Thành Phố Vancouver - Các Trường Cao Đẳng Và Đại Học Tốt Nhất

Ngày đăng bài: 07/07/2017

Giáp với Thái Bình Dương, Vancouver được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm. Với tỷ lệ tội phạm thấp và nổi tiếng với những con người thân thiện và đón tiếp nồng hậu, Vancouver là một điểm đến hoàn hảo không chỉ cho khách du lịch mà cả sinh viên quốc tế.  Cùng Vietourist du lịch Canada khám phá các trường đại học và cao đẳng tốt nhất tại thành phố Vancouver - Là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các du học sinh Quốc tế.

British Columbia University

Đại học British Columbia viết tắt là UBC thuộc British Columbia là ngôi trường có hệ thống giáo dục bậc cao lâu đời nhất tại bang. UBC đứng thứ 3 tại Canada và thứ 50 trên thế giới theo xếp hạng của QS World University Rankings vào năm 2015.  Trường sở hữu hai cơ sở đào tạo một tại thành phố ven biển Vancouver, một tại Okanagan ngay tại trung tâm tỉnh British Columbia. Nằm ở vị trí địa lý, thiên nhiên lý tưởng khuôn viên Vancouver sỡ hữu nét đẹp quyến rũ đã thu hút không chỉ các sinh viên quốc tế mà cả những khách du lịch từ mọi nơi đến tham quan. Hiện nay tại cơ sở Vancouver đào tạo  hơn 39 000 sinh viên bậc Cử nhân và hơn 10 000 sinh viên bậc sau đại học của trường. Khuôn viên Okanagan là nơi học tập của hơn 8 300 sinh viên theo học đến từ Canada và các nước khác nhau trên thế giới. Trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi phục vụ đắc lực trong việc chú trọng học tập kết hợp với thực tiễn, nghiên cứu đổi mới và phát triển tiên tiến.

Đại học Vancouver Island (VIU) tọa lạc tại thành phố nhỏ nhắn Nanaimo, trên hòn đảo Vancouver xinh đẹp, tỉnh British Columbia từ năm 1969. Được cả thế giới biết đến như một trường đại học công lập đứng thứ 52 trong tổng số hơn 300 trường đại học và cao đẳng tại Canada. Trường có cơ sở vật chất hiện đại: nhà hát lớn, thư viện hiện đại, hiệu sách với nhiều đầu sách đa dạng, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, studio, trung tâm thể dục thể thao, kí túc xá gồm 400 phòng đơn, chất lượng giảng dạy cao, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm kết hợp với chi phí khá hợp lý trường đã trở thành một lựa chọn tiêu biểu cho các du học sinh muốn khám phá nền giáo dục Canada.

Capilano University

Nằm tại phía bắc Vancouver, cách trung tâm thành phố vài phút lái xe trường Capilano là một trong những trường đại học công lập lâu đời có lối đào tạo năng động và sáng tạo nhất tại Vancouver. Trường được thành lập vào 1968 có 3 khu học xá chính nằm ở Squamish, Sechelt và phía bắc Vancouver nơi có khí hậu ôn hòa với vẻ đẹp thơ mộng thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế mỗi năm. Trường cung cấp hệ thống văn bằng cử nhân, chương trình chuyển tiếp khoa học và nghệ thuật, các chương trình liên kết đào tạo và định hướng nghề nghiệp, các chương trình đào tạo Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL). Văn bằng của đại học Capilano được công nhận và dễ dàng chuyển tiếp để theo học tại các trường đại học ở Canada và quốc tế.

Đại học Fairleigh Dickinson (FDU) được thành lập năm 1942, tọa lạc tại thành phố xinh đẹp Vancouver với chất lượng và môi trường sống lý tưởng hàng đầu trên thế giới. Trường được công nhận bởi cả 2 hệ thống giáo dục: Canada và Mỹ, với cở sở vật chất hiện đại, công nghệ cao hiện nay theo học tại trường là 12.000 sinh viên đến từ 32 bang, 72 nước.

Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Emily Carr là trường đại học sau trung học công lập nằm trên đảo Granville ở Vancouver, được công nhận là một trường chuyên nghiệp chuyên  đào tạo các ngành nghề thiết kế, nghệ thuật và công nghệ sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng của nền nghệ thuật Canada nói riêng và toàn thế giới nói chung. Nằm tại thành phố lớn nhất Canada, có tốc độ phát triển, đô thị hóa, dân sinh xã hội cao, trường đã có một số đóng góp lớn đến sự phát triển và tăng trưởng của nền nghệ thuật và thiết kế tại Canada. Trường đại học nghệ thuật và thiết kế Emily Carr được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị dạy và học hiện đại, tiên tiến nhất. Cơ sở chính của trường tại Granville, Vancouver, British Columbia gồm 2 tòa nhà lớn bao xung quanh bởi một khuôn viên rộng 198,692 feet vuông bao gồm các studio hiện đại và hội trường lớn. Các học xá vệ tinh nằm tại 1535 đại lộ số 3 rộng 8070 feet vuông và đại lộ số 1 rộng 11,499 feet vuông.

Cao đẳng Langara là một trong 3 trường cao đẳng công lập lớn nhất tại Vancouver, Canada. Trường có các chương trình liên kết với các trường hàng đầu của Mỹ và Canada như đại học Victoria, đại học Saskatchewan, đại học British Columbia, đại học York,... Nằm tại trung tâm thành phố phía Bắc Langara tiếp giáp với trung tâm Vancouver, phía Nam giáp với sân bay quốc tế Vancouver, phía Tây giáp với ĐH danh tiếng British Columbia và phía Đông giáp với Đại học Simon Fraser. Langara College cũng là nơi cung cấp một trong những chương trình Homestay lớn nhất tại Canada và được rất nhiều sinh viên đánh giá cao về chất lượng.

Douglas College

Douglas College được thành lập từ năm 1970 tại Metro Vancouver là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất phía Tây Canada. Hàng năm có khoảng 14.000 sinh viên theo học tại trường trong đó sinh viên quốc tế chiếm gần 950 sinh viên đến từ 50 quốc gia khác nhau.  Trường cung cấp các khóa học chất lượng và đa dạng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, các dich vụ hỗ trợ cũng như định hướng cho sinh viên. Hằng năm  trường Cao đẳng Douglas tiếp nhận khoảng 15,000 sinh viên trong đó hơn 1,400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 đất nước khác nhau với 2 cơ sở tại thành phố Vancouver xinh đẹp.

Vancouver Community College (VCC) là trường cao đẳng cộng đồng công lập nằm tại trung tâm thành phố Vancouver. Trường được thành lập vào năm 1965 luôn tự hào với truyền thống hơn 45 năm đào tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng chuyên môn cao. Sinh viên từ trường sau tốt nghiệp có thể được chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng khác tại Mỹ và Canada như ĐH British Columbia, ĐH Simon Fraser, The University of Victoria, Columbia University, California University, DH Thompson River. Hằng năm trường tiếp nhận hơn 22.000 sinh viên trong đó có khoảng 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia khác nhau trên thế giới. Vancouver Community College cung cấp hơn 78 ngành học ở nhiều cấp độ từ chứng chỉ nghề, Cao đẳng, Đại học và cả các chương trình vừa học vừa làm có hưởng lương cho các sinh viên theo học.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145