Tổng Hợp Những Khu Chợ Đêm Nổi Tiếng Tại Thái Lan

Ngày đăng bài: 21/08/2020

Thái Lan được mệnh danh là “thiên đường mua sắm”, vì vậy khi đến đất nước này bạn không thể bỏ lỡ các chuyến thăm chợ đêm để săn cho mình những món đồ giá rẻ và đặc trưng của Thái Lan.

Chợ đêm Thái Lan

Chợ đêm Pratunam : một trong những ngôi chợ lớn ở Thái Lan, với các sản phẩm chính như quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang với giá bán tương đối rẻ (giá bán buôn). Bạn có thể bổ sung địa điểm này vào lịch trình chuyến du lịch của mình. Được dạo bước trên những con hẻm nhỏ với đầy hương vị thơm của đủ thứ loại mứt trái cây thơm ngon… Đây thực sự là một mê cung khó hóa giải đối với những ai là tín đồ ẩm thực – mua sắm.

Chợ đêm Chatuchak : được mệnh danh là ngôi chợ lớn nhất Thái Lan, các mặt hàng cơ bản như: Đồ thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm, quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, ăn uống, đồ gia dụng, thú cưng, dụng cụ đồ nghề làm vườn…

Chợ đêm Rot Fai :  Chợ được thiết kế với các không gian chính để trưng bày các mặt hàng thời trang hiện đại và trang phục cổ điển cũng có phần giống với các ngôi chợ đêm khác ở Bangkok. Ngoài ra với sự kết hợp các không gian mua sắm và giải trí hấp dẫn như nhà hàng, quán bar và quầy hàng ăn nhẹ càng làm tăng thêm phần hấp dẫn.

Chợ đêm Neon Bangkok : là ngôi chợ gắn liền với những lễ hội lớn nhất của Thái Lan. Chợ được đưa vào hoạt động vào khoảng cuối năm 2016.

Tại chợ Neon, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những vật dụng, đồ dùng gia dụng, thời trang quần áo ở đây có xu hướng trẻ thích hợp cho những bạn trẻ hiện đại, năng động,kèm theo giá cả cũng rất hấp dẫn. Với quy mô khoảng hơn 1.000 quầy hàng trong lúc cao điểm. Chợ đêm Bangkok này chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến hành trình đến với Thái Lan. Điều đặc biệt không thể tìm thấy ở các khu chợ khác là chợ được phối với rất nhiều ánh sáng neon lấp lánh, nổi bật…

Chợ đêm Chinatown bangkok : Các mặt hàng truyền thống chiếm ưu thế và bạn phải chịu khó đi sâu vào những ngõ hẻm với mới có thể kiếm được những món đồ độc và lạ mà không có ở một nơi nào khác trên thế giới. Các thương nhân ở đây chỉ chuyên bán 1 mặt hàng truyền thống nối nghiệp tổ tiên đi trước. Giá cả chắc chắn rẻ nhất ở trong thành phố.

Chợ đêm Asiatique : là ngôi chợ có nét độc đáo riêng biệt, chợ kết hợp thành công 2 loại hình chợ đêm và trung tâm mua sắm.. Từ Saphan Taksin bạn chỉ cần đi BTS khoảng 10 phút là đến khu chợ, với khoảng 1.600 cửa hàng và 50 nhà hàng nằm trong một khu phức hợp lớn.

Chợ Khlong San : Bên trong chợ là hàng loạt các sạp hàng bày bán quần áo và phụ kiện theo xu hướng mới nhất. Du khách không nên bỏ lỡ ẩm thực đường phố hấp dẫn tại đây, ví dụ như bánh mì kẹp kiểu Thái được ăn kèm với các loại thảo mộc tươi xắt nhỏ, rau củ và sốt đậu nành. Nhiều khu ăn uống có hướng nhìn ra sông Chao Praya lãng mạn.

Chợ Patpong : một trong những chợ đêm Bangkok - tấp nập khách hàng đến tận 1 giờ sáng. Đây là điểm hẹn hò quen thuộc của giới trẻ Thái Lan, khi hội tụ vô số quán bar và nhà hàng. 

Chợ Liab Duan :  nằm tách biệt khỏi trung tâm Bangkok, mang đến cái nhìn tổng quan về cuộc sống đằng sau ánh đèn nhộn nhịp của thủ đô nước Thái. Không cầu kỳ và kiểu cách, tất cả mặt hàng ở đây đều được bày bán trên một tấm thảm đặt trên mặt đất. Người dân địa phương đến chợ Liad Duan để mua sắm, ăn uống và vui chơi.

Chợ Suan Lum : Với gần 2000 quầy hàng và quán ăn, Suan Lum mang đến trải nghiệm mua sắm, ăn uống, giải trí tất-cả-trong-một với quy mô lớn. Chợ có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, với đa dạng mặt hàng buôn bán, từ đồ thủ công, tác phẩm nghệ thuật, đồ dùng nhà bếp đến thời trang.... Bạn có thể trực tiếp xem các màn thi đấu boxing, nghe nhạc sống hay làm đầy chiếc bụng đói bằng những món ăn đặc sản Thái Lan như Pad Thái, thịt lợn cay xiên que. Suan Lum nằm cách ga Lumphini trên tuyến Xanh dương của MRT chỉ một quãng đi bộ ngắn.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145