Tutu beach cafe and bar - Quán bar toàn màu hồng để sống ảo

Ngày đăng bài: 21/04/2020

Tutu Beach Cafe & Bar nổi lên bên bờ biển Pattaya, Thái Lan với gam màu chủ đạo là màu hồng, là địa điểm check-in yêu thích của những cô nàng ngọt ngào, mộng mơ.

Tutu Beach Cafe & Bar

Bàn sát bờ biển gồm những chiếc gối cho du khách nằm tắm nắng. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng hầu hết các chàng trai đều phải vào vai thợ chụp hình cho các cô gái. Đây cũng là một trong những nơi để bạn thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên biển Pattaya hay xem lướt sóng, dù lượn...

Tutu Beach Cafe & Bar

Quán phục vụ theo phong cách Hawaii, có lều tranh, xích đu cho khách ngồi thưởng thức ly nước giải khát mát lạnh. Tầm 17h-18h là thời gian cao điểm của quán nên khá đông đúc.

Tutu Beach Cafe & Bar

Bên trong khu nhà lắp điều hòa mát mẻ dành cho những người không thích cái nóng. Đây là nơi bạn gọi thức uống và cũng được trang trí màu hồng chủ đạo, bên trong quán trang trí nhiều chậu cây, tường nhà được sơn màu xanh tươi mát.

Quán mở cửa từ 11h đến 20h mỗi ngày, có 3 phòng ngủ tập thể dành cho người muốn qua đêm. Các phòng thiết kế tương tự như chiếc xe van dã ngoại.

Tutu Beach Cafe & Bar

Nếu đến Pattaya, đừng quên ghé địa điểm dễ thương này để có những tấm hình sống ảo "cực chất" cho chuyến đi du lịch Thái Lan của bạn nhé.

--- Theo Ngọc Anh --- 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145