Nên Đi Du Lịch Nước Ngoài Ở Đâu Vào Tháng 3, 4 Là Tốt Nhất ?

Ngày đăng bài: 18/01/2017

Nên đi du lịch nước ngoài ở đâu vào tháng 3, 4? Tháng 3, 4 là mùa xuân, là thời điểm rất tuyệt vời và lý tưởng dành cho du khách đi du lịch nước ngoài. Vào thời gian này, khí hậu ôn hòa, thời tiết mát mẻ thuận lợi cho các hoạt động tham quan, khám phá ngoài trời. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất vào tháng 3, 4, chắc hẳn sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách.

Du Lịch Bali

Du lịch Bali

Khi đến Bali vào tháng 3, Thời tiết sẽ là rất lý tưởng để du khách có thể khám phá các ngôi đền cổ, nghỉ mát trên các bải biển sạch đẹp bật nhất thế giới và thư giản ở những khách sạn sang trọng. Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi đi theo nhóm đông người và đặt phòng tại các khách sạn và căn hộ nhỏ.

Du Lịch Thành phố Tokyo, Nhật Bản

Tokyo

Tokyo là một thành phố nhộn nhịp và có cuộc sống sôi động, hiện đại nhất Nhật Bản. Khi đến Tokyo, Quý du khách sẽ có cơ hội tham quan các bảo tàng, đền chùa, tòa nhà chọc trời và thưởng thức nét ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Ví dụ như: sushi – Món ăn đặc trưng của Nhật Bản.

Du Lịch Hong Kong

du lịch hong kong

Hong Kong là một thành phố lớn với các hoạt động giải trí vui chơi diễn ra sôi động, khi đến với Hong Kong Quý du khách có thể khám phá các di tích lịch sử, đền chùa, các khu phố mua sắm, các khu vui chơi giải trí,… Với chi phí khoảng từ 10 triệu cho một hành trình 4 ngày 3 đêm, chắc hẳn du lịch Hong Kong sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời cho du khách vào dịp tháng 3, 4.

Du lịch Seoul, Hàn Quốc

du lịch seoul

Là một thành phố năng độc bật nhất Châu Á với những tòa nhà chọc trời được xây dựng liên tục. Thủ đô Seoul là một điểm đến lý tưởng cho du khách vào dịp tháng 3, ngoài tham quan các di tích, thắng cảnh đặc biệt nơi đây, Quý du khách còn có hội chiêm ngưỡng các loài hoa anh đào nở tuyệt đẹp vào thời gian này.

Du lịch Singapore

du lịch singapore

Vốn nổi tiếng là một đất nước hiện đại, văn minh, và là một thiên đường ẩm thực, Singapore là một điểm đến tuyệt vời cho du khách ở khu vực Đông Nam Á. Singapore có rất nhiều công trình đặc biệt và độc đáo như: Vườn năng lượng Garden by the bay, tượng sư tử biển, đảo Sentosa,…

Du Lịch Bangkok, Thái Lan

du lịch Bang Kok

Thành phố Bangkok bao gồm các khu phố sôi động, Bangkok chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên với các món ăn Thái hương vị không thể nào nhầm lẫn với các món ăn khác. Ngoài tham quan những đền chùa, công viên nổi tiếng tại đây, bạn cũng có cơ hội mua sắm những món đồ thời trang chất lượng và giá tốt tại thành phố này. 

Ngoài những địa điểm ở Châu Á tuyệt vời trên, bạn cũng thể lựa chọn một số địa điểm du lịch ở những Châu lục khác nếu có quỹ thời gian và chi phí nhiều hơn như du lịch Châu Mỹ, du lịch Châu Âu, du lịch Châu Úc,.... Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch vào tháng 3, 4 thật vui vẻ và ý nghĩa.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145