Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Canada Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Ngày đăng bài: 13/10/2016

Đất nước Canada với diện tích 9.984.670 km² là Quốc gia có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới, được mệnh danh là một đất nước của nhập cư khi ở đây có rất nhiều sắc tộc trên thế giới định cư, vì vậy văn hóa Canada rất đa dạng, đa bản sắc. Với diện tích rộng lớn như vậy, Canada có rất nhiều địa điểm du lịch tham quan thú vị giành cho du khách. Hãy cùng Vietourist khám phá top những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Canada mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

1. Thành phố Toronto:

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở canada - Thành phố Toronto

Nằm ở miền Nam tỉnh Ontario, Toronto là một trong những điểm đến hàng đầu của Canada được nhiều du khách. Đây là thành phố đông dân nhất và được xem là trung tâm tài chính, văn hóa, kinh tế, du lịch tại Cannada. Được đánh giá là thành phố an toàn nhất tại Châu Mỹ, nơi đây là điểm đến rất được du khách yêu thích vì sự an toàn, sạch đẹp và có nhiều địa điểm tham quan. Với dân số chiếm một nữa là người nước ngoài nền văn hóa tại đây rất đa dạng, đến thành phố này bạn sẽ cảm tưởng như đang đi du lịch vòng quanh các nước trên thế giới vì có rất nhiều khu phố của các dân tộc các nước thành lập tại đây như phố tàu, phố người Ấn, phố người Ý, phố người Hàn,….

địa điểm du lịch nổi tiếng ở canada - thành phố Toronto

Thành phố này là một địa điểm du lịch và khám phá văn hóa Canada tuyệt vời giành cho du khách.

2. Thành phố Vancouver:

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở canada - Thành phố Vancounver

Thành phố Vancounver là một đô thị hải cảng duyên hải thuộc tỉnh British Columbia, Canada. Thành phố này có một vị trí quan trọng của Canada khi là cảng biển của cả nước, nơi giao thương, vận chuyển hàng hóa qua đường hàng hải. Thành phố này cũng nổi tiếng bởi phong cảnh đẹp trữ tình, lãng mạng và thường xuyên được lựa chọn để quay những bộ phim bom tấn của hollywood. Khi lựa chọn Vancounver là địa điểm du lịch Canada trong chuyến hành trình của mình thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để tham quan tại thành phố này như thư giản khi đi dọc bãi biển Vancounver tuyệt đẹp, tham quan bảo tàng hải dương học lớn nhất cả nước với hơn 70.000 sinh vật biển, chèo thuyền kayak đến chợ Granville Island,… Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở nơi đây.

3. Thành phố Victoria:

Địa điểm du lịch Mỹ - Thành Phố Victoria

Thành phố Victoria là thủ phủ của tỉnh bang British Columbia, Canada. Được đặt theo tên của nữ hoàng Vương Quốc Anh Victoria. Được xếp hạng là một trong 10 thành phố đáng du lịch nhất thế giới khi có phong cảnh tuyệt đẹp, con người thân thiện, không khí trong lành, sạch đẹp. Đây là một thành phố nổi tiếng với những bãi biển đẹp, thơ mộng và có rất nhiều loài hoa. Thành phố này chắc hẳn là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Canada mà bạn không thể bỏ lỡ.

4. Thủ đô Ottawa:

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Canada - Thủ đô Ottawa

Không nổi tiếng, nhộn nhịp như Toronto, Vancouver hay Victoria. Nhưng thủ đô lại có một nét độc đáo riêng đó là sự yên tĩnh, lãng mạng. Nơi đây được lựa chọn đặt khá nhiều cơ quan điều hành quan trọng của đất nước canada, tuy nhiên không vì thế mà nơi đây cấm đoán việc du lịch, và khách du lịch đến được chào đón nồng ấm với rất nhiều địa điểm du lịch để lựa chọn như Tòa nhà quốc hội, thị trấn Gantineau , kênh Rideau , chợ kênh Rideau , thị trấn Gantineau, bảo tàng văn minh Canada,… Hãy đến và cảm nhận, bạn sẽ không phải hối hận khi đến thủ đô Ottawa.

 

Hãy là người đánh giá đầu tiên
Tags
0899909145