Top 10 Địa Điểm Du Lịch Nước Ngoài Giá Rẻ Mà Du Khách Nên Ghé Thăm

Ngày đăng bài: 02/10/2018

Du lịch không cần visa hoặc thủ tục đơn giản, chi phí thấp, cảnh sắc, văn hóa đa dạng để khám phá,..... là những điều mà khách du lịch nào cũng muốn khi lựa chọn 1 điểm đến nào đó. Sau đây, Vietourist Vigo xin giới thiệu đến quý du khách top 10 địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ tại Châu Á mà du khách nên ghé thăm 1 lần trong đời, chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng. 

1. Thái Lan

du lịch Thái Lan

Với các thành phố sôi động, bãi biển đẹp và nền văn hóa, ẩm thực phong phú, độc đáo cùng với chi phí tiêu dùng trong hành trình du lịch khá thấp, Thái Lan đã trở thành điểm đến chính của du lịch châu Á với những khoảnh khắc bình dị, đáng mến. Đến đây du khách có thể khám phá những ngọn núi trên biển Phuket, khám phá thành phố Bangkok sôi động, ngược dòng thời gian ở những ngôi đền của Ayutthaya, tham gia lễ hội đèn trời, lễ hội Yi Peng thường được tổ chức vào ngày rằm tháng 12 theo lịch Thái,..... Thái Lan là một trong những điểm đến phổ biến nhất mà mọi du khách đều muốn đến. Một tour du lịchThái Lan trọn gói chỉ từ 5 triệu đồng.

2. Singapore

du lịch singapore

Không còn xa lạ gì với du khách Việt, Singapore cũng nằm trong top 10 địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ. Singapore sở hữu khá nhiều điểm vui chơi nổi tiếng và hiện đại bậc nhất Châu Á như: Sentosa, Marina Bay Sands hay vườn thú Safari… Với rất nhiều điều để chiêm ngưỡng và trải nghiệm, với khoản chi tiêu du lịch hợp lý chắc chắn bạn sẽ tận hưởng được một kì nghĩ đáng nhớ tại Singapore. Một tour du lịch Singapore trọn gói khoảng từ 7 triệu đồng.

3. Malaysia

Du lịch Malaysia

Malaysia là một trong những quốc gia có chi phí du lịch giá rẻ. Bạn có thể ghé thăm Bukit Tinggi còn được gọi là “nước Pháp giữa lòng Malaysia” sở hữu ngôi làng mang đậm kiến trúc cổ châu Âu, xây dựng theo hình mẫu của ngôi làng Colmar nổi tiếng. Hay khám phá Kuala Lumpur – Thành phố đông dân nhất của đất nước này, nổi tiếng với du khách từ khắp nơi trên thế giới với nhiều điểm tham quan cùng với các hoạt động hấp dẫn. Khám phá cao nguyên Genting - Điểm đến giải trí của Châu Á,.... Có rất nhiều đến đến hấp dẫn tại Malaysia. Một tour Malaysia trọn gói khoảng từ 5 triệu đồng.

4. Campuchia

Du lịch Campuchia

Campuchia mê hoặc du khách bới Kỳ quan Angkor - kỳ quan của những huyền thoại,  uy nghi, hùng vĩ, cổ kính. Không chỉ vậy đến với thủ đô Phnom Penh của Campuchia, bạn còn được khám phá những công trình kiến trúc Hoàng cung lộng lẫy, những đền đài Khmer nổi tiếng uy nghiêm, và nhịp sống chợ đêm nhộn nhịp, sầm uất, ẩm thực phong phú. Với số tiền từ 3 triệu, bạn đã có thể đi được nhiều nơi thú vị và khám phá những địa danh nổi tiếng tại Campuchia.

5. Indonesia

du lịch indonesia

Những điểm đến phổ biến ở Indonesia là Bali, nhiều hòn đảo xanh tươi như đảo Lombok và Gili. Khí hậu biển và nền văn hóa đặc trưng, những bãi biển xinh đẹp, những thửa ruộng bậc thang xanh ngàn, những cánh rừng nhiệt đới xanh mát đã tạo nên cảnh sắc “thiên đường nhiệt đới” cho hòn đảo Bali xinh đẹp. Bên cạnh đó còn có thành phố Jakarta với kiến trúc Java cổ xen lẫn tòa nhà hiện đại cũng là một trong những điểm du lịch trọng điểm tại Indonesia. Một tour Indonesia trọn gói khoảng từ 8 triệu đồng.

6. Phillipines

du lịch Phillipines

Đây là một quốc gia giá rẻ để đi du lịch. Là một trong những  nước có nhiều đảo nhất thế giới, Philippines được mệnh danh là đất nước vạn đảo. Đối với những ai có tình yêu vô tận với thiên nhiên, muốn tận hưởng cái không khí mát lạnh của vùng cao Sagada là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Một tour Phillipines trọn gói khoảng từ 11 triệu đồng.

7. Trung Quốc

du lịch Trung Quốc

Trung Quốc cũng là một trong top 10 những địa điểm du lịch nước ngoài có chi phí giá du lịch rẻ.Với diện tích rộng lớn, văn hóa được xây dựng từ hàng ngày năm. Đây là điểm đến dành cho những ai dành tình yêu lớn cho thiên nhiên, vẻ đẹp kiến trúc cổ và khám phá một trong những nền ẩm thực nổi tiếng, đặc sắc nhất thế giới. Đất nước Trung Quốc cũng nổi tiếng với những công trình giải trí hiện đại bật nhất thế giới. Một tour Trung Quốc trọn gói khoảng từ 14 triệu đồng.

8. Lào

du lịch Lào

Lào - đất nước láng giềng xinh đẹp và bình yên là một trong những điểm du lịch nước ngoài giá rẻ mà không thể không nhắc đến. Một đất nước với nền văn hóa đặc sắc, những ngôi chùa với lối kiến trúc đặc biệt, ẩm thực phong phú khá phù hợp với người Việt Nam và giá cả khá thấp. Vì vậy Lào là một điểm đến được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong chuyến hành trình khám phá của mình. Một tour du lịch Lào chỉ từ 7 triệu đồng.

9. Myanmar

Du lịch Myanmar

Myanmar hay còn gọi là Miến Điện, một đất nước yên bình, cảnh thiên nhiên hoang sơ, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Tham quan Bagan, thành phố cổ nằm ở miền trung của Myanmar hoặc Yangon thành phố lớn nhất Myanmar, cũng là điểm đến phổ biến của khách du lịch. Giá cả, chi phí du lịch tại đất nước này khá bình dân hoàn toàn phù hợp với các chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ. Một tour Myanmar giá khoảng từ 9 triệu đồng.

10. Brunei

Du lịch Brunei

Nhắc đến Brunei còn khá mới mẻ với du khách Việt Nam, đất nước này có những nét hấp dẫn riêng biệt, những cung điện nguy nga, xa hoa bậc nhất của thủ đô Bandar Seri Begawan, thiên nhiên hoang dã được bảo tồn rất khoa học, đến đây bạn sẽ được khám phá, tìm hiểu cuộc sống xa hoa, sự giàu có bậc nhất của đất nước dầu mỏ nổi tiếng thế giới này. Đất nước này cũng xứng đáng thuộc top 10 điểm đến du lịch nước ngoài giá rẻ mà du khách nên đến 1 lần trong đời. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145