Ngắm Vẻ Đẹp Đảo Nami Qua Bốn Mùa

Ngày đăng bài: 25/05/2020

Đảo Nami là một hòn đảo xinh đẹp có hình bán nguyệt, thuộc tỉnh Chuncheon cách thủ đô Seoul khoảng 60km về phía Nam. Hòn đảo này mang vẻ đẹp qua 4 mùa trong năm, mỗi mùa có một cảnh sắc thiên nhiên riêng vì thế mà được chọn là cảnh quay cho rất nhiều bộ phim Hàn Quốc đình đám. Nào cùng VieTourist khám phá xem mỗi mùa ở đây có gì mà lại được khách du lịch thích nhiều đến thế khi có dịp ghé thăm Hàn Quốc.

Đảo Nami bốn mùa

Mùa xuân – hoa anh đào nở

Đảo Nami mùa xuân

Vào mùa căng nhựa sống, thời tiết ở đảo khá ấm áp, còn vương vấn chút se lạnh của mùa đông. Những hàng cây, thảm cỏ sẽ tô lại màu xanh non của thiên nhiên, tất nhiên là hoa anh đào nổi tiếng ở Hàn Quốc như vậy thì sẽ có ở đảo Nami. Mùa hoa anh đào ở đây thường nở rộ vào cuối xuân (khoảng tháng 3 tới tháng 4), bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng được cảnh vật ngập tràn sắc hoa màu hồng.

Mùa hè – Xanh tươi

Đảo Nami

Mùa hè ở đảo không phải là mùa đẹp nhất so với ba mùa còn lại. Vì lẽ đó, Nami vào mùa hè cũng không hút khách du lịch là mấy, nhưng nếu yêu mến hòn đảo này, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của những hàng cây xanh tươi đón ánh nắng hè. Có nhiều hoạt động thú vị ở đây như: đạp xe đẹp, ngồi thuyền ngắm nhìn hồ nước và cảnh đảo, đi cáp treo, đua cano cũng khiến bạn thoải mái tinh thần hơn trong những ngày hè nóng bức.

Mùa thu: mùa của lá phong

Mùa thu: mùa của lá phong

Mùa mong chờ nhất trong năm ở Nami chính là là mùa thu, mùa này thu hút một số lượng khổng lồ các khách du lịch đến đây. Đảo Nami vào mùa thu chả khiến người ta thất vọng khi có một cú chuyển mình của một sắc vàng đỏ của những hàng cây ngân hạnh. Những chiếc lá rơi vàng óng ánh rơi một cách nhẹ nhàng, khiến người ta cảm thấy man mác đượm buồn. Với khung cảnh nên thơ như thế này thì thích hợp cho những cuộc hẹn hò lãng mạn và chụp lấy những bức ảnh nghệ nhất.

Mùa đông – tuyết nguyên sinh

Mùa đông – tuyết nguyên sinh

Tất cả khung cảnh của đảo sẽ được bao phủ bởi một màn tuyết, tạo nên một khung cảnh hơi hiu hắt, tạnh vắng như rất lãng mạn. Mùa đông với tuyết trắng như cho người ta cảm giác những tấm vải trắng đang phủ lên toàn cảnh vật, như cảnh sắc nơi đây đang ngủ để chuẩn bị cho một sự vươn mình, thay áo, khoe sắc vào mùa xuân. Bạn sẽ nhớ đến phim “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng một thời nhờ các bức tượng của 2 diễn viên chính trong phim là Bae Yong Joon và Choi Ji Woo trong Vườn Songsangwon. Các môn thể thao mùa đông cũng được du khách tham gia trải nghiệm như: trượt tuyết, lướt ván và nặn những người tuyết hóm hỉnh…cùng bạn bè hoặc gia đình trong chuyến du ngoạn đến hòn đảo này. 

--- Theo Tuyết Nga ---

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145