Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Thụy Sĩ

Ngày đăng bài: 11/08/2021

Thụy Sĩ là một nước cộng hòa liên bang tại Châu Âu. Quốc gia này có biên giới giáp với Pháp về phía tây, Ý về phía nam, Áo và Liechtenstein về phía đông và Đức ở phía bắc. Khí hậu ôn hòa, nhưng thay đổi theo độ cao. Kiểu khí hậu phổ biến của Thụy Sĩ là lạnh, nhiều mây, mưa, mùa đông có tuyệt rơi và rất lạnh, mùa hè ẩm ướt với mưa thường xuyên. Thụy Sĩ được biết đến với các dãy núi nổi tiếng của nó (dãy Alps ở phía nam, Jura ở phía tây bắc), nhưng nó cũng có một cao nguyên trung tâm của ngọn đồi, đồng bằng, và hồ nước rộng lớn. Đất nước này là một địa điểm du lịch Châu Âu tuyệt vời. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thụy Sĩ, mà chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua khi có dịp đến đây.

Matterhorn

Matterhorn

Matterhorn nổi tiếng là ngọn núi mang tính biểu tượng của dãy núi Alps ở Thụy Sĩ. Tên ngọn núi có nguồn gốc từ tiếng Đức Matte, có nghĩa là đồng cỏ, và Horn, có nghĩa là cao điểm. Với chiều cao 4,478 mét (14.692 ft) , nằm trên biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý, nó là một trong những đỉnh núi cao nhất trong dãy núi Alps.

Lâu đài Chateau de Chillon

Chateau de Chillon

Lâu đài Chillon (Château de Chillon) nằm trên bờ hồ Geneva. Lâu đài này tự hào khi có những tác phẩm nghệ thuật từ thế kỷ 14, 25 tòa nhà riêng biệt với ba sân lớn. Hàng trăm ngàn khách du lịch mỗi năm đến lâu đài để tham quan.

Cầu Chapel

Cầu Chapel

Cầu Chapel dài 204 mét (670 ft) là cây cầu bắc qua sông Reuss ở thành phố Lucerne. Đây là cây cầu cổ nhất bằng gỗ có mái che ở châu Âu, và là một trong những điểm du lịch chính ở Thụy Sĩ. Cây cầu được xây dựng vào năm 1333, được thiết kế để giúp bảo vệ thành phố Lucerne trước các cuộc tấn công. Bên trong cây cầu là một loạt các bức vẽ từ thế kỷ 17, miêu tả các sự kiện từ lịch sử .

Tháp đồng hồ Zytglogge

Zytglogge

Tháp đồng hồ Zytglogge là một công trình kiến trúc đặc biệt và là một di tích lịch sử lâu đời. Được xây dựng vào năm 1530, Đầu tiên, Zytglogge làm sứ mệnh canh giữ phía Tây thành Bern, rồi được sử dụng làm nơi giam giữ tù nhân, trước khi trả về cho nó cái tên đúng nghĩa tháp đồng hồ thiên văn.

Thác Rhine

Rhine

Thác Rhine, gần Schaffausen, là thác nước lớn nhất châu Âu. Bạn có thể đi thuyền dọc  thác để choeem ngưỡng những lâu đài, tòa nhà ven sông, thiên nhiên dọc thác. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145