Trải Nghiệm Nhảy Bungee Mạo Hiểm Tại Nhật

Ngày đăng bài: 14/08/2020

Bungee là trò chơi mạo hiểm rất được ưa chuộng trên thế giới. Bạn sẽ được trang bị để nhảy từ một điểm cố định trên cao từ 31 đến 183m, chân người nhảy được giữ bằng một sợi dây co giãn, cơ thể bạn sẽ được treo lủng lẳng ở độ cao chóng mặt cho đến khi hạ cánh xuống đất an toàn. Trò chơi này nhất định sẽ kích thích các dây thần kinh đến tột cùng và không dành cho người yếu tim. Trên toàn Nhật Bản, chỉ có một số lượng ít những nơi tổ chức nhảy bungee, cũng bởi vậy mà những điểm vui chơi có trò chơi trở nên rất thu hút.

Hôm nay, VieTourist sẽ giới thiệu đến các bạn một vài địa điểm nhảy bungee nổi tiếng tại Nhật Bản cho bạn nào muốn trải nghiệm khi đến với xứ sở hoa anh đào này nhé :

  1. Cầu Ryujin :

Nhảy Bunggee

Cầu treo Ryujin nằm trong công viên thiên nhiên Okukuji ở tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Với chiều dài 375m, đây là cầu treo đi bộ dài thứ 3 tại Nhật Bản và cũng là địa điểm nhảy bungee cao nhất Nhật Bản. Tại đây, bạn sẽ nghe được tiếng la thất thanh của những người nhảy trước trong khi chờ đến lượt mình. Bạn sẽ nhảy xuống vực sâu bên dưới, cách mặt sông 100m. Có rất nhiều du khách dù đã mặc đầy đủ trang thiết bị trên người nhưng vẫn bỏ cuộc vì cảm giác sợ và hồi hộp. Nếu bạn vượt qua được thử thách về mặt tâm lý, thành quả phía trước sẽ không làm bạn thất vọng.

  1. Cầu Gunma Sarugakyo :

Nhảy Bunggee

Cầu Sarugakyo nằm ở tỉnh Gunma là một trong những điểm tham quan hàng đầu trong khu vực. Đây cũng là nơi để khách du lịch muốn trải nghiệm nhảy bungee vì sự hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây. Đặc biệt, xung quanh địa điểm này có rất nhiều suối nước nóng, nhảy bungee xong  bạn có thể trải nghiệm tắm Onsen ở Nhật nữa.  

  1. Suối nước nóng Minakami :

Nhảy Bunggee

Cũng nằm trong địa phận tỉnh Gunma, tới đây du khách không chỉ được hòa mình vào dòng suối trong vắt mà còn được trải nghiệm đu dây vượt thác và nhảy bungee vào mùa hè. Cây cầu nhảy bungee tại đâ cao 42m (khoảng 140ft) sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Trên đây là 3 địa điểm nhảy bungee cho những du khách muốn trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, giúp giải tỏa stress và vượt lên những nỗi sợ vô hình về tâm lý. Hãy cùng chia sẻ với VieTourist về những trải nghiệm của bạn nhé !

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145