Ngay Ưu Đãi Hấp Dẫn Từ Vietourist Nhé!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145