Tận Hưởng Hương Sắc Mùa Xuân Nước Úc - Giá Ưu Đãi: 43.900.000đ

Ngày đăng bài: 17/08/2024

Nước Úc với diện tích rộng lớn và địa hình đa dạng luôn mang đến cho du khách bức tranh thiên nhiên cực kỳ phong phú. Từ những cánh rừng xanh mướt đến các bãi biển trong xanh, từ những vùng đồng cỏ rộng lớn đến những dãy núi hùng vĩ, mỗi mùa trong năm cảnh sắc nơi đây lại mang một vẻ đẹp riêng biệt. 

Thời điểm xuất hiện hoa phượng tím

Mùa xuân ở Úc thường bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài đến tháng 11. Đây là thời điểm mà thiên nhiên như được tái sinh với sự sống mới và bắt đầu đua nhau khoe sắc, thôi thúc du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa, nổi bật nhất trong số đó là hoa phượng tím. Nó được xem là một trong những biểu tượng đặc trưng của mùa xuân tại Úc khi sở hữu màu sắc rực rỡ và hình dáng thanh tao không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn mang đến không khí lãng mạn, căng tràn nhựa sống. 

Khung cảnh hoa phượng tím khi xuân về

Xuân đến, những con đường và góc phố của xứ sở Kangaroo trở nên lộng lẫy và lôi cuốn hơn bao giờ hết nhờ vào sự xuất hiện của hoa phượng tím.  Màu tím của hoa làm nổi bật không gian xanh mát của cây cối xung quanh, tạo ra khung cảnh vô cùng tươi đẹp và ấn tượng. Những cánh hoa khẽ đung đưa trong gió, rơi xuống mặt đường vẽ ra thảm hoa thơ mộng, thu hút ánh nhìn của mọi lữ khách. Dạo bước trong không gian ấy, bạn còn có thể cảm nhận hương thơm nhè nhẹ lan tỏa trong không khí của loài hoa này. Tất cả hứa hẹn đưa bạn đi qua những cung bậc cảm xúc thú vị và đặc sắc. Có lẽ, hoa phượng tím là một trong những yếu tố quan trọng khiến cho mùa xuân của nước Úc trở nên đặc biệt và ý nghĩa. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng Vietourist chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời ấy:

Tour Úc: Sydney - Melbourne 6N5Đ

Khởi hành: 20/9; 18/10/2024

Giá ưu đãi: 43.900.000đ

>> Chi tiết: https://bit.ly/3Y052Bq 

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145