Những Địa Điểm Du Lịch Được Du Khách Ưa Thích Ở Toronto

Ngày đăng bài: 06/06/2017

Thành phố Toronto là thành phố rộng lớn, đông dân nhất Canada, một thành phố năng động bậc nhất tại khu vực Bắc Mỹ, nằm ở phía Đông Nam kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến cực đông hồ Great Lake. Chịu ảnh hưởng bởi làng sống nhập cư Toronto là một trong những thành phố đa dạng nhất cả về văn hóa, sắc tộc trên thế giới và luôn nằm trong danh sách những thành phố đáng sống nhất, thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan, khám phá và nghĩ dưỡng. Cùng Vietourist du lịch Canada tìm hiểu các địa điểm du lịch được các du khách ưa thích tại thành phố Toronto.

Canadian National Tower

Nơi đây nổi tiếng là nơi tọa lạc của ngọn tháp truyền hình CN - Canadian National Tower một ngọn tháp nổi tiếng trên khắp thế giới của thành phố Toronto, bang Ontario, với chiều cao 553m đây là ngọn tháp cao thứ hai trên thế giới. Tháp truyền hình CN hoạt động như một trung tâm viễn thông trên toàn thành phố. Bên cạnh chức năng đó công trình được xem như biểu tượng của thành phố Toronto nói riêng và một trong những biểu tượng của Canada nói chung. Tháp thu hút khoảng 2 triệu khách du lịch mỗi năm và đã trở thành một danh thắng mang tính biểu tượng tham quan nổi tiếng nhất của thành phố Toronto, được xem như một trong bảy kỳ quan của thế giới hiện đại.

Pha lẫn giữa nét hiện đại và cổ điển con phố lịch sử Distillery tại thành phố Toronto là địa điểm không thể bỏ qua của bất kì du khách nào khi đến đây. Dường như là một bộ sưu tập khổng lồ của lối kiến trúc hậu Victoria Bắc Mỹ với hơn 40 tòa nhà lịch sử tọa lạc trên 10 con phố lát gạch đỏ tạo nên một quang cảnh đẹp như tranh. Là một ngôi làng thương mại dành cho người đi bộ kết hợp lịch sử với thiết kế hiện đại và vui chơi giải trí cùng sự sáng tạo, đây thật sự là thiên đường cho những ai đam mê nghệ thuật, thích sưu tầm mua sắm các mặc hàng độc nhất, khám phá ẩm thực, cũng như trãi nghiệm các lễ hội, sự kiện, triễn lãm nghệ thuật, hàng thủ công mỹ nghệ,…trực tiếp.

Nhắc đến mua sắm tại thành phố Toronto không thể không nhắc đến khu phố ngầm PATH nơi tập trung mua sắm sầm uất phía dưới trung tâm thành phố Toronto. Đây là một khu mua sắm và vui chơi giải trí trải dài 17 dặm (28 km) trải dài từ Phố Harbour tới Phố College, trên những con đường đi bộ dưới lòng đất đã được Sách Kỷ lục Guinness ghi nhận là khu mua sắm ngầm lớn nhất thế giới. Với tổng gần 1.200 cửa hàng và các dịch vụ khác, đến đây du khách dường như bước vào một mê cung với vô vàng các tổ hợp đa dạng và hiện đại từ thời trang, ẩm thực cho đến hàng điện tử, da dụng.

Ontario

Là một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất Bắc Mỹ, trưng bày hơn 24.000 hiện vật và 40 khu triển lãm được trưng bày bảo tàng Ontario được xem là bảo tàng văn hóa thế giới và lịch sử tự nhiên lớn nhất Canada. Còn được gọi là công trình pha lê tòa nhà được thiết kế với lối kiến trúc gấp nếp, dốc đứng mang phong cách hậu hiện đại cộng với hình dáng bất định của những khối lăng trụ đan xen vào nhau tạo thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bảo tàng được chia làm hai khu: khu vực lịch sử tự nhiên và lịch sử văn hóa, toàn bộ bảo tàng trưng bày quá trình công cuộc chinh phục thiên nhiên cũng như những bước tiến mà nhân loại đạt được từ cổ chí kim.

Cầu cảng Habourfront là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Toronto được du khách ưa thích. Thu hút hơn 4 triệu du khách mỗi năm, nơi đây sầm uất với nhiều cửa hàng, chợ trời, nhà hát, phòng tranh, bến du thuyền, sân khấu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời. Là địa điểm lý tưởng để du khách có thể vừa dạo bộ vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thưởng thức một ít thức uống, món ăn trên đường phố lại vừa có thể chọn cho mình những món hàng ý lưu niệm đầy thú vị và ý nghĩa.

High Park là công viên lớn nhất nằm tại phía tây trung tâm thành phố Toronto, trải dài 161 hecta, với các điểm cắm trại picnic, các vườn thú, sân chơi và các khu thể thao tổ hợp. Công viên High Park được xem như là khu vực giải trí cho người dân địa phương cũng như khách du lịch bởi hệ thống công viên xanh nổi tiếng. Đặc biệt công viên đẹp nhất vào cuối tháng Tư và đầu tháng Năm khi những cây anh đào quanh Hillside Garden bắt đầu nở rộ tạo thành môt vùng trời hồng thơ mộng với hương thơm tuyệt vời từ món quà đặc biệt của đất nước Nhật Bản.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145