Trải Nghiệm Thú Vị Tại Hai Quốc Gia Châu Á: Singapore - Malaysia

Ngày đăng bài: 24/07/2024

Nổi tiếng sở hữu các điểm đến độc đáo và ấn tượng tạo nên nét đặc sắc khi nhắc đến du lịch Singapore - Malaysia. Sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện văn minh hiện đại cùng sự cổ kính mang đậm nét văn hóa của 2 quốc gia, Vietourist hứa hẹn sẽ mang đến chuyến hành trình đầy thú vị cho chuyến đi sắp tới của bạn. 

Một trong những cái tên không thể bỏ qua khi đến "Đảo quốc sư tử" chính là khu vườn trên mây ngoài đời thực - Gardens By The Bay. Với thiết kế hiện đại cực kỳ ấn tượng và quy mô rộng lớn, Gardens By The Bay đã thành công chinh phục được mọi du khách đến tham quan và chụp hình check-in cùng khu vườn độc đáo này.

Công viên sư tử biển đã không còn là cái tên xa lạ với du khách, khi trở thành biểu tượng của đảo quốc Singapore với hình ảnh tượng trưng đặc biệt đầu sư tử và mình cá, mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với người dân. Đầu sư tử tượng trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm, thể hiện niềm đam mê và khát vọng vươn lên. Tinh thần này chính là lý do giúp Singapore vươn lên từ xuất phát điểm không có gì để trở thành một quốc gia hùng mạnh - Thân cá trong biểu tượng Merlion tượng trưng cho điểm khởi đầu của Singapore, một làng chài ven biển, đồng thời cũng là lời nhắc nhở con người về nguồn gốc của mình, động viên họ đối mặt với nghịch cảnh và  lạc quan vào cuộc sống.

Du khách ghé tham quan và chụp ảnh tại Universal Studios Singapore, nằm trên Đảo Sentosa, là một công viên giải trí nổi tiếng với nhiều điểm tham quan, trò chơi và chương trình biểu diễn dựa trên phim ảnh và loạt phim truyền hình do Universal Pictures sản xuất.

Đến với thành phố cổ Malacca, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố với lịch sử phong phú kéo dài hơn 600 năm, Malacca đã từng là một trong những cảng thương mại sầm uất nhất Đông Nam Á, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa và tôn giáo.

Chụp ảnh check-in cùng tòa tháp đôi Petronas nằm giữa lòng thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia là biểu tượng nổi bật của thành phố và là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới. Với chiều cao 452 mét và 88 tầng, tháp đôi này đã từng giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất thế giới từ năm 1998 đến 2004.

Ngoài ra vẫn còn nhiều điểm đến hấp dẫn trong chuyến hành trình đang chờ bạn khám phá mời bạn cùng tham khảo chương trình du lịch Singpore - Malaysia tại Vietourist với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145