Positano - Thành Phố Biển Xinh Đẹp Của Nước Ý

Ngày đăng bài: 09/06/2020

Positano - thị trấn nổi tiếng đầy màu sắc trên bờ biển Amalfi của Ý được cả thế giới biết đến với cuộc sống sôi động và nhiều cửa hàng shopping đặc trưng.

Positano

Cấu trúc đô thị của Positano được làm như ruộng bậc thang, những con đường nhỏ hẹp, quanh co và những ngôi nhà leo lên sườn đồi. Điển hình là việc bạn chỉ cần "bước một bước" từ trung tâm thành phố là đi xuống bãi biển. 

Positano

Các bãi biển chính của Positano là Spiaggia Grande và Fornillo, các bãi biển này bạn đều có thể đi bộ là ra ngay. Ngoài vẻ đẹp của những bãi biển được công nhận trên toàn cầu, Positano thường xuyên được các du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm, không hiếm khi gặp những ngôi sao điện ảnh đang trong kỳ nghỉ của họ ở Bờ biển Amalfi hoặc nhìn thấy những du thuyền của những ông trùm giàu có tại những bãi biển nơi đây. 

Positano

Những món đồ nổi tiếng của Positano là quần áo đi biển, những chiếc khăn đầy màu sắc, túi xách, vải lanh hoặc pareos cotton và bikini.

Positano

Khoảng thời gian tốt nhất để ghé thăm Positano chắc chắn là tháng Sáu và tháng Chín, vì mùa hè dài, nóng và nắng nhưng may mắn được làm mát bằng gió biển dễ chịu, và thị trấn không quá đông khách du lịch.

--- Theo Hiền Trần ---

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145