Thành phố San Diego (Mỹ) Các Địa Điểm Ưa Thích Mà Du Khách Nên Ghé Thăm

Ngày đăng bài: 19/03/2020

Tọa lạc tại phía nam California, giáp với biên giới Mexico, được thành lập vào năm 1769 San Diego là thị trấn duyên hải lâu đời nhất tại miền nam California. San Diego mang trong mình một vẻ đẹp mê hoặc với khí hậu tương đối ôn hòa, dễ chịu. Hôm nay, Vietourist Vigo sẽ giới thiệu đến Quý du khách các địa điểm du lịch ưa thích tại San Diego mà du khách du lịch Mỹ không nên bỏ qua khi đến đây.

Một số điểm tham quan nổi tiếng nhất tại San Diego là các bảo tàng, công trình kiến trúc kiểu thuộc địa Tây Ban Nha tại Balboa Park, sở thú San Diego nổi tiếng trên thế giới hay Bảo tàng tàu sân bay Midway. Hoặc du khách có thể tản bộ trên các con phố Công viên lịch sử tiểu bang Old Town San Diego hay đi dạo trên khu phố Gaslamp. Bên cạnh đó San Diego còn nổi tiếng với hơn 68 dặm bãi biển chạy dọc xung quanh thành phố là thiên đường tắm nắng, lướt sóng cũng như các hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn.

1. Balboa Park

Balboa Park là một khu công viên rộng 1.400 mẫu với các công trình kiến trúc, các tòa nhà lịch sử, nhiều viện bảo tàng xen lẫn với các khu vườn và không gian cây xanh tươi mát.

Công viên được xây dựng từ năm 1915 – 1916, cho đến nay dường như toàn bộ công trình kiến trúc vẫn còn giữ nguyên vẹn. Với lối kiến trúc chủ đạo là các tòa nhà thấp tầng mang phong cách Tây Ban Nha xen lẫn không gian xanh mát của cây cối.

Điểm nổi bậc nhất của công viên là các khu vườn thực vật vô cùng phong phú, vườn bách thảo và ao Lily, Bảo tàng Man, Bảo tàng lịch sử tự nhiên, bảo tàng nghệ thuật San Diego và sở thú San Diego nổi tiếng.

SeaWorld

2. SeaWorld

Seaworld là một trong những điểm tham quan chính, là điểm đến ưa thích tại San Diego, tọa lạc tại Mission Beach, điểm đến đặc biệt là cho các gia đình có em bé nhỏ. Đối với nhiều người Mỹ, SeaWorld dường như là một nét văn hóa truyền thống trong gia đình, đã bắt nguồn từ năm 1960. Một trong những chương trình nổi bậc nhất là chương trình cá voi sát thủ, sư tử biển, cá heo và các sinh vật biển phong phú khác.

Kiến trúc hồ cá lớn cho phép nhìn cận cảnh các loại sinh vật biển thông qua đường hầm thủy tinh Shark Encounter, cùng với các cuộc gặp gỡ gần gũi với cá heo và cư dân các hồ thủy triều hay thử cảm giác mạnh khi đi tàu lượn siêu tốc Manta.

3. Sở thú San Diego

Nằm trong Balboa Park, sở thú San Diego là một trong những vườn thú lớn và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ. Sở thú San Diego tập trung tất cả các loài động vật phong phú, đa dạng và vô cùng đặc biệt như gấu trúc cũng được lai tạo thành công tại đây.

Sở thú nằm trải dọc theo một hẻm núi xen kẻ nhiều ngọn đồi, đôi khi đây dường như là thử thách hấp dẫn để du khách khám phá khi đến đây.

Gaslamp

4. Khu phố Gaslamp

Tọa lạc tại trung tâm thành phố San Diego là Khu di tích lịch sử Quốc Gia Khu Phố Gaslamp, một khu vực với các tòa nhà Victoria thế kỷ 20 đã được trùng tu, khôi phục lại từ đầu thế kỉ 20.

Ngày nay, khu phố Gaslamp là một khu vực trung tâm thời thượng với vô số các cửa hàng, nhà hàng, câu lạc bộ đêm và các phòng trưng bày độc đáo thu hút người dân địa phương và khách du lịch quốc tế khắp nơi. Bên cạnh đó còn có một số lượng lớn các khách sạn cao cấp nổi tiếng với khách du lịch khắp nơi và doanh nhân trên khắp thế giới bởi phong cách kiên trúc, dịch vụ và vị trí tọa lạc ngay trọng điểm thành phố.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Los Angeles - Las Vegas - San Diego

5. Seaport Village

Làng Seaport của San Diego là một nơi có phong cảnh tuyệt vời để thực hiện các chuyến dạo mát vào một buổi chiều thu lãng mạn. Nằm ngay bên bờ sông, các cửa hàng và nhà hàng với lối thiết kế không gian mở, khu vực bàn ăn thường đặt ngoài trời này là điểm đến phổ biến của hầu hết du khách khi đến với thành phố San Diego.

6. Công viên lịch sử tiểu bang Old Town

Công viên lịch sử tiểu bang Old Town San Diego mang đến cho du khách một cái nhìn mới về lịch sử Mexico và Hoa Kỳ. Công viên được thành lập từ những năm 1820 đây là công viên được du khách tham quan nhiều nhất tại California.

7. Điểm Loma và Cabrillo

Đây là một trong những địa điểm lỹ tưởng để có một góc quan sát bao quát đáng ngạc nhiên San Diego và Thái Bình Dương. Đây là nơi đầu tiên Juan Rodriguez hạ cánh trên bờ biển phía tây Hoa Kỳ vào năm 1542.

Cùng nằm trên Point Loma là ngọn hải đăng Old Point Loma được xây dựng vào năm 1858. Du khách có thể tham quan tòa nhà ngọn hải đăng đã được trùng tu lại, lối để vào Point Loma nằm dọc theo con đường với quan cảnh xung quanh rất đẹp.

8. Bảo tàng nghệ thuật San Diego

Bảo tàng nghệ thuật San Diego là một thiết kế bản sao của Đại học Salamanca từ thế kỷ 17, với phong cách Platero qua bàn tay điêu khắc đất nung vô cùng tinh xảo của các người thợ bạc. Đây là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích nghệ thuật và đam mê kiến trúc. 

Bảo tàng Nghệ thuật San Diego được coi là bảo tàng lâu đời nhất và lớn nhất tại Công viên Balboa và tự hào với các tác phẩm nghệ thuật có tuổi đời hơn 7.000 năm,  được trang trí công phu theo kiến trúc Thực dân Tây Ban Nha, tạo nét hài hòa với Công viên Balboa

Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm một loạt các tác phẩm có niên đại từ 7000 năm trước. Một bức tranh tổng thể của nghệ thuật thế giới, Tây Ban Nha, cùng với các nghệ sĩ châu Á, nghệ thuật Châu Âu và nghệ thuật từ châu Mỹ.

Midway san diego

9. Bảo tàng tàu sân bay Midway

Đi bộ dọc theo ven sông San Diego, du khách sẽ bất ngờ bắt gặp tàu sân bay Midway một trong những con tàu lớn nhất của quân đội Mỹ. Tàu USS Midway được neo, trưng bày tại Navy Pier đây đã từng là tàu sân bay của Hải quân Hoa Kỳ trong thế chiến thứ II. Đây là một trong những địa điểm du lịch được ưa thích nhất tại San Diego.

Điểm nổi bật của bảo tàng thu hút du khách trên thế giới bao gồm 60 cuộc triễn lãm, 25 chiếc máy bay được bảo trì, hơn 225000 nhân viên phục vụ quân sự trên tàu. Và ngày nay du khách có thể tham gia tour du lịch được tự động thuyết minh hướng dẫn để tìm hiểu, khám phá tất cả về lịch sử tại Bảo tàng. Với một khoảng chi phí thêm, du khách có thể trực tiếp trải nghiệm cảm giác như đang trên tàu thực tế được mô phỏng vô cùng chân thật.

Bãi biển Mission san diego

10. Bãi biển Mission

Bãi biển Mission thể hiện đặc trưng phong cách sống tại miền nam California thơ mộng của thành phố San Diego. Đoạn đường trải dài dọc theo bơ biển tuyệt đẹp này là địa điểm lý tưởng để dạo bộ, tắm nắng, vui chơi các hoạt động bãi biển. Bên cạnh đó lối đi bộ được lát gỗ cũng là địa điểm nổi tiếng cho các môn thể thao trượt Patin, trượt ván hay đi xe đạp.

Bên cạnh đó điểm nổi bậc của Mission beach là Belmont Park, một công viên giải trí bên bờ biển phía đông duyên hải. Với các buổi biểu diễn đường phố sôi động, các nhà hàng, quán ăn với không khí lễ hội tuyệt vời.

11. Công viên thiên nhiên Sunset Cliffs

Một trong những địa điểm tuyệt vời nữa tại San Diego là Công viên tự nhiên Sunset Cliffs trải dài 68 mẫu Anh dọc theo bờ biển Thái Bình Dương. Một nơi tuyệt vời để có được những bức ảnh ngắm mặt trời tuyệt vời. Đặc biệt trong mùa di cư của cá voi xám, bạn có thể bắt gặp được các khoản khắc nhìn thấy cá voi khi chúng di chuyển đến Baja California tại Mexico.

12. Nhà thờ Mission San Diego de Alcala

Đây là một địa danh mang tính lịch sử của quốc gia. Được thành lập vào năm 1769 với tông màu trắng đơn giản, sang trọng làm chủ đạo, và được tu sửa lại vào năm 1931.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145