Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Cuba Đối Với Người Việt Nam

Ngày đăng bài: 14/10/2016

Đất nước Cuba Thuộc vùng Caribe, đảo nằm giữa biển Caribe và Bắc Đại Tây Dương, cách Key West, Florida 150 km về phía tây. Quốc gia này có đầy đủ mọi thứ mà một du khách cần như những bãi biển xanh, sạch đẹp, những tòa nhà cổ được thiết kế tinh xảo, thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành và đặc biệt người dân nơi đây rất hiếu khách. Hôm nay, Vietourist sẽ chia sẽ đến bạn thủ tục xin visa du lịch Cuba cho những người lần đầu muốn đến đất nước nổi tiếng với biểu tượng những chiếc xì gà này.

Thủ tục xin visa du lịch cuba

Mặc dù đất nước Cuba thuộc Châu Mỹ - Đối với nhiều đất nước thuộc khu vực này thì chính sách visa du lịch giành cho người Việt Nam là cực kỳ khó khăn, tuy nhiên những chính sách, thủ tục xin visa du lịch Cuba đối với người Việt Nam thì khá đơn giản và dễ dàng, chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản mà không cần chứng minh nhiều đến tài chính, công việc, và nhiều thứ khác.

Thủ tục xin visa du lịch cuba cho người Việt Nam

Thủ tục xin visa du lịch Cuba gồm:

-2 hình 4x6 phông nền trắng.

-Hộ chiếu còn thời hạn trên 8 tháng

-Booking khách sạn, vé máy bay.

-Bảo hiểm du lịch.

- Lịch trình du lịch cụ thể tại đất nước Cuba.

-Trong 1 số trường hợp, lãnh sự quán có thể yêu cầu nộp thêm giấy xác nhận công việc, đơn xin nghỉ phép, xác nhận tài chính,….

Với những chia sẻ thủ tục xin visa du lịch Cuba trên đây, Vietourist chúc bạn xin visa du lịch Cuba thành công và có một chuyến du lịch tuyệt vời tại đất nước xinh đẹp này.

3 (60%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145